DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

15 Tiểu thuyết YA đảm bảo nóng 100 độ cho Mùa Hè 2017

Tiết trời xanh xám mùa đông có làm bạn chán nản? Bạn có đang nghĩ về thời tiết ấm áp, những tháng ngày trên bãi biển, và có lẽ là một kì nghỉ hết xảy hay là cả hai? Nghe như bạn đang sẵn sàng để bắt đầu lập kế hoạch hè này vậy và thứ còn tuyệt vời hơn dan

15 Tiểu thuyết YA đảm bảo nóng 100 độ cho Mùa Hè 2017.

 

Tiết trời xanh xám mùa đông có làm bạn chán nản? Bạn có đang nghĩ về thời tiết ấm áp, những tháng ngày trên bãi biển, và có lẽ là một kì nghỉ hết xảy hay là cả hai? Nghe như bạn đang sẵn sàng để bắt đầu lập kế hoạch hè này vậy và thứ còn tuyệt vời hơn danh sách sách-phải-đọc hè này của bạn?

 
 

Hãy xem danh sách những cuốn sách mà chúng tôi đang đợi để được đọc trong hè này dưới đây.

1. This is Really Happening – Erin Chack

buy book

Ngày lên kệ: 4/25/17

Nơi mang theo: bãi tắm.

Hãy ra biển với This is Really Happening của nhà văn kì cựu của BuzzFeed Erin Chack vào một buổi chiều nắng nóng với đầy những câu chuyện đời thật vui nhộn của cô.

Erin kể lại tất cả mọi thứ từ việc gặp gỡ người trong mộng của mình ở tuổi 14 đến buổi trị liệu hóa học đầu tiên của cô ở tuổi 19 với những gì thực sự đằng sau hậu trường tại một công ty truyền thông Internet lớn.

Cô ấy thực sự nắm bắt được sự đau đớn và những vấn để của tuổi trẻ từ kinh nghiệm bản thân, cho dù đó là nụ hôn đầu tiên của cô ấy hoặc cuộc đấu tranh của cô với sự lo lắng trong những sự kiện trọng đại của cuộc đời.

Tuy nhiên, Erin cũng đưa ra một cái nhìn mới về các chủ đề nặng nề hơn về sự hồi phục và tình yêu khi cô viết về căn bệnh ung thư, bao gồm cả việc học về chẩn đoán ung thư của mẹ cô và những nỗ lực của cô để giấu nhẹm vấn đề này khỏi bạn bè mình.

Đây quà thật là quyển sách hoàn hảo cho người hâm mộ của Jenny Lawson, Amy Poehler và Kelly Williams Brown, cuốn tiểu thuyết được giới thiệu bởi Erin Chack như một giọng nói mới đầy thú vị dành cho tuổi trẻ.

2. The One Memory of Flora Banks – Emily Barr

buy book

Ngày lên kệ: 5/2/17

Nơi mang theo: kì nghỉ đến châu Âu tuyệt vời của bạn

Hãy thư giãn một chút từ chuyến phiêu lưu ở Châu Âu của bạn để theo chân Flora! Câu chuyện kể về Flora với chuyến đi dũng cảm để đòi lại cuộc sống của mình, dù bị mắc chứng mất trí nhớ ngắn hạn.

Một sự pha trộn giữa Memento và Curious Incident of the Dog in the Night-Time, đây là một quyển sách độc đáo, ngoạn mục để bạn liên tục sang trang về một cô gái không có bộ nhớ ngắn hạn và cuộc hành trình tuyệt vời của mình để tìm một chàng trai có thể giúp cô tìm lại ký ức đã mất.

Flora Banks 17 tuổi không có trí nhớ ngắn hạn. Cô sống dưới sự giám sát cẩn thận của cha mẹ, trong một thị trấn nhỏ nơi cô lớn lên, nơi hàng xóm và người quen xung quanh đều quen thuộc với vấn đề của cô. Cô đã không thể nhớ lại bất cứ phần nào trong quá khứ của mình từ khi cô mười tuổi, khi khối u được lấy ra từ não cô đã mang theo khả năng lưu trữ những ký ức mới. Cho đến khi cô hôn Drake, bạn trai của người bạn thân nhất vào đêm trước khi anh ta rời khỏi thị trấn. Thật kỳ diệu, bộ nhớ nhỏ xíu này đã đâm xuyên trái tim nhỏ bé của Flora. Ngay khoảng khắc đó, Flora tin rằng Drake và nụ hôn của họ có trách nhiệm khôi phục lại trí nhớ của mình và làm cho toàn bộ ký ức của cô quay trở lại. Vì vậy, khi một email động viên từ Drake mong muốn gặp lại cô từ phía bên kia của trái đất, Flora biết chắc rằng đây là bước đầu tiên để khôi phục cuộc sống mà đáng ra cô phải có như mọi người.

