DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

‘Câu chuyện tùy nữ’ là tiểu thuyết được đọc nhiều nhất năm 2017

Nhờ có bộ phim chuyển thể mà cuốn tiểu thuyết viết năm 1985 của Magaret Atwood lại trở thành tựa sách phổ biến nhất sau 32 năm.

Amazon mới đây đã tiết lộ top 10 cuốn sách hư cấu và phi hư cấu được đọc nhiều nhất trong năm nay, trong đó Câu chuyện tùy nữ của Magaret Atwood đứng đầu danh sách này không khiến nhiều người ngạc nhiên nhờ vào sự thành công ngoài mong đợi của series phim chuyển thể.

‘Cau chuyen tuy nu’ la tieu thuyet duoc doc nhieu nhat nam 2017 hinh anh 1
Các phiên bản bìa mới của Chuyện người tùy nữ thu hút nhiều độc giả từng đọc sách mua lại sách mới.

Trong 10 cuốn sách hư cấu được nhiều độc giả tìm đọc nhất, Chuyện người tùy nữ đã vượt mặt nhiều tác phẩm mới được mong đợi như Origin của Dan Brown hay A Gentlemen in Moscow của Amor Towles để trở thành cuốn sách phổ biến nhất. Điều thú vị là đa số đơn hàng trên Amazon lại đến từ những người từng đọc cuốn sách và muốn sở hữu phiên bản mới nhất.

Là một cuốn tiểu thuyết phản địa đàng, Chuyện người tùy nữ xoay quanh một xã hội nơi phụ nữ bị coi thường và rẻ rúng, chỉ được coi là công cụ để sản sinh ra thế hệ tiếp theo. Trong suốt cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 tại Mỹ, doanh thu bán cuốn sách này đã tăng đột biến, thêm 60% so với thông thường, và tăng lên 200% sau khi nước Mỹ tìm ra người đứng đầu.

Tháng 4/2017, cuốn sách được Hulu chuyển thể thành TV series và thu hút hàng triệu người xem trên toàn thế giới. Bộ phim đã mang về cho Hulu 8 giải thưởng Emmy, trong đó có những giải quan trọng như Bộ phim chính kịch xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nữ diễn phụ xuất sắc nhất và Biên kịch xuất sắc nhất. Trước thềm diễn ra giải Quả cầu vàng, bộ phim cũng đang nhận được 3 đề cử vô cùng nổi bật, và là một đối thủ đáng gờm trong danh sách đề cử năm nay.

‘Cau chuyen tuy nu’ la tieu thuyet duoc doc nhieu nhat nam 2017 hinh anh 2
Dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất của Chuyện người tùy nữ thắng lớn tại giải Emmy 2017.

Top 10 tiểu thuyết được đọc nhiều nhất còn có sự xuất hiện của IT - cuốn sách kinh dị của nhà văn Stephen King cũng được tìm đọc rộng rãi nhờ bộ phim, Trò chơi vương quyền của George R. R Martin. Bộ truyện Harry Potter vẫn giữ vững được phong độ ổn định khi góp mặt đến bốn tập truyện trong danh sách này, một phần nhờ vào kỷ niệm 20 phát hành tập Harry Potter đầu tiên và các phiên bản đặc biệt đến từ nhà xuất bản Bloomsbury.

Đối với thể loại phi hư cấu, 10 cuốn sách được đọc nhiều nhất 2017 bao gồm những cuốn sách nổi tiếng như The Subtle Art of Not Giving a F*ck của Mark Manson, Spiens: Lược sử loài người của Yuval Noah Hari, Đắc nhân tâm của Dale Carnegie và 7 thói quen để thành đạt của Stephen Covey. Các cuốn sách còn lại chia đều cho thể loại hồi ký, sách lịch sử và sách kỹ năng.

Top 10 tiểu thuyết đọc nhiều nhất 2017:

1. Chuyện người tùy nữ, Margaret Atwood

2. It, Stephen King

3. Harry Potter và Hòn đá phù thủy, J.K. Rowling

4. Trò chơi vương quyền, George R.R. Martin

5. Harry Potter và Hội phượng hoàng, J.K. Rowling

6. Beneath a Scarlet Sky, Mark Sullivan

7. Harry Potter và Chiếc cốc lửa, J.K. Rowling

8. A Gentleman in Moscow, Amor Towles

9. Origin, Dan Brown

10. Harry Potter và Bảo bối tử thần, J.K. Rowling

Top 10 cuốn sách phi hư cấu đọc nhiều nhất 2017:

1. The Subtle Art of Not Giving a F*ck, Mark Manson

2. Hillbilly Elegy, J.D. Vance

3. Sapiens: Lược sử loài người, Yuval Harari

4. Alexander Hamilton, Ron Chernow

5. Born a Crime, Trevor Noah

6. The 5 Second Rule, Mel Robbins

7. Đắc nhân tâm, Dale Carnegie

8. Al Franken, Giant of the Senate, Al Franken

9. 7 thói quen để thành đạt, Stephen R. Covey

10. I Can’t Make This Up, Kevin Hart 


 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000