DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Yoko - Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi - Knister

Tác giả Knister
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3231
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Knister Tiểu thuyết Thiếu nhi Văn học phương Tây
Nguồn bookaholic.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Yoko – Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi là chuyến phiêu lưu thú vị vào thế giới trẻ con qua ngòi bút của nhà văn nổi tiếng Knister, một câu chuyện về tình bạn, lòng dũng cảm, những suy nghĩ ngây thơ nhưng chân thành mà không một đứa trẻ nào có thể bỏ qua được.

#11 Yoko nguoi ban vo cung dac biet cua toi 3D

Yoko – Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi bắt đầu với cô “công chúa quỷ sứ” Pia tinh quái, hiếu động. Khi mọi trò vui đều đã thử, mọi vận may đều đã qua cô bé thấy thế giới mình đang sống thật chán ngán và xúi quẩy. Cả cậu bạn thân Lucas cũng chẳng tìm ra cách nào để “đánh thức lại niềm vui sống” trong cô bé. Nhưng rồi đột nhiên, hay có thể nói là định mệnh, Yoko – một sinh vật nhỏ nhắn, lông lá, chỉ chọn đồ đông lạnh làm món khoái khẩu, biết tàng hình và nhảy hip hop như điên theo điệu nhạc từ Ipod xuất hiện như một bước ngoặt thay đổi cả cuộc đời tính từ đó trở đi của cô bé.

yoko nguoi ban vo cung dac biet cua toi

Tuy nhiên, lại có mặt một gã thợ săn vô cùng nham hiểm và độc ác – Van Sneider, lúc nào cũng săn đuổi và lùng bắt Yoko. Và với lòng can đảm trẻ con và máu phiêu lưu vốn có, Pia và Lucas cùng nhảy vào chuyến phiêu lưu hồi hộp, thú vị để giải cứu người bạn mới của mình.

Một chuyến phiêu lưu vô cùng thú vị qua ngòi bút của nhà văn nổi tiếng Knister, tác giả chuỗi best-seller “Phù thủy Lilli” đã được ấn hành tại Nhà xuất bản Phụ nữ.

***

Như thường lệ, Pia đạp xe như bay từ trường về. Nó phanh gấp ở lối vào trước ngôi nhà gỗ xinh xắn với những cửa chớp sơn trắng, quẳng xe vào một bụi cây rồi ném luôn cặp sách lên hiên nhà. Ô tô của mẹ không ở đây, vậy là mẹ vẫn còn ở phòng du lịch. Càng hay! Mẹ không biết hôm nay Pia được về sớm. Nó khoái chí vì như thế thì Marcella cũng chưa ở lớp học buổi chiều về để quấy quả nó nữa. Pia tót ngay ra vườn. Nhanh như sóc, nó đu thang dây lên căn nhà cây. Pia đẩy cánh cửa sập và thả phịch người xuống tấm đệm êm ái.

Pia nằm ngửa như thế một lúc, lấy lại nhịp thở đều dần. Nó gạt những sợi tóc nâu dài khỏi vầng trán đẫm mồ hôi và nằm quan sát những chiếc lá đung đưa trong gió qua cửa tò vò. Ánh nắng trưa ấm áp rọi xuống bụng làm nó thích thú. Pia rất khoái ở đây, ở vương quốc tràn ngập ánh mặt trời của nó.

Bố Pia đã xây căn nhà cây này theo thiết kế của cô bé. Nó treo lơ lửng tít trên ngọn cây, có một cửa sập nhỏ, một cửa tò vò và một ban công bé xíu. Pia tự khâu rèm cho hai cửa sổ, trên chiếc đệm êm ái còn những con thú bông yêu thích nhất và rất nhiều gối. Pia cất kẹo bánh trong chiếc tủ có khóa để đề phòng con bé Marcella háu ăn. Pia còn dành hẳn một ngăn riêng trong chiếc tủ bí mật để cất giữ cây sáo – báu vật quý giá nhất của mình.

