DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

5 Bước Giải Mã Giấc Mơ - Gillian Holloway

Tác giả Gillian Holloway
Bộ sách
Thể loại Sách Tâm linh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 8493
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Gillian Holloway Tâm Linh Giấc Mơ
Nguồn waka.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
05 bước giải mã giấc mơ giúp bạn hiểu được ngôn ngữ của giấc mơ vô cùng đơn giản để mỗi đêm bạn có thể ngồi xuống (đúng hơn là nằm xuống) và cùng trò chuyện với các giấc mơ. Các nhà khoa học nói, ai cũng mơ. Cả Nguyễn Du và John Lennon cũng đồng quan điểm. Chỉ là bạn không nhớ, và không hiểu được ý nghĩa các giấc mơ là gì. Nay, cô Gillian sẽ chỉ bạn cách nhớ lại giấc mơ, ghi lại giấc mơ và hiểu được giấc mơ. Và, bạn sẽ được gặp và đồng hành với một người bạn đường vô cùng thân thuộc lại còn cực kỳ thông thái mà bấy lâu nay mình đã bỏ quên: TIỀM THỨC - Nhà máy sản xuất giấc mơ đỉnh nhất mọi thời đại.
***
Tiến sĩ Gillian Holloway là một chuyên gia nổi danh trong lĩnh vực phân tích giấc mơ, là diễn giả khách mời thường xuyên của các chương trình phát thanh truyền hình trên toàn nước Mỹ và Canada. Cống hiến chuyên môn của mình cho mục tiêu mang giấc mơ đến gần với đại chúng, Tiến sĩ Holloway đã gắn bó với công việc phân tích giấc mơ hơn 30 năm. Trong các hội thảo và bài giảng cô đã chia sẻ với khán thính giả phương pháp 5 bước thấu hiểu giấc mơ đươc cô tổng hợp và thực hành trong nhiều năm.
***
Đôi khi cái cảm giác rằng một giấc mơ mang trong mình một ý nghĩa nhất định sẽ trỗi dậy mạnh mẽ đến mức, ta dường như có thể cảm thấy bằng chính xúc giác của cơ thể; như lúc một cái tên đã quên đột nhiên xuất hiện ngay trên đầu lưỡi. Dù cho giấc mơ đó có được mang ra bàn luận hay không, cảm xúc khó quên về nó vẫn sẽ đeo bám bạn dai dẳng; bạn sẽ thấy như mình đã được chạm đến, đã được chuyện trò với một phần sâu thẳm hơn của chính tâm hồn mình. Nếu giấc mơ thật sự mang trong mình một ý nghĩa đặc biệt, có khả năng nó sẽ trồi lên bề mặt ý thức bất kỳ lúc nào trong ngày, ngay khi được khơi dậy bởi một vài ngôn từ hay sự kiện trông có vẻ liên quan đến giấc mơ ấy theo cách khá kỳ quặc.

Những giấc mơ có vẻ trúc trắc nhất, là những giấc mơ quan trọng nhất mà ta phải tìm hiểu.

Những giấc mơ làm lòng ta xáo trộn vì cảm giác chúng rất quan trọng, đồng thời thách thức ta phải làm sáng tỏ thông điệp của chúng cho bằng được, thường chính là những giấc mơ có giá trị nhất cần phải tìm hiểu.
...
Mời các bạn đón đọc 5 Bước Giải Mã Giấc Mơ của tác giả Gillian Holloway.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000