Với hình xăm “dũng cảm” được xăm vào da trên người, và những lời nhắc nhở bằng giấy note về việc mình là ai, bao nhiêu tuổi, nơi sinh sống, và tại sao ký ức của mình lại quá giới hạn, Flora dấn thân một mình cho chuyến hành trình không tưởng tới Svalbard, Na Uy. Ở đó cô quyết tâm tìm kiếm Drake, và khám phá những khả năng lãng mạn và tương lai đầy hy vọng vềcuộc tái hợp đầy hứa hẹn. Nhưng từ thời điểm cô đến Bắc cực, Flora phải “can đảm” nếu cô ấy luôn phải học được sự thật về bản thân mình, và cả một chuyến trở về nhà an toàn.

One Memory of Flora Banks là một quyển sách hấp dẫn về cảm xúc và hấp dẫn về sự hồi phục tinh thần của con người, sâu thẳm của tâm hồn, trái tim con người, và sức mạnh của tâm trí.

3. Girling Up – Mayim Bialik

buy book

Ngày lên kệ: 5/9/17

Nơi để đọc: thư viện

Chỉ vì mùa hè là không có nghĩa là bạn không thể học bất cứ điều gì. Ai học tốt hơn về việc gái tính hơn Mayim Bialik, nhà thần kinh học và ngôi sao của Thuyết Big Bang? Chẳng ai cả. Nói thêm là: hãy bật điều hòa lên khi đọc cuốn này!

Lớn lên như một cô gái trong thế giới hiện đại ngày nay không phải là một việc dễ dàng. Những xáo trộn từ gia đình, bạn bè, mối quan hệ tình cảm, sở thích xã hội và trường học … đôi khi các cô gái cảm thấy như có thể cần phải là một siêu anh hùng để vượt qua tất cả! Nhưng thực sự, tất cả những gì bạn cần là một ít thông tin cần thiết.

Bạn muốn biết tại sao dạ dày của bạn lại rộn ràng khi bạn cảm nắng một ai đó? Hoặc thức ăn bạn đưa vào cơ thể bây giờ sẽ ảnh hưởng đến bạn trong tương lai? Còn những cách tốt nhất để dừng bị stress về bài kiểm tra toán học tiếp theo của bạn?

Mayim Bialik, ngôi sao của Thuyết Big Bang sẽ chia sẻ những gì mình học được từ cuộc đời của cô và nhiều năm học về khoa học thần kinh để sử dụng các sự kiện khoa học, kinh nghiệm cá nhân và sự khôn ngoan thu được từ thế giới chung quanh chúng ta. Đối với một người phụ nữ về mặt sinh học, tâm lý và xã hội học.

Bạn muốn mạnh mẽ? Bạn muốn được thông minh? Bạn muốn được trở nên tuyệt vời hơn? Bạn có thể! Bắt đầu bằng cách đọc cuốn sách này.

4. Flame in the Mist – Renée Ahdieh

buy book

Ngày lên kệ: 5/16/17

Nơi mang theo: ghế sau trong một chuyến đi

Hãy đem lại những giây phút thú vị trên xe bằng cuộc hành trình bằng cuốn tiểu thuyết siêu nhiên nóng hổi vừa ra mắt từ tác giả bán chạy nhất của tờ New York Times The Wrath and the Dawn, Renee Ahdieh – gói gọn trong đó những pha hành động trong bối cảnh nước Nhật thời Phong kiến!

Mariko luôn biết rằng là một người phụ nữ có nghĩa là cô không kiểm soát số phận của chính mình. Nhưng Mariko là con gái của một samurai nổi tiếng và một nhà giả kim tài năng. Khi cô bị phục kích bởi một nhóm những tên cướp Black Clan tham gia vào một cuộc hôn nhân chính trị với Minamoto Raiden – con trai của hoàng đế – Mariko nhận ra cô có hai lựa chọn: cô có thể chờ đợi để được giải cứu hoặc cô có thể tự xắn tay lên và tự giải cứu mình khỏi cuộc săn lùng các gia tộc và tìm ra người muốn cô ấy phải chết.

