DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

5 Điểm Mấu Chốt Cho Đầu Tư Chứng Khoán

Tác giả J. Dennis Jean Jacques
Bộ sách
Thể loại Kinh Tế - Tài Chính
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 5950
Từ khóa eBook pdf full J. Dennis Jean Jacques Đầu Tư Tài Chính Chứng Khoán
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

5 Điểm Mấu Chốt Cho Đầu Tư Chứng Khoán là một cuốn sách rất thực tế. Cuốn sách này tập trung vào việc thu thập và áp dụng đúng các công cụ chuyên môn để đưa ra những quyết định đầu tư tốt nhất và hợp lý nhất.

Cuốn sách tiếp tục mô tả công cụ khác nhau để giúp bạn hiểu một cơ hội đầu tư nhất định liệu có phải là một công ty tốt để sở hữu hay không. Mục đích là tạo ra sự phán quyết của bạn, xác định xem bạn sẽ sử dụng công cụ nào để đánh giá công ty này.

Cuốn sách này giúp bạn quyết định giá cổ phiếu hiện tại dựa trên cái gì và công ty thật sự có giá trị là bao nhiêu. Sau đó nó rút ngắn khoảng cách giữa giá và giá trị.

Năm bí quyết để đầu tư giá trị kết luận bằng cách đưa ra một số đề xuất về cách tạo ra những ý tưởng đầu tư giá trị của riêng bạn bằng cách tập trung vào những phương pháp cụ thể. Nó đề cập tới việc xây dựng danh mục đầu tư giá trị độc lập của riêng bạn bao gồm một số trong những ý tưởng tốt nhất của bạn. Tóm lại, bạn sẽ đạt được bốn kỹ năng sau đây giúp bạn trở nên giàu có khi là một nhà đầu tư:
1. Bạn sẽ có một khung đánh giá cụ thể giúp bạn đưa ra các quyết định đầu tư.
2. Bạn sẽ biết cách tìm sự cân bằng giữa giá và giá trị và cách “mua đúng”.
3. Bạn sẽ biết cách nhận biết những sự kiện có thể đẩy giá cổ phiếu.
4. Bạn sẽ có thể tạo ra những mục tiêu đầu tư của chính mình và tự xây dựng danh sách đầu tư của bạn.

***

TÔI ĐÃ MUA cÁc PHÂN CỦA cAc DOANH NGHIỆP.

VÀ thay mặt các nhà đầu tư bản những phần này cho người khác với giá cao hơn Tôi không "quản lý" một danh sách đầu tư chứng khoán. Tôi là một nhà đầu tư. Tôi thà sở hữu cổ phần của 8 công ty hon là có 80 cổ phiếu Trong khi điều này là quan trọng.thì đánh bại Chỉ số S&P 500 hay Chỉ số Dow Jones không phải là mục củch chính của cuốn sách này. Mục đích chính là làm sao để đạt được một lợi nhuận mong đợi và liên tục.

Bất luận hoạt động của thị trường nói chung, tôi tim kiếm lợi nhuận thỏa đáng qua thời gian, trên một lượng rủi ro tôi phải gánh chịu. Cách tốt nhất để đạt được lọt“ nhuận ở mức chấp nhận được là mua các công ty tại thòi điểm có mức chiết khấu hợp lý. Lối suy nghĩ này có thể hơi lạ, nhtmg nó rất phổ biến trong cộng đồng đầu tư giá trị.

Đầu tư giá trị là sự cân bàng giữa giá và giá trị, Bạn trả một giá cụ thể vỏn' mong đợi đạt được một giá trị nhất định nào đó. Trong những năm dua.những gì được trả cho một cổ phiếu là không phù hợp.và giá trị mà bạn nhận được đến lượt nó.bị đánh giá quá cao.cho dù nó được đo theo những cách không theo quy ước.chẳng hạn như trên cơ sở ” cách nhìn". Chừng nào giá cổ phiếu tiếp tục tăng thì không có vấn đề gì. Thế giớì đã thay đổi.sự thành công lớn của những năm 1990 đã qua đi.

Chiến lược đầu tư giá trị mua với giá cao và bản với giá cao hơn không còn là tiêu chuẩn. Cách ứng xử có lý đã được thiết lập. Ngày nay giá là quan trọng và giá trị là vấn đề quan trọng hơn bất cứ lúc nào khác.

Mời các bạn đón đọc 5 Điểm Mấu Chốt Cho Đầu Tư Chứng Khoán của tác giả J. Dennis Jean Jacques.
FULL: PDF

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 110.000

Giá bán

88.000

Giá bìa 110.000

Giá bán

88.000