DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

10 Phút Tự Họp Mỗi Ngày - Tác giả: Shinsuke Susuki

Chỉ với 10 phút tự họp mỗi ngày, thông qua việc tự đối diện với bản thân để điều chỉnh tư tưởng, suy nghĩ và đưa ra những quyết định mới mẻ, bạn có thể tận hưởng cuộc sống và công việc của mình.


Tên Nhà Cung Cấp XYZ
Tác giả Shinsuke Susuki
Người Dịch Nguyễn Thu Hương
NXB NXB Hà Nội
Năm XB 2020
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 200
Kích thước 18 x 13 cm
Số trang 200
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm hiển thị trong
  • XYZ
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng

10 Phút Tự Họp Mỗi Ngày - Tác giả: Shinsuke Susuki

10 Phút Tự Họp Mỗi Ngày

Chỉ với 10 phút tự họp mỗi ngày, thông qua việc tự đối diện với bản thân để điều chỉnh tư tưởng, suy nghĩ và đưa ra những quyết định mới mẻ, bạn có thể tận hưởng cuộc sống và công việc của mình.

Tự họp chính là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công. Nó giúp ta tạm thời dừng lại trước khi vội vã hành động, để tránh biến những nỗ lực của mình trở nên vô ích.

ĐỂ TRỞ NÊN SIÊU VIỆT KHI GIẢI QUYẾT MỌI VIỆC!

Chỉ cần tập trung vào 1% quan trọng thì bạn có thể bắt đầu xoay chuyển tất cả từ công việc đến cuộc đời một cách suôn sẻ!

Cuốn sách này là hướng dẫn dành riêng cho bạn để sống và làm việc như những NGƯỜI ƯU TÚ NHẤT!


thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>