Ẩn mình trong thân phận một cậu bé nông dân, Mariko thâm nhập vào nơi ẩn náu của Black Clan và kết bạn với lãnh đạo của họ, Ranmaru, và cánh tay phải của hắn là Okami. Ranmaru và Okami đối đãi vô cùng tốt với Mariko, ấn tượng bởi trí tuệ và sự khéo léo của cô. Nhưng khi Mariko tiếp cận Black Clan, cô dần khám phá ra một lịch sử đen tối của những bí mật sẽ buộc cô phải đặt câu hỏi về mọi thứ cô đã từng biết.

5. A Million Junes – Emily Henry

buy book

Ngày lên kệ: 5/16/17

Nơi mang theo: ngôi nhà bên hồ

Nếu bạn đang rong ruổi bên một cái hồ, hãy đắm chìm vào câu chuyện lấy cảm hứng từ Romeo và Juliet kể về cô con gái và con trai của hai dòng họ lâu đời sống cùng nhau để vén màn bí mật về lời nguyền ám vào dòng máu họ.

Một sự kết hợp khéo léo giữa 2 tiểu thuyết kinh điển nhất thế giới: Romeo và Juliet và Trăm năm cô đơn trong phần tiếp theo vô cùng sáng tạo của Emily Henry trong The Love That Split the World, câu chuyện về cặp đôi của hai gia đình khắc nhau trong khi cố khám phá sự thật về ma thuật kỳ lạ và phá vỡ lời nguyền đã gây ra bởi dòng tộc của họ qua nhiều thế hệ.

Ở quê nhà của Five Fingers, Michigan, O’Donnells và Angerts có một thần thoại. Nhưng đối với tất cả những câu chuyện cao cả mà họ dệt ra, cả hai gia đình sáng lập đều hóm hỉnh về những gì đã gây ra sự thù hằn hơn một thế kỷ giữa họ, ngoại trừ việc bắt đầu bằng một cây anh đào.

Jack “June” O’Donnell 18 tuổi xinh đẹp và đáng ngưỡng mộ. Cô ấy là một người thuộc dòng tộc O’Donnell mang theo trong mình dòng máu giống như người cha quá cố của cô, và O’Donnells phải cách xa Angerts. Nhưng khi Saul Angert, con của kẻ thù nguy hiểm của cha June, quay trở lại thị trấn sau ba năm bí ẩn, June dường như không thể tránh được anh ta. Chẳng bao lâu những điều không thể nghĩ ra được xảy ra: Cô thấy mình không ghét được một anh chàng thô lỗ, mỉa mai mà cô sinh ra để ghê tởm.

Sự xuất hiện của Saul đã làm dấy lên phản ứng dây chuyền, và khi ma thuật, ma quỷ và ma cà rồng của Five Fingers cùng âm mưu tiết lộ sự thật về thời điểm đen tối bắt đầu mối thù, June phải đặt câu hỏi về mọi thứ cô biết về gia đình và người cha cô yêu. Và cô ấy phải đưa ra quyết định cuối cùng về lựa chọn giữa lý trí và tình cảm.

6. Juniper Lemon’s Happiness Index – Julie Israel

buy book

Ngày lên kệ: 5/30/17

Nơi mang theo: công viên

Bạn đang mong chờ một ngày chủ nhật ở công viên? Vậy thì hãy ném cuốn sách đầu tay hài hước, đầy cảm động của Julie Israel vào túi mình với một cái đĩa nhựa và gói snack.

Buồn cười, ấm áp, và nhẹ nhàng, Juniper Lemon’s Happiness Index là một tiểu thuyết YA đương đại về sự mất mát, những bí mật kinh tởm về bộ mặt thật của những người khác, và cách mà chúng ta tìm kiếm hạnh phúc của chính mình. Một quyển sách hoàn hảo cho người hâm mộ của Sara Zarr và The Sky Is Everywhere của Jandy Nelson.

