DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

14 Bộ phim chuyển thể đồng tính fan Đam mỹ không thể bỏ qua trong năm 2017

Tiếp nối thành công của “Thượng ẩn”, nhiều bộ phim đam mỹ được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ hứa hẹn sẽ ra mắt trong nửa cuối năm nay và đầu năm 2017...

14 bộ phim chuyển thể đồng tính fan Đam mỹ không thể bỏ qua trong năm 2017.

 

Tiếp nối thành công của “Thượng ẩn”, nhiều bộ phim đam mỹ được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ hứa hẹn sẽ ra mắt trong nửa cuối năm nay và đầu năm 2017.

 
 

Có thể nói Thượng ẩn là “cú nổ” lớn giúp dòng phim đam mỹ ngày càng được đón nhận nhiều hơn tại Việt Nam, nhất là những khán giả đại chúng vốn không biết nhiều về thể loại này. Dù vướng phải sự quản lý gắt gao của Tổng cục điện ảnh, nhưng bằng cách nào đó, nhiều hàng loạt các tác phẩm đam mỹ chuyển thể vẫn được các nhà làm phim triển khai và thực hiện.

Dưới đây là danh sách mười bộ phim đam mỹ sắp chiếu “hot” nhất thời điểm hiện tại, hứa hẹn sẽ tạo nên những cơn sốt không thua kém gì Thượng ẩn với cộng đồng người hâm mộ trong tương lai. Hãy xem chúng ta có gì nào!

1. Song trình (双程)

Song trình là bộ webdrama chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của nhà văn Lam Lâm. Ngay từ khi công bố dàn diễn viên, tác phẩm đã khiến người hâm mộ vô cùng háo hức bởi sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc Hoàng Tĩnh Tường và Ất Suất Indigo, cùng với các diễn viên nổi tiếng khác như Cao Thái Vũ, Hướng Hạo,.

Trong phim, Hoàng Tĩnh Tường vào vai Trình Diệc Thần (anh) – cậu sinh viên trẻ vướng vào cuộc tình với chàng thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ). Rắc rối bắt đầu xảy tới khi mối quan hệ giữa hai người bị phát hiện. Sự bồng bột của tuổi trẻ, những định kiến xã hội, áp lực từ phía gia đình ngày càng đẩy hai người rời xa nhau, lần lượt tạo nên những bi kịch tưởng chừng như không thể nào cứu vãn. Để rồi khi ngoảnh đầu nhìn lại, nhận ra thời gian đã thấm thoắt mấy chục năm trôi qua, mọi sự hiểu lầm, hận thù và khúc mắc đều biến mất, chỉ còn lại tình yêu là vĩnh viễn trường tồn.

2. Linh giới cơ hữu (灵界基友)

Một bộ phim chuyển thể đặc biệt khác được ra mắt trong năm nay, Linh giới cơ hữu ( Người tình ma giới) là tác phẩm đam mỹ mang màu sắc huyền huyễn, ma quái, kể về câu chuyện tình yêu của linh hồn Lục Tề Minh (Triệu Vĩnh Kỳ) và Diệp Tiểu Âu (Hồ Húc Thần). Với nội dung bí ẩn, hấp dẫn, Linh giới cơ hữu còn nhấn mạnh thông điệp tình yêu có thể vượt qua mọi không gian, thời gian để có thể đến được bên nhau.

Sau khi phần 1 kết thúc, thông tin bộ phim Linh giới cơ hữu đang làm tiếp phần 2 khiến khán giả khá hào hứng. Hiện các thông tin về giai đoạn mới của phim chưa được cung cấp nhiều, nhưng khán giả trông chờ bộ phim sẽ kịp ra mắt trong năm nay.

Tác phẩm dự kiến ra mắt vào tháng 6 năm nay.

3. Thức nhữ bất thức đinh (知汝不知丁)

1

Là tác phẩm đam mỹ cổ trang đầu tiên của Trung Quốc, được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Trần Bằng, Thức nhữ bất thức đinh quy tụ dàn diễn viên gồm nhiều mỹ nam trẻ như Yến Tử Đông, Tương Tử Nhạc, Liêu Kính  Phong, Lưu Diệc Thần,… Đặc biệt, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Khổng Thùy Nam (nhân vật chính trong series phim đam mỹ nổi tiếng Like love) trong vai Trần đế Trần Tây của Bắc Hán Triều và “Thần tiên ca ca” Tiểu Xán trong vai Hách Quả Tử.

Thức nhữ bất thức đinh được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Du Bính ( thuộc Hi Nháo Hệ Liệt), có nội dung xoay quanh chuyện tình giữa vị quan trẻ mới nhận chức Đào Mặc  và anh chàng Cố Xạ ở huyện Đàm Dương. Phim hiện đang trong quá trình thực hiện, chưa có lịch công chiếu cụ thể.

