DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

1800 Câu Đàm Thoại Tiếng Nhật Thông Dụng - Kèm MP3

Tác giả Kit Pancoast Nagamura Kyoko Tsuchiya
Bộ sách
Thể loại Tiếng Nhật
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 3617
Từ khóa eBook pdf mp3 full Kit Pancoast Nagamura Kyoko Tsuchiya Giáo trình Học tập Ngoại ngữ Tiếng Nhật
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Toàn bộ 1800 câu đàm thoại trong sách đều được viết bằng tiếng Nhật thông thường (với phiên âm furigana trên chữ Kanji) và bằng phiên âm la tinh để việc đọc trở nên dễ dàng hơn.

Cuốn 1800 câu đàm thoại tiếng Nhật thông dụng được viết bởi hai tác giả: Kit Pancoast Nagamura (Tiến sĩ văn học Anh), Kyoko Tsuchiya (cử nhân nhân văn Tokyo) đã chỉ cho những người học tiếng Nhật cách tiếp cận với tiếng Nhật một cách tự nhiên nhất.

Cuốn sách tuyển tập đầy đủ nhất các quán ngữ tiếng Nhật được viết ra nhằm giải đáp câu hỏi: “Câu a, b, c tiếng Nhật nói như thế nào?”. Không chỉ giới hạn phạm vi sách dành cho người đi du lịch, tuyển tập súc tích này còn trình bày tất cả những câu nói mà sinh viên, doanh nhân, giáo viên, người nội trợ hay những người chuyên nghiệp khác cần đến. Sách được chia làm 19 chương bao quát mọi tình huống mà một người đến Nhật Bản có thể gặp phải từ việc gặp gỡ, đi mua sắm, tham quan đến tìm nhà ở, tìm việc, sinh con. Toàn bộ 1800 câu đàm thoại trong sách đều được viết bằng tiếng Nhật thông thường (với phiên âm furigana trên chữ Kanji) và bằng phiên âm la tinh để việc đọc trở nên dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, mỗi câu nói đều được thu âm bằng tiếng Anh và tiếng Nhật trong một đĩa CD MP3 đính kèm sau sách. Những người dẫn chuyên nghiệp, cả nam lẫn nữ, được chọn lọc nhằm thể hiện đúng ngữ điệu chuẩn cùng sắc thái hàm chứa trong mỗi câu thoại, cũng như thể hiện những khác biệt trong cách nói của nam và nữ. Như vậy, chỉ cần tải file MP3 vào máy tính, điện thoại di động hay máy nghe nhạc là bạn có thể học tiếng Nhật ở mọi lúc mọi nơi. 

Mời các bạn đón đọc 1800 Câu Đàm Thoại Tiếng Nhật Thông Dụng - Kèm MP3 của hai tác giả Kit Pancoast Nagamura & Kyoko Tsuchiya.

Giá bìa 49.000

Giá bán

39.000

Giá bìa 49.000

Giá bán

39.000