DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

100 Bài Báo Song Ngữ Nhật

Tác giả Nhiều Tác Giả
Bộ sách
Thể loại Tiếng Nhật
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2129
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Hội Những Người Đọc Báo Tiếng Nhật Ngoại Ngữ Tham Khảo Song Ngữ Tiếng Nhật
Nguồn Hội Những Người Đọc Báo Tiếng Nhật
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Chúc mừng năm mới 2021, đây là món quà đầu năm cực kỳ đặc biệt mà group: Hội những người đọc báo tiếng Nhật dành tặng tới cộng đồng các bạn học tiếng Nhật, một ebook chưa từng xuất hiện trên thị trường từ trước tới nay.
Được thành lập từ tháng 2/2020, cho tới nay đã có hơn 1000 bài viết, bài báo tiếng Nhật được đăng trong nhóm. Trong đó có rất nhiều bài viết được đầu tư về thời gian và công sức dịch với chất lượng tốt. Nhưng vì là nhóm kín nên còn nhiều bạn chưa được tiếp cận với những bài viết đó, vậy nên nhóm đã tập hợp và tạo nên ebook "100 bài báo song ngữ Nhật - Việt".
Ebook 500 trang gồm hơn 100 bài báo song ngữ Nhật - Việt với nhiều chủ đề như tâm lý, khoa học, y tế, kinh tế, xã hội...được trình bày chi tiết và dễ đọc, dễ đối chiếu. Chúng mình cho rằng trên thị trường cả sách giấy lẫn ebook hiện nay chưa có quyển sách nào có số lượng bài viết đồ sộ và đa dạng như vậy. Đây sẽ là một nguồn tham khảo rất hữu ích với các bạn đang học tiếng Nhật, mọi người có thể sử dụng như một tư liệu để tập đọc hoặc dịch Nhật - Việt, Việt - Nhật hoặc chỉ đơn giản là đọc để gia tăng hiểu biết trên các lĩnh vực với các bài viết có góc nhìn từ người Nhật.
Ebook được tạo ra với mục tiêu phi lợi nhuận, mọi hành vi in ấn và buôn bán để thu lợi nhuận đều không phải mục đích của tác giả những bài dịch xuất hiện trong ebook.
***
 
Mời các bạn đón đọc 100 Bài Báo Song Ngữ Nhật của tác giả Hội Những Người Đọc Báo Tiếng Nhật.

Giá bìa 119.000

Giá bán

102.000

Giá bìa 119.000

Giá bán

102.000