4. Bất khả kháng lực (不可抗力)

Giống như Song Trình, Bất khả kháng lực là một đứa con khác của “bà mẹ ghẻ” nổi tiếng Lam Lâm, nằm trong danh sách các tác phẩm có sự móc nối, liên quan đến nhau. Trong phim, nam diễn viên trẻ Vương Bác Vân vào vai Thư Niệm – đứa trẻ mồ côi được gia đình cậu chủ Tạ Viêm (Mạnh Thụy) nhận nuôi từ khi còn nhỏ. Suốt khoảng thời gian cùng chung sống bên nhau, Tạ Viêm luôn tìm cách làm khó, hành hạ Thư Niệm, nhưng vẫn bắt ép cậu phải dính lấy mình như hình với bóng. Đến khi nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho người kia, Tạ Viêm lại giận dữ, cố tình chối bỏ cảm xúc, không hề hay biết rằng Thư Niệm vốn cũng đã thầm ôm mối tình đơn phương với mình từ lâu. Cuối cùng, sau bao nhiêu đau khổ, dằn vặt, Thư Niệm vẫn quyết định trở về bên Tạ Viêm, cùng anh làm lại từ đầu.

Thư Niệm được gia đình thiếu gia Tạ Viêm nuôi dưỡng từ bé. Cùng chung sống, làm việc bên Tạ Viêm, Thư Niệm đem lòng yêu cậu chủ. Thường xuyên phải chịu đựng sự giận dữ, hành hạ và cả … tình yêu của Tạ Viêm. Kết thúc bộ phim, liệu cả hai có thể quay lại từ đầu?

5. Tự bẻ cong để yêu cậu (拐弯网络剧)

Bên cạnh những dự án phim đam mỹ đình đám khác, Tự bẻ cong để yêu cậu cũng là tác phẩm được nhiều khán giả mong đợi trong năm nay.

Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Miêu Dã, kể về cặp “trúc mã trúc mã” Trì Nhạc và Lục Tỉ, tuy tính cách và số phận hoàn toàn khác nhau nhưng lại có chung một niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt. Cả hai người cùng thi vào một trường cấp ba nghệ thuật, ngày ngày kề vai sát cánh bên nhau, bù đắp cho nhau những tổn thương cùng thiếu sót.

Tình cảm của Trì Nhạc dành cho Lục Tỉ cứ như thế ngày càng lớn lên, khiến cho cô bạn nữ sinh khoa văn Tần Hải ganh tị, gây nên chuyện hiểu lầm giữa hai người.  Năm năm sau, hai người gặp lại nhau, chân tướng của vụ việc hiểu lầm năm xưa cũng dần được hiện rõ. Hóa ra, trong lòng mỗi người vẫn đều chôn giấu một bí mật…

Ngay từ khi trailer đầu tiên của bộ phim chính thức ra mắt, người theo dõi đã tỏ ra vô cùng thích thú và hào hứng bởi tạo hình nhân vật đẹp, đồng thời đoạn trailer cũng tràn ngập những cảnh nóng bỏng vô cùng hấp dẫn giữa hai người.

6. Ngược ái chi cố mạn đồng 2 (虐恋之古曼童)

namdong2

Sau thành công ngoài mong đợi từ phần một, đoàn làm phim Ngược ái chi cố mạn đồng lên kế hoạch tiếp tục cho khởi quay phần hai của tác phẩm.

Phần 1 kể về nhân vật A Nam, một chàng sinh viên người Thái luôn mơ thấy ác mộng mỗi đêm. Trong một lần đi xem bói, A Nam tình cờ gặp được Như Hạo và phát hiện ra rằng bản thân sẽ không còn gặp ác mộng nếu như ngủ cùng anh ta. Dần dần, giữa hai người nảy sinh tình cảm. Biến cố xảy ra khi Như Hạo ngỏ ý muốn dẫn A Nam về nhà mình chơi. A Nam nhận ra khung cảnh xung quanh và ngôi nhà đó giống hệt như trong giấc mơ của mình trước đây. Những kí ức kinh hoàng về người anh trai đã chết năm 8 tuổi từ quá khứ lần lượt hiện về. A Nam phải làm sao để hóa giải được những hận thù trong lòng anh trai, để có thể trở về thân xác đã bị linh hồn kia chiếm đoạt?

Liệu Như Hạo có nhận ra sự khác biệt từ tính cách bên trong của người mình yêu? Mọi lý giải sẽ được thể hiện ở phần 2 của bộ phim, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm sau.

Cuối phần 2 của bộ phim, Như Hạo (Viêm Bố) gặp lại A Nam (Lâm Chấn Đình) khi thân xác của cậu đã bị linh hồn người anh trai chiếm giữ.