Sáu mươi lăm ngày sau cái chết của chị gái cô, Juniper Lemon mười sáu tuổi phát hiện bức thư chia tay gửi cho “Bạn”  mà chị cô Camilla đã viết ngày chị ấy qua đời. Juni bị sốc – cô ấy không biết gì về điều này, và bây giờ lỗ hổng trong cuộc đời cô, đó là chị gái cô cảm thấy to hơn nhiều. Cô quyết tâm khám phá danh tính của Bạn và gửi bức thư. Có lẽ điều đó sẽ giúp lấp đầy lỗ hổng, thậm chí chỉ một chút.

Nhưng những gì Juniper không mong đợi là khi tìm kiếm Bạn, cô sẽ khám phá ra những ghi chép và những bí mật khác – và đó có thể chỉ là những gì cô ấy cần để giải quyết mớ hỗn độn của mình.

7. And Then There Were Four – Nancy Werlin

buy book

Ngày lên kệ: 6/6/17

Nơi mang theo: trước hiên nhà

Hãy khám phá cuốn sách YA rùng rợn có bối cảnh khi bậc phụ huynh đang cố giết những đứa con mình, trong một buổi chiều ở trước hiên nhà bạn. Hoặc buổi tối, nếu như bạn đủ can đảm.

Tác giả best-seller của New York Times Nancy Werlin trở lại với quyển tiểu thuyết YA hồi hộp với bí ẩn không thể ngừng lật trang dành cho những người hâm mộ của Lauren Oliver, Neal Shusterman, và Lois Duncan

Đừng chết hôm nay. Thậm chí làm cho mọi thứ dễ dàng hơn cho cha mẹ chúng ta.

Khi tòa nhà sụp đổ ngay 5 thanh thiếu niên khi mà họ chỉ vừa mới thoát ra cái chết trong gang tấc. Họ biết một điều kỳ lạ đang xảy ra. Từng chút một, nhóm 5 người đã cùng nhau đưa ra một lý thuyết: Cha mẹ của họ cùng nhau hợp tác để giết tất cả bọn họ. Có đúng không? Và nếu đúng như vậy, bố mẹ họ đã gặp nhau như thế nào – và tại sao? Và, quan trọng nhất là làm thế nào để 5 đứa trong số họ hợp tác cùng nhau để tự cứu mình? Với một nhóm gồm 1 kẻ tự cho là anh hùng, 1 ngôi sao hoc đường và 1 cặp đôi tình cảm, điều bí ẩn giết người hấp dẫn này sẽ giúp người đọc không thể đoán được cho đến trang cuối cùng.

8. Once and For All – Sarah Dessen

buy book

Ngày phát hành: 6/6/17

Nơi mang theo: cửa hàng kem

Một cuốn sách dễ thương nên đi kèm đồ ngọt! Hãy xem chuyện gì xảy ra khi một cô gái ngừng tin vào chuyện hạnh-phúc-đến-cuối-đời gặp cơ hội thứ hai của mình trong tựa sách mới nhất của Sarah Dessen.

Sarah Dessen, tác giả best-seller nổi tiếng của tờ New York Times của SAINT ANYTHING và JUST LISTEN, với một cuốn tiểu thuyết mới về kế hoạch đám cưới!

Có thực sự tốt hơn việc có được yêu hơn là FA? Nhiệm vụ mùa hè của Louna là giúp các cô dâu lên kế hoạch cho ngày hoàn hảo của họ, mặc dù cô đã ngừng tin tưởng vào hạnh phúc mãi mãi sau khi mối tình đầu của cô kết thúc bi thảm. Nhưng anh chàng hotboy Ambrose không phải lúc nào cũng nản lòng vì anh ấy đã gặp người mà anh ta thực sự muốn. Có lẽ cơ hội thứ hai của Louna đang đứng ngay trước mặt cô.

Những người hâm mộ của Sarah Dessen sẽ vô cùng yêu thích cuốn tiểu thuyết mới nhất này, một câu chuyện hài hước, đầy tiếng cười và thú vị với sự lãng mạn và kết thúc có hậu mãi không thôi.

9. The Girl In Between – Sarah Carroll

buy book

Ngày phát hành: 6/20/17

Nơi để mang theo: một buổi đi café sáng.

Nếu bạn có vài giờ để xả hơi vào giờ ăn sáng yêu thích, hãy lấy một cuốn The Girl in Between để thưởng thức cùng với cà phê hoặc trà! Bạn sẽ bị cuốn vào câu chuyện về một cô gái, mẹ của cô, và những bóng ma không mời.

