DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

20 cuốn sách nên đọc khi bước ra thế giới

Nên đọc sách gì khi đến du lịch tại Áo, Bỉ, Ấn Độ, Anh hoặc các nước Bắc Âu?

20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 1
Cộng hòa Áo: The Tobacconist - Robert Seethaler “The Tobacconist (đã được Charlotte Collins dịch sang tiếng Anh) lấy bối cảnh năm 1937 trước khi bị người Đức xâm chiếm. Cuốn sách kể lại hành trình chàng thanh niên 17 tuổi, Franz, người chuyển đến thành phố Vienna để trở thành học việc trong một cửa hàng thuốc lá. "Sự thông thái và chân thành của cuốn sách đã tạo nên sự đồng cảm sâu sắc đối với tôi" - theo đại sứ người Áo Wolfgang A. Waldner.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 2
Cộng hòa Azerbaijan: Ali and Nino - Kurban Said. Đại sứ Azerbaijan Elin Suleymanov khuyên mọi người nên tìm đọc cuốn tiểu thuyết Ali and Nino viết năm 1937 của Kurban Said. Cuốn sách kể về câu chuyện tình yêu của một chàng trai Hồi giáo người Azerbaijan và một cô gái Thiên chúa giáo người Georgia giữa lòng thủ đô Baku vào những năm 1918 đến 1920. Cuốn sách cũng đã được chuyển thể thành bộ phim cùng tên được sản xuất vào năm 2016.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 3
Vương quốc Bỉ: War and Turpentine - Stefan Hurtmans “War and Turpentine là cuốn sách viết về ba thế hệ người Bỉ, tập trung vào những di sản của Chiến tranh thế giới thứ nhất và những người họa sĩ xuất sắc của Bỉ. Đã từng lọt vào danh sách sơ khảo của giải Man Booker năm 2017, War and Turpentine là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những ai yêu mến nghệ thuật và lịch sử của quốc gia nhỏ bé châu Âu này” - nhà ngoại giao Bỉ Dirk Wouters chia sẻ.
 20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 4
Vương quốc Bhutan: Treasures of the Thunder Dragon: A Portrait of Bhutan - Ashi Dorji Wangmo Wangchuck. Vị đại sứ đến từ quốc gia hạnh phúc nhất thế giới Kunzang C. Namgyel đã khuyên độc giả nên tìm đọc cuốn Treasures of the Thunder Dragon: A Portrait of Bhutan của hoàng hậu Ashi Dorji Wangmo Wangchuck. Đây là một cuốn hồi ký của hoàng hậu Bhutan, trong đó lồng ghép nhiều câu chuyện dân gian, tạo ra bức họa rõ nét nhất về vương quốc nằm giữa dãy núi Himalaya.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 5
Canada: With Faith and Goodwill - Arthur Milnes. “Nhân lễ kỷ niệm lần thứ 150 của Canada, chúng tôi vui mừng giới thiệu đến các bạn một cuốn sách mới, With Faith and Goodwill: 150 years of Canada-U.S. Friendship, biên tập bởi Arthur Milnes. Đây là tuyển tập những bài phát biểu, chân dung và các bài viết từ các vị Thủ tướng và Tổng thống đã góp phần làm nên lịch sử của đất nước chúng tôi" - theo đại sứ Canada David MacNaughton.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 6
Cộng hòa Chile: La Casa de Los Espíritus - Isabel Allende. “La Casa de Los Espíritus mô tả quá khứ và ký ức từ góc nhìn của một người chủ đồn điền và con gái của ông ta giữa những vấn đề xã hội và chính trị của những năm 1970" - đại sứ Chile Juan Gabriel Valdés chia sẻ.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 7
Cộng hòa Colombia: Trăm năm cô đơn - Gabriel García Márquez. Vị đại sứ Colombia Juan Carlos Pinzón tự hào giới thiệu cuốn sách Trăm năm cô đơn của nhà văn đoạt giải Nobel Gabriel García Márquez, tác phẩm kể lại câu chuyện về nhiều thế hệ trong gia đình Buendía.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 8
Vương quốc Đan Mạch: Smilla’s Sense of Snow - Peter Høeg “Smilla’s Sense of Snow là một tiểu thuyết huyền bí lấy bối cảnh tại Copenhagen. Cuốn sách đề cập đến những vấn đề như cuộc xung đột văn hóa Đan Mạch với đảo Greenland hay xoay quanh vấn đề ngôn ngữ và cá tính" -  theo lời đại sứ Đan Mạch Lars Gert Lose.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 9
Cộng hòa Estonia: The Man who Spoke Snakish - Andrus Kivirähk. “The Man who Spoke Snakish là một cuộc khám phá lịch sử thay đổi của một tác giả đương thời được yêu mến" -  Đại sứ Estonia Eerik Marmei chia sẻ.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 10
Cộng hòa Phần Lan: Moomin - Tove Jansson “Những cuốn sách Moomin ban đầu được viết là truyện cổ tích dành cho trẻ em. Bản tính triết lý của chúng rất phổ biến và khiến cho tất cả mọi người từ mọi tầng lớp đều yêu thích. Những con Moomins đáng yêu là một trải nghiệp đọc thú vị, và là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của trẻ em Phần Lan" - dẫn lời đại sứ Kirsti Kauppi.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 11