7. Bạn cùng phòng tôi là hồ tiên (我的室友是狐仙)

Do Tân Duệ làm đạo diễn, Thành Vệ Bình làm tổng đạo diễn, Lý Tác Nam cố vấn, dự án phim Bạn cùng phòng tôi là hồ tiên được chia thành bản điện ảnh Bạn cùng phòng tôi là hồ tiên chi linh hồ thánh tử và webdrama Bạn cùng phòng tôi là hồ tiên chi thanh xuân vị ương. Vai diễn cặp đôi nam chính trong phim thuộc về Chu Giai và Ngô Nhất Sở, cả hai đều thuộc công ty truyền thông MEDO.

Tuy chưa hề tung trailer chính thức, những hình ảnh về tạo hình hai nhân vật chính trong phim đã khiến cho người tỏ ra ‘ngây ngất’. Ngoài ra, Bạn cùng phòng tôi là hồ tiên còn có sự tham gia góp mặt của nhiều diễn viên kỳ cựu như Lý Trạch Bằng, Hạ Úy Dụ, Trương Mỹ Nga…

8. Số 10 phố Yên Đại Tà (烟袋斜街10号)

Số 10 phố Yên Đại Tà được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Kiếm Tẩu Thiên Phong. Nội dung xoay quanh anh chàng tiểu thuyết gia lạnh lùng, siêu lỗ mãng tên Lương Trạch, vì thú cưng sóc bông của mình có thai mà quen biết với chủ cửa hàng thú cưng Hàng Hàng trên Taobao. Hàng Hàng là một người đàn ông tốt, tiêu chuẩn soái ca nhưng kể từ khi gặp kể lỗ mãng Lương Trạch kia đã hoàn toàn đánh mất phong độ, cũng không nén nổi mà nảy sinh tình cảm với vị khách này…

Hiện nay webdrama Số 10 phố Yên Đại Tà vẫn đang trong giai đoạn tuyên truyền, phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong tương lai gần.

9. Nam nam dự nhiệt (人造暖男)

Khác với những bộ phim đam mỹ kể trên, Nam nam dự nhiệt không phải là một tác phẩm chuyển thể. Bởi vậy, nội dung bộ phim cũng như tên tuổi của các nhân vật chính đến hiện tại vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, loạt hình ảnh vô cùng bắt mắt về cặp đôi diễn viên chính cùng trailer mới của tác phẩm lại khiến cho fan ‘đứng ngồi không yên’ kể từ khi ra mắt.

10. Hàn Tử Cao (韓子高)

Hàn Tử Cao là bộ phim đam mỹ cổ trang thứ hai hứa hẹn ra mắt khán giả trong thời gian tới. Phim kể về mối tình đẹp nhưng đau buồn của đức vua Trần Tây với Hàn Tử Cao, một mỹ nam tử có thật trong lịch sử Trung Quốc, người đầu tiên suýt được phong làm nam hoàng hậu nhà Trần thời Bắc Hán Triều.

Chuyện tình giữa Tử Cao và Trần Tây liên tiếp bị các quần thần trong triều ngăn cản, kiên quyết dâng sớ không đồng ý cho lập nam hoàng hậu. Sau này, tuy không được phong hậu nhưng khi Trần Tây lâm bệnh nặng, Tử Cao luôn luôn là người túc trực bên cạnh, một bước không rời cho đến khi nhà vua qua đời, vẽ lên một thiên tình sử vô cùng đẹp đẽ mà bi thương còn lưu truyền mãi trong nhân gian đến tận ngày nay.

11. Cẩm thành kiêu dương 1944 (愉此一生)

Phim đam mỹ chuyển thể Cẩm thành kiêu dương 1944

Cẩm thành kiêu dương 1944 là bộ phim đam mỹ được chuyển thể theo cuốn tiểu thuyết Du thử nhất sinh của tác giả Nam Chi, lấy bối cảnh thời dân quốc. Phim do đạo diễn Trần Bằng “cầm trịch”, xoay quanh cuộc tình của Liễu Du Sinh và Chu Diệu Hoa.

Du Sinh vốn là thiếu gia của một dòng họ giàu có, cuộc sống cứ bình yên trôi qua trong nhung lụa. Học xong, cậu được gia đình cho đi du học. Nhưng biến cố xảy đến khi ông nội Du Sinh qua đời, tài sản thừa kế rơi vào tay người khác. Không thể tiếp tục việc học, Liễu Du Sinh phải về nước, dọn ra một khu dân cư bình dân, làm thầy giáo ở một trường trung học để kiếm sống. Khi cuộc sống đang trong cơn bĩ cực, anh vô tình gặp lại Chu Diệu Hoa – một người bạn cùng học ngày trước. Hai người cùng giúp nhau vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc đời.