Tôi biết rằng nhà máy có chuyện gì đó đằng sau. Tôi nghe thấy một cái gì đó. Tôi đã quyết định rằng tôi sẽ tìm ra nó là gì sau ngày hôm nay khi Ma ra đi. Ngay cả khi nó là đáng sợ thế nào chăng nữa, chúng tôi sống ở đây và chúng tôi không bao giờ rời khỏi. Vì vậy, nếu có chuyện gì đó đang xảy ra, tôi cần phải biết.

Trong một nhà máy cũ bị bỏ rơi ở trung tâm thành phố Dublin, Sam và cô bé trú ẩn từ ký ức của họ trở về cuộc sống đường phố, ngắm nhìn thế giới bận rộn trôi qua mỗi ngày. Các cửa sổ được treo lên và sàn nhà rơi xuống, nhưng đối với Sam không phải của những điều đó đều có ý nghĩa. Đây thực sự là một lâu đài – một ngôi nhà của riêng mình không dành cho ai khác, và một nơi an toàn.

Nhưng thật khó khăn khi cô cố gắng giữ thế giới của mình, mọi thứ đang bắt đầu thay đổi. Khi những người đàn ông mặc áo khoác màu vàng ở gần nơi ẩn náu của họ, và người bạn của cô đang vượt ra ngoài tầm kiểm soát, Sam tìm thấy tình bạn ngay trong bóng ma của nhà máy, và không ngừng đặt câu hỏi ai thực sự đó là gì.

10. Midnight Jewel – Richelle Mead

buy book

Ngày phát hành: 6/27/17

Nơi để mang theo: cạnh bể bơi

Hãy có một ngày tuyệt vời ở bể bơi lấp lánh với cuốn sách mới nhất của Richelle Mead trong loạt truyện Glittering Court! Thêm nữa: bạn sẽ không cần phải đọc The Glittering Court trước khi chìm đắm vào cuốn Midnight Jewel.

Tác phẩm là một sự kết hợp giữa The Selection và Reign trong bộ ba tác phẩm xuất sắc này về ba cô gái trong cuộc tìm kiếm tự do và tình yêu đích thực của tác giả best-seller số 1 thế giới Richelle Mead.

Mira không giống như các cô gái Glittering Court khác. Cô ấy là một người tị nạn chiến tranh, bị đuổi ra khỏi đất nước của mình và phải lang bạt khắp nơi. Cô đã học cách chiến đấu chống lại nhiều bất công xung quanh. Đối với một sốngười, Tòa án Glittering mang đến một cơ hội cho một cuộc sống mà họ từng mơ ước, một chút sang trọng, quyến rũ và cả giải trí đầy hoa lệ. Nhưng đối với Mira, nó chỉ đơn giản là một phương tiện để kết thúc. Trong thế giới mới, cô có kế hoạch để kiếm được hợp đồng kết hôn của mình, và cuối cùng để được tự do.

Mira tự coi mình như một con cờ thí, một món hàng cho những hành khách trên tàu: Grant Elliot và người xa lạ, người mà cô phát hiện ra là gián điệp của Cơ quan McGraw có uy tín – và là chiếc vé để cô mua tự do cho mình. Sau những tai họa trước đây, Grant không có lựa chọn nào khác ngoài việc đưa cô lên tàu. Mira ngay lập tức học cách thích nghi tại nơi này, học hỏi các nghi thức và phong tục tập quán sẽ giúp mình che giấu thân phận thật. Vào ban đêm, cô đã trang bị mặt nạ và lẻn vào thành phố, chống lại sự bất công và tham nhũng theo cách riêng của mình, gây ấn tượng với Grant bằng những khả năng và hiểu biết phi thường của cô.

Không ai trong số họ có thể bỏ qua sự hấp dẫn thu hút giữa họ – một điểm thu hút mạnh mẽ, sự thật sẽ làm sáng tỏ mọi thứ Mira đang cố gắng tìm kiếm. Với sự tự do cuối cùng trong tầm tay của mình, Mira có thể mạo hiểm tất cả vì tình yêu chăng?

