DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vichia Maleev Ở Nhà Và Ở Trường - Nikolai Nosov

Tác giả Nikolai Nosov
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3913
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Nikolai Nosov Thiếu nhi Văn học Nga Văn học phương Tây
Nguồn e-thuvien.com
akishop

Vichia Maleev ở nhà và ở trường là cuốn sách cho học sinh tiểu học. Nhân vật chính trong câu chuyện là một cậu bé học lớp Bốn. Những “bao biện” hồn nhiên khi trốn học đi đá bóng, khi giả vờ ốm để nghỉ học, khi học yếu một môn học nào đó, khi cô giáo hay bố mẹ giảng bài mãi mà không hiểu hay khi bị điểm kém hiện lên vô cùng sinh động. Hẳn tác giả Nikolay Nosov phải rất yêu trẻ, rất hiểu trẻ thì mới có thể kể về những lầm lỗi ấy một cách đáng yêu đến như vậy.

Nhưng Vichia Maleev ở nhà và ở trường cũng là một cuốn sách cho người lớn. Tác giả không dạy dỗ, phê phán thói xấu, những khuyết điểm ngây thơ mà bất cứ đứa trẻ nào cũng mắc phải. Người lớn hiểu hơn cách nghĩ và cách hành xử theo logic của trẻ để tiếp cận chúng tốt hơn. Đứa trẻ lại có những phát hiện riêng về các giá trị cuộc sống: tình bạn, tình cảm gia đình, sự trung thực, lòng dũng cảm, trách nhiệm, tình thương yêu...

***
Kể từ khi thằng Siskin cải thiện được điểm số môn tiếng Nga, chúng tôi bắt đầu tham gia công tác xã hội thì uy tín của chúng tôi lên cao hẳn. Thằng Siskin được phép tham gia đội bóng rổ của lớp, và nó tỏ ra là một vận động viên rất có khả năng. Chúng tôi thậm chí còn bầu nó làm đội trưởng. Nó đã chỉ đạo việc tập luyện của đội hiệu quả tới mức chúng tôi giành được chiến thắng khi thi đấu trong giải của trường. Sau đó thì uy tín của chúng tôi còn lên cao nữa, và trên báo tường của toàn trường có cả bài viết về đội bóng rổ lớp tôi.

Thế nhưng không phải tất cả mọi việc đều đã tốt đẹp ngay. Tôi và thằng Siskin vẫn tiếp tục học tiếng Nga một cách rất chăm chỉ, thế nhưng nó vẫn chỉ được ba điểm mà thôi, chưa hơn được. Còn nó thì tưởng rằng sau khi được ba thì nó sẽ dễ dàng được bốn, rồi được năm, nhưng mà mọi việc chẳng được xuôi chèo mát mái thế.
...
Mời các bạn đón đọc Vichia Maleev Ở Nhà Và Ở Trường của tác giả Nikolai Nosov.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 118.000   

Giá bán

76.700 

Giá bìa 118.000   

Giá bán

76.700