Trước đó, Du thử nhất sinh đã được xếp lịch để ra mắt vào tháng 11/2016, nhưng vì nhiều lí do mà phải lùi sang tháng 2/2017. Phim do hai nam diễn viên trẻ Yến Tử Đông (sinh năm 1994) và Tưởng Tử Nhạc (sinh năm 1995) thủ vai chính.

12. Thịnh thế (徐峰)

Thịnh thế phim đam mỹ của Sài Kê Đản

Được nhào nặn bởi chính bàn tay Sài Kê Đản – “mẹ đẻ” của siêu phẩm Thượng ẩn, khán giả yêu thích dòng phim đam mỹ chắc chắn sẽ không phải thất vọng về Thịnh thế (hay còn được biết đến với tên Thế bất khả đáng). Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Thế bất khả đáng có độ dài 215 chương (cộng với 10 chương ngoại truyện), pha trộn giữa những yếu tố tình cảm đồng tính với sự hài hước, vui nhộn.

Phim xoay quanh chuyện tình yêu của cặp đôi Viên Tung và Hạ Diệu. Hạ Diệu là cảnh sát, còn Viên Tung là bộ đội đặc chủng đã giải ngũ, mở một công ty vệ sĩ. Ban đầu Hạ Diệu là “người trong mộng” của em gái Viên Tung, nhưng sau đó chính Viên Tung lại để ý đến Hạ Diệu và lại trở thành “tình địch” với em gái mình. Hai nam diễn viên được Sài Kê Đản lựa chọn đều là những cái tên mới toanh trong làng giải trí, đó là Từ Phong (sinh năm 1988, vai Viên Tung) và Cung Tuấn (sinh năm 1991, vai Hạ Diệu), đều xuất thân từ nghề người mẫu, vốn được cư dân mạng Trung Quốc biết đến từ lâu nhờ gương mặt đẹp và hình thể tuyệt vời.

Khác với sự khó khăn khi sản xuất Thượng ẩn, tác phẩm lần này được đầu tư khá mạnh tay do tên tuổi Sài Kê Đản đã có chỗ đứng lớn trong làng phim đam mỹ, nhận được sự tài trợ từ nhiều thương hiệu. Ngoài những cảnh quay lãng mạn, Thịnh thế còn mang đến nhiều cảnh hành động, cháy nổ nghẹt thở với sự hỗ trợ của dàn trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, với tài nhìn người của Sài Kê Đản, dàn diễn viên trong phim hứa hẹn hot ngang ngửa Thượng ẩn.

13. Mộ dạ truyền thuyết phần 2 (暮夜传说)

Lồng ghép yếu tố đam mỹ với câu chuyện ma quái về ma cà rồng, Mộ dạ truyền thuyết phần 1 được đón nhận khá nồng nhiệt khi mới ra mắt. Tác phẩm còn được ví von là “Twilight phiên bản đam mỹ“, thu hút khán giả nhờ nội dung mới lạ, cuốn hút dàn diễn viên điển trai cùng những cảnh quay đẹp mắt được đầu tư kỹ lưỡng. Không phụ lòng kỳ vọng của khán giả, phần 2 của phim sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Mộ dạ truyền thuyết phần 2

Mộ dạ truyền thuyết phần 1 xoay quanh hai nhân vật chính Thomas nam tính và lạnh lùng và Ngải Phi có phần nhút nhát, tinh nghịch và hết sức đáng yêu. Ngải Phi tự vẫn nhưng không chết mà vẫn tồn tại nhưng cũng không còn là con người bình thường. Cậu được Thomas cứu sống bằng cách thức của loài ma cà rồng. Từ đây, Ngải Phi trở thành “túi chứa máu” bên người Thomas, đồng thời tập làm quen với những khả năng đặc biệt mà dòng máu của ma cà rồng đem lại. Một cuộc sống đầy mới mẻ, thú vị nhưng cũng không kém phần đáng sợ và nguy hiểm của Ngải Phi cũng bắt đầu từ đây.

14. Hồng lâu mộng phiên bản đam mỹ (紅樓夢)

Hồng lâu mộng phiên bản đam mỹ

Nếu đã quen thuộc với các áng văn thuộc hàng kinh điển về Hồng lâu mộng, chắc chắn việc tác phẩm này được chuyển thể thành phim đam mỹ sẽ là điều cực shock đối với nhiều khán giả. Được biết bộ phim này được ê-kíp Đài Loan sản xuất, dàn diễn viên hầu hết là nam. Tuy nhiên phía đoàn làm phim khá dè dặt trong việc đưa ra các thông tin bên lề.

Hiện phim chưa có thời gian ra mắt cụ thể, nhưng rất nhiều người dự đoán phim sẽ ra mắt khoảng giữa hoặc cuối năm nay. Khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi bộ phim để tìm câu trả lời cho những thắc mắc về nội dung phim sau khi được cải biến, chuyển thể.

Mai Anh (bookaholic.vn tổng hợp)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>