11. The Merciless III: Origins of Evil – Danielle Vega

buy book

Ngày phát hành: 7/11/17

Nơi để mang theo: ở chiếc ghế thoải mái vào một ngày mưa

Hãy để bản thân nổi chút da gà vào một đêm mưa gió và tối tăm với phần mới nhất của loạt truyện Merciless – nhưng hãy chắc rằng bạn nhớ để đèn sáng…

Nữ hoàng truyện kinh dị Danielle Vega cuối cùng đã tiết lộ bí ẩn về một cô gái tuổi teen tên Brooklyn đã trở thành mẫu mực của cái ác trong series bộ ba xuất sắc được MTV gọi là “Mean Girls kết hợp với The Exorcist.

Brooklyn biết rằng không có điều tốt nào là hoàn hảo, chắc chắn nó sẽ ẩn chức cái ác, luận điểm này chưa bao giờ sai. Và khi một cô gái bất lực gọi đến đường dây giúp đỡ thiếu niên của mình, thì thầm rằng ai đó đang làm tổn thương cô ấy, Brooklyn biết rằng cô ấy cần phải tìm cho ra người gọi ẩn danh, ngay cả điều này không dễ dàng gì và có thể là bất khả thi.

Cha mẹ và bạn bè của cô đảm bảo rằng cuộc gọi có lẽ chỉ là một trò đùa  nhưng Brooklyn luôn có khuynh hướng tiếp quản, cho dù ai đó đã yêu cầu giúp đỡ hay không. Cô khám phá ra lời kêu gọi đến từ Giáo Hội Đấng Giê-su Đệ Nhất và thấy mình rơi vào cộng đồng văn hóa của nhóm thanh thiếu niên. Cô đặc biệt chú ý đến Gavin, con trai mục sư thiên thần, kẻ đang bị tra tấn trong cùng cực.

Bị giằng co giữa một sự thu hút không thể ngăn cản được từ Gavin và nỗi ám ảnh tìm kiếm ra sự thật, Brooklyn buộc phải thực hiện một sự lựa chọn quan trọng để loại bỏ Giáo Hội Đấng Giê-su về điều ác một lần và mãi mãi. . . . Nhưng ma quỷ luôn có kế hoạch cho linh hồn của Brooklyn.

12. The Library of Fates – Aditi Khorana

buy book

Ngày phát hành: 7/18/17

Nơi để mang theo: nơi nào có lối đi lót ván

Bạn từng trải qua chứng tăng đường huyết khi đi trên đường lót ván? Hãy chiếm một băng ghế và đọc vài trang trong The Library of Fates, một cuốn sách lãng mạng siêu nhiên hoàn hảo dành cho fan của The Wrath and the Dawn (tạm dịch: Cơn phẫn nộ và Buổi bình minh)  The Star-Touched Queen (tạm dịch: Nữ Hoàng Chạm Tới Các Vì Sao)!

Một câu chuyện lãng mạn đầy giả tưởng đang lan truyền trong văn học dân gian Ấn Độ, một quyển sách hoàn hảo cho người hâm mộ của The Star-Touched Queen và The Wrath and Dawn.

Không ai hoàn toàn chắc chắn những gì Hoàng đế Sikander để lại Shalingar. Cho đến nay, vương quốc bình dị này đã trải qua với nhiều cuộc chinh phạt đẫm máu của ông. Để giữ hòa bình cho vương quốc, công chúa Amrita đã phải tự cống nạp chính minh cho cuộc hôn phối giao hữu, cô hy sinh mọi thứ từ gia đình, tình yêu thời thơ ấu, và cả sự tự do của mình để cứu lấy đất nước. Nhưng lời đề nghị của cô vẫn còn chưa đủ.

Cung điện đang bị bao vây, và Amrita thấy mình là một kẻ trốn chạy, hoàn toàn cô độc rồi đối mặt với nhà tiên tri Thala, người bị Sikander giữ làm nô lệ và đang cố thoát khỏi tình trạng hỗn loạn. Không còn đường lui và cũng chẳng còn ai để quay lại, Amrita và Thala buộc phải dựa vào nhau. Nhưng trong khi Amrita cảm thấy có trách nhiệm với vương quốc của mình và ra lệnh để cảnh báo người dân của mình. Thala khuyến khích Amrita đi tìm một nơi gọi là Thư viện Vạn vật, nơi mọi người có thể đảo ngược số phận của họ. Trở lại trước khi Sikander lấy mọi thứ từ họ. Liệu Amrita có thể khôi phục lại những gì đã mất, hay là một cuộc sống khác và một tình yêu cùng hạnh phúc đang chờ đợi?

