DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

16 Cuốn sách đáng mong đợi sắp phát hành trong năm 2017

Danh sách những tiểu thuyết xuất sắc nhất của 2016 – 2017 sẽ trở nên dài hơn với 16 cuốn sách dưới đây. Đừng bỏ lỡ!

1. Idaho – Emily Ruskovich

Được kể lại dưới góc nhìn của nhiều nhân vật khác nhau, Idaho là câu chuyện về Ann và Wade khi Ann đang lục lại những kí ức về người vợ đầu của Wade trước khi anh bị mất trí nhớ mãi mãi.

2. The Animators – Kayla Rae Whitaker

Đây là câu chuyện về cuộc sống và tình bạn thay đổi của hai họa sĩ vẽ tranh hoạt hình hiện đại Mel Vaught và Sharon Kisses khi họ chạm ngưỡng danh vọng.

3. All Our Wrong Todays – Elan Mastai

Đây là hành trình xuyên không đến trái đất năm 2016 của một anh chàng từ một thế giới tuyệt vời khác. Thật tội cho anh chàng này!

4. The Impossible Fortress – Jason Rekulak

Lấy bối cảnh năm 1987, tác phẩm là những ký ức về một cậu trai thiếu niên – một phiên bản Playboy ai cũng muốn và một cô nàng mọt sách và máy tính.

5. The Hate U Give – Angie Thomas

Tiểu thuyết cho người lớn này – về một cô bé thiếu niên chứng kiến người bạn thân của mình bị bắn bởi cảnh sát – là câu chuyện được lấy cảm hứng từ phong trào Black Lives Matter.

6. Next Year, For Sure – Zoey Leigh Peterson

Kathryn và Chris đã bên nhau 9 năm, vì thế họ quyết định thử nghiệm một mối quan hệ kiểu mới. Nhưng khi Emily bước vào cuộc đời họ, mối quan hệ bền lâu của hai người họ lại gặp nhiều biến cố không ngờ.

7. No One Is Coming to Save Us – Stephanie Powell Watts

 

Đây là phiên bản The Great Gatsby mà Watts thay đổi xuống miền Nam nơi mà JJ giàu có trở về nhà để chinh phục cô bạn gái thời trung học – nhưng cuối cùng chỉ nhận thấy rằng cả khu phố và con người nơi đây đã thay đổi quá nhiều từ khi anh rời đi.

 

8. American War – Omar El Akkad

 

Đây là câu chuyện về một cô gái trẻ trong trại tị nạn gặp phải một người lạ có ý định xấu sau khi nội chiến lần hai ở Mỹ nổ ra vào năm 2074.

 

9. Marlena – Julie Buntin

 

Sau khi chuyển đến miền quê ở Michigan, cô bé 15 tuổi Cap bị bắt giữ bởi người hàng xóm hoang dại nhưng đầy quý phái Marlena – nhưng sau đó một năm, Marlena mất. Mười năm sau, một người gợi nhắc khoảng thời gian ấy bước vào đời cô một cách tình cờ và cô phải đối mặt với quá khứ đã qua.

 

10. Sympathy – Olivia Sudjic

 

Đây là câu chuyện về một người phụ nữ 23 tuổi luôn nghĩ về một nhà văn Nhật mà cô mải miết tìm kiếm trên mạng – người mà cô tin là chị em sinh đôi trên Internet của cô.

 

11. The Leavers – Lisa Ko

 

Đây là câu chuyện về một cậu bé 11 tuổi được nhận nuôi và nhập quốc tịch Mỹ bởi hai vị giáo sư người da trắng khi người mẹ không giấy tờ của cậu biến mất.

 

12. Chemistry – Weike Wang

 

Đây là câu chuyện về một sinh viên phải vật lộn với bài nghiên cứu của mình và hành trình trả lời cho câu hỏi: cô yêu khoa học hay bạn trai hơn.

 

13. Our Little Racket – Angelica Baker

 

Trong suốt khủng hoảng tài chính 08, sự sụp đổ của vị CEO khiến cuộc sống của những người phụ nữ xung quanh ông trở nên rối loạn.

 

14. Goobye, Vitamin – Rachel Khong

 

Trong tiểu thuyết vừa mang tính bi và hài này, Ruth người phụ nữ 30 tuổi từ chối lời cầu hôn, nghỉ việc và chuyển đến sống và chăm sóc người cha mắc chứng mất trí nhớ của mình.

 

15. Live from Cairo – Ian Bassingthwaighte

 

Lấy bối cảnh giữa cuộc cách mạng 2011 của Ai Cập, Live from Cairo tập trung vào một nhà dịch thuật người Ai Cập, một luật sư người Mỹ và một nhân viên quá cảnh người Iraqi – Mỹ trong khi tất cả họ giúp Dalia – một người tị nạn Iraqi tại Ai Cập.

 

16. See What I Have Done – Sarah Schmidt

Schmidt đào sâu vào câu chuyện kinh sợ của Lizzie Borden về những phần được và chưa được bật mí như chúng ta hằng tưởng.

Phan Anh Phú - bookaholic.vn


thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 14.60$

Giá bán

11.39$

Giá bìa 14.60$

Giá bán

11.39$