DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

5 Cuốn sách bạn nên đọc trước khi chuyển thể kịch bản phim truyền hình

Sau thành công của "13 lý do tại sao" và "Chuyện người tùy nữ", các nhà làm phim đang tạo nên một trào lưu chuyển thể sách thành series phim truyền hình.

Con chim khát tổ - Robert Galbraith

5 cuon sach ban nen doc truoc khi chuyen the kich ban phim truyen hinh hinh anh 1
Cuốn sách Con chim khát tổ J.K. Rowling viết dưới bút danh Robert Galbraith sẽ được chuyển thể thành miniseries vào năm 2017.

Con chim khát tổ là tập đầu tiên trong series về thám tử Cormoran Strike của nhà văn Robert Galbraith hay chính là J.K. Rowling. Cuốn sách là hành trình đi tìm sự thật của Strike và cô trợ lý Robin Ellacotte về cái chết của cô người mẫu xinh đẹp nhưng nhiều tai tiếng Lula Landry. Ba tập tiếp theo của cuốn sách là Con tằm, Career of Evil Lethal White.

Ngay sau khi bộ truyện Harry Potter kết thúc, Rowling đã bắt tay vào thử sức với các dòng sách mới. Cuốn sách Khoảng trống ra mắt năm 2012 đã đánh dấu tác phẩm đầu tiên của bà thuộc thể loại trinh thám và sau đó là Con chim khát tổ.

Series truyền hình Strike dựa trên cuốn sách của Rowling sẽ ra mắt vào 2017 trên đài BBC (Anh) và HBO (Mỹ). Con chim khát tổ sẽ được chuyển thể thành mini series 3 tập, mỗi tập 60 phút, trong khi các tác phẩm còn lại dự kiến sẽ bao gồm 2 tập mỗi cuốn. Bộ phim do Michael Keillor đạo diễn, với sự góp mặt của các diễn viên Tom Burke, Holliday Grainger...

Vết cắt hành xác - Gillian Flynn

5 cuon sach ban nen doc truoc khi chuyen the kich ban phim truyen hinh hinh anh 2
Tác phẩm Vết cắt hành xác được chuyển thể thành phim truyền hình với sự góp mặt của Amy Adams trong vai Camllie Preaker.

Vết cắt hành xác là cuốn tiểu thuyết đầu tay của Gillian Flynn kể về nữ phóng viên Camllie Preaker với thói quen tự cắt vào thịt mình mỗi khi căng thẳng. Cuốn sách là hành trình Camllie trải qua căn bệnh tâm thần và cuộc điều tra về cái chết của hai đứa trẻ nhỏ tại quê nhà.

Gillian Flynn nổi tiếng với bộ ba tác phẩm trinh thám kinh dị Cô gái mất tích, Vết cắt hành xác Bóng ma ký ức. Năm 2014, cuốn sách Cô gái mất tích đã được chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên và trở thành một hiện tượng phòng vé. Bộ phim do chính Gillian Flynn chắp bút biên kịch đã nhận được đề cử Oscar và Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Vết cắt hành xác được chuyển thể thành series phim truyền hình gồm 8 tập do Jean-Marc Vallée, đạo diễn của Big Little Lies, đảm nhiệm. Ngôi sao Hollywood Amy Adams sẽ đóng vai Camllie Preaker cùng nam tài tử Chris Mesina. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2018 trên đài HBO.

Tên sát nhân Mercedes - Stephen King

5 cuon sach ban nen doc truoc khi chuyen the kich ban phim truyen hinh hinh anh 3
Bộ phim chuyển thể từ cuốn sách Tên sát nhân Mercedes của Stephen King sẽ công chiếu vào tháng 8/2017.

Thêm một tác phẩm trinh thám kinh dị nữa đến từ nhà văn nổi tiếng Stephen King được chuyển thể thành phim truyền hình. Tên sát nhân Mercedes kể về cuộc đuổi bắt giữa thanh tra Bill Hodges và tên sát nhân biến mất một cách bí ẩn khi giết chết hàng chục người đang đứng xếp hàng trong một hội chợ việc làm.

Năm 2017 là một “năm may mắn” của Stephen King khi hàng loạt các tác phẩm của ông được chuyển thể thành phim. Hai bộ phim dựa trên ITThe Dark Tower cũng sẽ ra mắt vào cuối năm nay, trong khi cuốn sách viết chung với người con trai thứ hai của ông dù chưa ra mắt nhưng đã được mua bản quyền để làm phim.

Series phim Tên sát nhân Mercedes do David E. Kelly làm giám độc sản xuất và Jack Bender làm đạo diễn. Bộ phim gồm 10 tập với sự góp mặt của Brendon Gleeson trong vai Bill Hodges sẽ công chiếu vào tháng 8/2017.

The Underground Railroad - Colson Whitehead

5 cuon sach ban nen doc truoc khi chuyen the kich ban phim truyen hinh hinh anh 4
Barry Jenkins, đạo diễn của bộ phim Oscar 2017 Moonlight hy vọng bộ phim chuyển thể từ The Underground Railroad sẽ đạt được thành công lớn.

Tác phẩm đoạt giải Pulitzer 2017 này được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt khi được chuyển thể thành phim. The Underground Railroad của nhà văn Colson Whitehead kể về mâu thuẫn giữa những người da đen và da trắng tại Georgia, Nam Caroline những năm 1800.

Hình ảnh những người nô lệ da đen làm việc tại các đồn điền bông một lần nữa lại được khắc họa rõ nét giống như tác phẩm Cuốn theo chiều gió12 năm nô lệ.

The Underground Railroad (2016) là tiểu thuyết thứ sáu của nhà văn người Mỹ Colson Whitehead. Trước khi giành giải Pulitzer lần thứ 101, tác phẩm đã đứng đầu danh sách best-seller của New York Times và nhận giải thưởng uy tín National Book Award 2016.

Năm 2017, Amazon công bố sẽ chuyển thể cuốn sách thành phim truyền hình, cộng tác cùng nhà biên kịch, đạo diễn Barry Jenkins. Jenkins chính là đạo diễn của bộ phim Moonlight đã giành giải Oscar cho Bộ phim xuất sắc nhất năm 2016.

Alias Grace - Margaret Atwood

5 cuon sach ban nen doc truoc khi chuyen the kich ban phim truyen hinh hinh anh 5
Hình ảnh đầu tiên do Netflix công bố về bộ phim truyền hình Alias Grace được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Margaret Atwood.

Alias Grace được mong đợi trở thành cú hit thứ hai của Margaret Atwood sau thành công vang dội của bộ phim truyền hình Chuyện người tùy nữ.

Cuốn sách kể về vụ ám sát một điền chủ và người hầu tại nhà riêng của ông ta. Hai nghi phạm là James McDermott đã bị treo cổ, trong khi trường hợp của Grace Marks vẫn còn gây tranh cãi liệu cô có là đồng phạm hay chỉ chứng kiến vụ án.

Margaret Atwood viết cuốn sách dựa trên sự kiện hoàn toàn có thật sau khi đọc được câu chuyện của Grace Marks trong bài báo Life in the Clearings của Susanna Moodie. Tuy nhiên, trong Alias Grace, Atwood đã thay đổi cách bà nghĩ về nhân vật Grace, khác so với bài báo của Moodie.

Bộ phim Alias Grace với nhân vật Grace do nữ diễn viên người Canada Sarah Gadon thủ vai sẽ công chiếu vào tháng 9/2017 trên đài CBC Television của Canada và Netflix trên toàn thế giới.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>