Pia vươn người lôi từ sau bảng gỗ trên vách tường ra một chiếc chìa khóa. Rồi nó nhoài người mở tủ, thận trọng nhấc cây sáo ra khỏi chiếc hộp lót nhung và nhổm dậy tới bên cửa sổ. Bên vườn nhà hàng xóm, bác Helmfried đang tập cái gì đó rất kì quặc, có lẽ là karate. Bác làm bảo vệ và rất tâm huyết với nghề. Pia quay vào trong, cố lờ đi tiếng hét cha-ka rồi lại thả người xuống đệm. Nó đưa sáo lên môi, lướt ngón tay trên hàng lỗ ở thân sáo. Nhưng không chơi. Chẳng có âm thanh nào cả. Không ai biết thổi cây sáo này ngoài bố. Bố đã mua cây sáo này cho Pia ở tận Tây Tạng. Hồi còn làm nghề địa chất, bố rất hay đi công tác và biết nhiều câu chuyện cực hay về những đất nước xa lạ ấy. Lần nào bố cũng mang về cho công chúa quỷ sứ Pia của bố cái gì đó. Tất nhiên Marcella cũng có quà. Nhưng cây sáo này là món quà huyền bí nhất. Bố mua nó của một cậu bé người Tây Tạng và cậu đã chỉ cho bố cách thổi sáo. Bố quả quyết rằng cây sáo có sức mạnh thần kì, nếu thổi đúng giai điệu nó sẽ mang lại hạnh phúc. Mải suy nghĩ đến nỗi Pia giật bắn mình khi đột nhiên có tiếng đập cửa ầm ầm. Nó lật người lăn ra mở cửa sập.

Cậu bạn Lukas đang đứng phía dưới, tay cầm một cành cây to mà nó dùng để chọc cửa.

– Này, cậu nhét bông vào tai hả? Bắt tớ gọi mãi.

Thằng bé đứng dựa hờ vào gốc cây, mặc một bộ trượt ván và đang cố thổi mái tóc cắt ngang trên trán.

– Tớ định hỏi xem cậu có muốn đi trượt ván với tớ không, như lần trước ấy.

Pia nhìn bạn chằm chằm, tâm trí vẫn còn ở thế giới nào khác. Rồi nó khẽ lắc đầu.

Lukas rên lên:

– Thôi được, quý cô lại cần yên tĩnh đây mà.

Pia ra dấu định nói gì đó nhưng lại vụng về va phải cánh cửa sập đang mở. Cây sáo rơi tuột khỏi tay.

– Ối, sáo của tớ!

Lukas cúi xuống nhặt cây sáo nằm trên lớp cỏ mềm.

– Đưa đây! – Pia xẵng giọng.

Lukas ngạc nhiên nhìn rồi lên giọng chế giễu:

– Xuống đây mà lấy!

Nó khua cây sáo một cách khiêu khích trong không trung. Pia nhảy phốc từ ngôi nhà cây xuống, cố gắng lấy lại cây sáo.

– Lấy đi này, lấy đi này! – Lukas eo éo hát và khua vòng vòng báu vật của Pia trên đầu.

Pia tức phát điên lên. Nước mắt như sắp trào ra. Nó nhảy vội theo cây sáo, giật mạnh cánh tay của Lukas và đá thật mạnh vào xương ống đồng của bạn. Lukas hét lên và… làm rơi cây sáo. Thật không may, cây sáo đập mạnh vào mép bồn hoa bằng đá và gãy đôi.

Pia nhìn chằm chằm vào các mảnh vỡ nằm dưới đất.

– Úi… – Lukas lắp bắp. – T-t-t-ớ k-k-không cố ý…

Pia vẫn đứng đó như hóa đá.
...
Mời các bạn đón đọc Yoko - Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi của tác giả Knister.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000