Cộng hòa Liên bang Đức: Tschick - Wolfgang Herrndorf. “Tschick là câu chuyện về hai cậu bé 14 tuổi lạc lõng giữa xã hội, một người sinh ra trong gia đình tư sản, người kia lại là quân nhân phục viên người Nga. Hai đứa trẻ đã vô tình “mượn” một chiếc xe, rong ruổi khắp chốn và cùng nhau dựng nên một tình bạn lạ thường” - chia sẻ của đại sứ Đức Peter Wittig. Tác phẩm Tschick đã được chuyển thể thành phim năm 2016 với tựa đề tiếng Anh là Goodbye Berlin.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 12
Iceland: Independent People -  Halldór Laxness Đại sứ Geir H. Haarde giới thiệu đến cuốn sách Independent People, một trong những tác phẩm đã đem lại cho Halldór Laxness giải Nobel Văn chương. Cuốn sách là câu chuyện của một người chăn cừu và cuộc đấu tranh đi tìm tự do.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 13
Cộng hòa Ấn Độ: Freedom at Midnight - Dominique Lapierre, Larry Collins. Nhà ngoại giao Ấn Độ Navtej Sarna giới thiệu cuốn sách Freedom at Midnight viết năm 1975. Tác phẩm miêu tả lại những sự kiện xung quanh nền độc lập và sự chia cắt của Ấn Độ trong hai năm 1947 và 1948, khởi đầu là cuộc gặp mặt của Lãnh chúa Mountbatten của Burma và kết thúc bằng cái chết và đám tang của người anh hùng Ấn Độ Mahatma Gandhi.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 14
Cộng hòa Ireland: TransAtlantic - Colum McCann Anne Anderson, đại sứ của Ireland mang đến cuốn TransAtlantic của Colum McCann kể về 3 câu chuyện được lồng ghép gồm một chuyến bay thẳng xuyên Đại Tây Dương vào năm 1919, chuyến thăm của Frederick Douglass tới Ireland trong năm 1845/46 và câu chuyện về nền hòa bình của người Ireland năm 1998.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 15
Cộng hòa Malta: In the Name of the Father (And of the Son) - Immanuel Mifsud. Đại sứ Cộng hòa Malta Pierre Clive Agius chia sẻ, tác phẩm đã chiến thắng giải Văn học của Liên minh châu  Âu năm 2011. Câu chuyện kể về một người đàn ông đọc cuốn nhật ký của cha mình được giữ khi còn là lính chiến đấu trong Chiến tranh thế giới thứ hai, từ đó khiến anh phải suy nghĩ nhiều về mối quan hệ giữa cha con anh.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 16
New Zealand: The Whale Rider - Witi Ihimaera. Với tư cách là đại sứ New Zealand, Tim Groser giới thiệu độc giả cuốn The Whale Rider viết năm 1987 của Witi Ihimaera. Cuốn sách kể lại câu chuyện của Kahu, người có khả năng giao tiếp với cá voi, từ đó gợi lại lịch sử về về Whale Rider cổ xưa.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 17
Vương quốc Na Uy: The Snowman - Jo Nesbø. “Loạt series về nhân vật Harry Hole là về một người không theo chủ nghĩa anh hùng, một thám tử cảnh sát tận tâm nhưng nhiều ảo tưởng" - theo lời đại sứ Kåre R. Aas. The Snowman cũng đã được chuyển thể thành phim năm 2017.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 18
Cộng hòa Slovenia: I Saw Her that Night - Drago Jančar. Đại sứ Božo Cerar đem đến một tác phẩm viết năm 2010 của Drago Jančar. Cuốn sách khám phá sự mất tích bí ẩn của một người phụ nữ trong giới tư sản tại Ljubljana trong giai đoạn lịch sử hỗn loạn.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 19
Vương quốc Thụy Điển: Nordic Ways - Debra Cagan. “Nordic Ways là tập hợp những bài viết được biên tập bởi Debra Cagan. Nó được xuất bản vào mùa thu năm ngoái và mang tính biểu tượng cho cả 5 nước Bắc Âu. Cuốn sách đã miêu tả cuộc sống ở phía Bắc với nhiều góc nhìn khác nhau” - đại sứ Björn Lyrvall chia sẻ.
20 cuon sach nen doc khi buoc ra the gioi hinh anh 20
Vương quốc Anh: Chuộc tội - Ian McEwen. “Được xuất bản năm 2001, đây là một thành tựu văn học, lấy bối cảnh ba khoảng thời gian: năm 1935 tại Anh, cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai và khoảnh khắc giao mình của thiên niên kỷ. Cuốn sách xoay quanh một lời nói dối vô hại của một cô bé 13 tuổi đã phá hủy cuộc sống và hạnh phúc của một gia đình. Tác phẩm tập trung vào đề tài chủ đạo là chiến tranh, tình yêu và sự ám ảnh quá khứ trong hiện tại - trong khi vẫn giữ được nhưng khoảnh khắc hoàn hảo của nước Anh trong quá khứ như căn nhà miền quê mùa hè hay cuộc di tản Dunkirk" - theo đại sứ Anh Kim Darroch.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>