DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái

Tác giả Nhiều Tác Giả
Bộ sách
Thể loại Tâm Lý Học
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 5928
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Nhiều Tác Giả Tâm Lý Học Tâm Lý
Nguồn hoimesach.com
akishop

Tiki: Áp mã TIKIACTBKHXM50K để được giảm 8% tối đa 50K cho đơn từ 299K
LINK: tiki.vn/sachgiamgia
⏰Thời gian diễn ra: 19.03 - 21.03.2024

Bạn đã thực sự hiểu một người con gái muốn gì? Bạn đem lòng mến mộ một người con gái tuyệt với nhưng bạn chưa sẵn sàng tiếp cận cô ấy? Hay nói thẳng ra là bạn chưa thực sự biết cách tiếp cận họ như thế nào?

“1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái” là một tác phẩm bao gồm tất cả những thứ mà bạn cần. Những chàng trai đang còn độc thân hay đã có đối tượng, những chàng trai tuổi teen thầm crush một bạn nữ dễ thương nào đó, tác phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời.

“Vì vậy có những việc khá vụn vặt như tên của họ cùng giống nhau chữ cái đầu tiên, cùng thích một cuốn phim... người phụ nữ đều âm thầm ghi nhận, nàng sẽ không dễ dàng bỏ qua chi tiết này, và đó là ưu thế để người đàn ông ấy chiếm cảm tình của nàng. Một khi nàng đã có cảm giác “gặp anh ấy là số mạng đã sắp đặt” thì cho dù về sau có điều gì không hài lòng, phần lớn họ cũng đều bỏ qua và sẽ gắn bó với người đàn ông trong ý nghĩ đó là định mệnh của cuộc đời họ.”

***

Tìm ra điểm chung với nàng và nhấn mạnh điều ấy

Đối với đa số phụ nữ, chỉ cần phát hiện ra vài điểm tương đồng với người đàn ông mà nàng đã gặp thì nàng sẽ cởi mở và thân thiện hơn. Chẳng hạn, khi nàng biết được trước kia mẹ của bạn đã từng học ở trường phổ thông mà nàng đã học thì tình cảm của nàng nhất định sẽ cởi mở và dịu dàng hơn, thậm chí nàng có thể nói chuyện với bạn bằng một thái độ khá thân thiết.

Việc phát hiện ra điểm chung giữa hai người rồi nảy sinh tình cảm thân thiện không chỉ xảy ra ở phụ nữ, nhưng đặc tính này đặc biệt nổi bật ở phụ nữ hơn nam giới.

Một trong những nguyên nhân là do phần lớn phụ nữ thường tin vào định mệnh, ở một số nước phương Đông như chúng ta, trong xã hội một số phụ nữ vẫn còn thụ động trong vấn đề giải quyết sinh kế bằng chính sức lực của mình hơn nam giới. Nói một cách khác niềm hạnh phúc hay nỗi bất hạnh của phụ nữ đều chịu nhiều ảnh hưởng từ người bạn đời. Ngày nay tuy việc kết hôn tuy đã được dựa trên cơ sở đồng ý của hai người, nhưng nếu người đàn ông không lựa chọn thì phụ nữ phương Đông cơ bản cũng không thể chủ động nói đến chuyện yêu đương hay kết hôn.

Hơn nữa, tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời của đàn ông hiện nay thông thường vẫn xoay quanh vấn đề đức tính của người phụ nữ hơn là sắc đẹp.

Do rất nhạy cảm trong vấn đề liên quan đến số phận nên trong trường hợp có nhiều phụ nữ và nam giới tụ họp với nhau, phụ nữ có khuynh hướng tìm ra trong số một người đàn ông nào đó có nhiều điểm chung với mình nhất, từ trong vô thức điều này sẽ tạo ra sự thôi thúc khiến cho nàng nảy sinh cảm giác có cùng số phận với người đàn ông này.

Vì vậy có những việc khá vụn vặt như tên của họ cùng giống nhau chữ cái đầu tiên, cùng thích một bản nhạc hay một cuốn phim, vv... người phụ nữ đều âm thầm ghi nhận, nàng sẽ không dễ dàng bỏ qua chi tiết này, và đó là ưu thế để người đàn ông ấy chiếm cảm tình của nàng. Một khi nàng đã có cảm giác "Gặp anh ấy là số mạng đã sắp đặt" thì cho dù về sau có điều gì không hài lòng, phần lớn họ cũng đều bỏ qua và sẽ gắn bó với người đàn ông trong ý nghĩ đó là định mệnh của cuộc đời họ.

Tìm ra mục đích chung cũng chính là bước đầu tiên tạo ra sự đồng cảm với người phụ nữ. Chúng ta thường thấy quan hệ giữa nữ nhân viên với cấp trên trong các công ty rất dễ trở thành mối quan hệ tình yêu nam nữ, mà nguyên nhân chính thường là do mối quan hệ hợp tác trong công việc. Chẳng hạn vì để tiến hành công việc một cách thuận lợi nữ nhân viên phải thay mặt dàn xếp, liên lạc hay giao tiếp một cách thận trọng với những vị khách mà cấp trên của cô ta không muốn tiếp. Tình trạng hợp tác mật thiết một cách liên tục này dễ làm nảy sinh một tình cảm thân mật trong mối quan hệ, nó có nhiều khả năng xóa bỏ các trở ngại tâm lý giữa hai người, nhất là phía phụ nữ.

Tình trạng hợp tác mật thiết một cách liên tục này dễ làm nảy sinh một tình cảm thân mật trong mối quan hệ, nó có nhiều khả năng xóa bỏ các trở ngại tâm lý giữa hai người, nhất là phía phụ nữ. Trong những tình huống như vậy người phụ nữ rất dễ mềm lòng.

Nói một cách khác, để mở cánh cửa lòng của một phụ nữ vốn chưa có sự thân thiết với bạn thì việc tạo ra mối quan hệ chung một trách nhiệm sẽ là lợi thế quan trọng. Khi bạn giao cho nàng vai trò hoàn thành mục tiêu chung của hai người, điều này có hàm ý là bạn đang đặt niềm tin vào nàng, bây giờ nàng sẽ dễ dàng đáp lại bằng sự tin cậy của nàng.

Bạn cần nhớ rằng phụ nữ thường mở đầu tình yêu bằng sự tin cậy, và bước thứ hai là cơ hội đồng hóa làm một.

Mời các bạn đón đọc 1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái của tác giả Nhiều Tác Giả.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000