13. Spellbook of the Lost and Found – Moira Fowley-Doyle

buy book

Ngày phát hành: 8/8/17

Nơi để mang theo: buổi lửa trại

Một buổi lửa trại sẽ có tâm trạng hoàn hảo cho giọng văn của Moira Fowley-Doyle, cuốn tiểu thuyết ngược đời này kể về những điều đang dần mất đi và quay lại từ trong quá khứ.

Một đêm mùa hè bão, Olive và người bạn thân nhất của cô, Rose bắt đầu mất đi mọi thứ. Nó bắt đầu với những đồ vật đơn giản như kẹp tóc và đồ trang sức, nhưng ngay sau đó rõ ràng Rose đã mất một cái gì đó to hơn; Cái gì cô ấy sẽ không nói đến.

Sau đó, Olive gặp ba người lạ mặt bí ẩn: Ivy, Hazel và Rowan. Giống như Rose, họ đang bị tổn thương và mất mát, họ luôn cố gắng giữ chặt bí mật của mình.

Khi họ phát hiện ra cuốn sách ma thuật cổ, có đầy đủ các bùa chủ để lấy lại những thứ bị mất, họ nhận ra rằng đó có thể là cơ hội của họ để đặt lại mọi thứ đúng như nơi của nó. Liệu rằng mọi thứ sẽ đơn giản kết thúc như khi bắt đầu, hay những bí mật chưa bao giờ có ý định tìm ra.

14. Thirteen Rising – Romina Russell

buy book

Ngày phát hành: 8/29/17

Nơi để mang theo: đài thiên văn học

Bạn sẽ thấy khó mà đọc được cuốn sách cuối cùng trong series Zodiac trong lúc đang kiểm tra các chòm sao.

Tác giả của cuốn sách bán chạy nhất của tờ New York Times ZODIAC đã đưa ra cái kết không thể hoàn hảo hơn trong THIRTEEN RISING, cuốn tiểu thuyết thứ tư và cuối cùng được chờ đợi bấy lâu nay.

Những bí mật quan trọng cuối cùng đã được lột trần. Thế giới của Rho đã bị đảo lộn. Với những người thân yêu của mình đang trong nguy hiểm và tất cả các ngôi sao đều chống lại cô, liệu Người giám hộ trẻ tuổi từ cung Cancer có thể tập trung sức mạnh để chiến đấu không? Hoặc cuối cùng cô ấy đã tìm thấy cô ấy phù hợp với một bậc thầy có tham vọng để cai trị quyển lực không có giới hạn?

15. The Fashion Committee – Susan Juby

buy book

Ngày phát hành: 5/23/17

Nơi để mang theo: chỗ làm hè này

Trong cuốn The Fashion Committee, hai bạn trẻ vô vọng chờ đợi việc đạt học bổng từ một trường nghệ thuật tư thục để thoát khỏi cuộc sống nhàm chán của mình. Hãy giải thoát thực tại bằng cách đọc cuốn này vào giờ nghỉ!

Quyển sách là sự kết hợp của reality show Project Runway và tác phẩm I’ll Give You the Sun (Trao em mặt trời) trong câu chuyện về cặp đôi trẻ cạnh tranh trong ngành công nghiệp thời trang.

Charlie Dean là một cô gái bị ám ảnh theo phong cách ăn, ngủ, và thở với thời trang. John Thomas-Smith là một chàng trai làm giả kim loại điêu khắc trong gara của mình và không quan tâm đến quần áo. Cả hai đều đang theo đuổi cho một học bổng cho các trường trung học nghệ thuật tư nhân có thể làm cho tất cả những giấc mơ của họ trở thành sự thật. Ai thắng cuộc thi thời trang sẽ giành được học bổng – và chỉ có một người có thể giành chiến thắng.

Cuốn tiểu thuyết YA vui nhộn và dễ thương này đã nắm bắt được những gì tuổi trẻ mong muốn có được với văn phong nghệ thuật nhưng đầy khốc liệt. Với nghệ thuật đen-trắng được tạo ra bởi họa sĩ minh họa thời trang và làm đẹp Soleil Ignacio, cuốn sách như một quyển catalog thời trang, hoàn hảo cho bất cứ ai có niềm đam mê thời trang.

Khánh Vân (Theo penguinteen)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000