DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Trái đất tròn, lòng người góc cạnh

Cuốn sách của tác giả Minh Mẫn là câu chuyện kể bằng những ngôn từ tự nhiên và chân thật như một lời thì thầm rất đỗi dịu dàng.

Câu chuyện kể về Mẫn, cô gái 25 tuổi, vẫn ôm nỗi đau về sự ra đi đột ngột của Phiên Vân – đám mây trắng lướt ngang qua cuộc đời cô bằng một tình yêu dịu dàng không thể nào quên được. Những năm tháng dài đằng đẳng, sự tàn khốc của thời gian cũng chẳng thể nào bào mòn nỗi nhớ. Chính vì thế, chiếc vé bí ẩn trên chuyến tàu số 17 là toàn bộ nỗ lực có thể mà Mẫn quyết tâm giành lấy. Cô giành lấy một cơ hội cuối cùng để sửa lại quá khứ, thay đổi tương lai.

Và như thế, chỉ một cú huých nhẹ khiến quá khứ trật khỏi lằn ranh vốn có, Mẫn cũng hoàn toàn thay đổi cuộc đời không chỉ của riêng mình.

Trai dat tron, long nguoi goc canh hinh anh 1
Sách của NXB Văn học, giá 95.000 đồng.

Mẫn gặp được Key, một bóng ma lang thang không nhớ được mình là ai, đến từ đâu, tại sao lại như thế này? Mẫn gặp My, một cô gái bí ẩn với những nét tính cách gai góc khác thường - người mà bây giờ đang vùng vẫy trong chính thân xác của cô. 

Một thay đổi nhỏ lại kéo theo muôn vàn rắc rối. Mẫn mắc kẹt trong quá khứ hỗn độn, để rồi vô tình đưa đẩy cô khám phá ra rất nhiều bí mật tưởng như đã được giấu kín mãi. Càng biết thêm nhiều lại càng khiến cho nỗi đau nhân thêm gấp bội. Lòng người trở thành một mối hoài nghi. Bây giờ, điều cô mong muốn chỉ là quay lại như lúc đầu.

Bằng một cốt truyện giả tưởng, Mẫn đã đưa người đọc đi vào một cuộc phiêu lưu kì bí, nơi mà con người phải tự đấu tranh với lòng tham của chính mình. Liệu có thể nào sửa lại hoàn toàn cuộc đời chỉ với một cơ hội nhỏ? Liệu những nỗi đau có thể chấm dứt hay là cứ mãi kéo dài? Đến phút cuối cùng, tất cả những gì thu được là một tương lai hoàn toàn mới mẻ hay chỉ đơn giản là sự chấp nhận thực tế, nén nước mắt để bước tiếp cuộc đời?

Trai dat tron, long nguoi goc canh hinh anh 2
Tác giả Minh Mẫn.

Tác phẩm là nơi những mối quan hệ chồng chéo lên nhau. Ở đó những con người tưởng như xa lạ được gắn kết với nhau bằng một chữ duyên kì bí. 

Đâu đó trong cuốn sách này, độc giả sẽ bắt gặp những triết lí đơn giản nhưng đáng trân trọng. Nó giúp mỗi người nhận ra rằng, phép màu đôi khi ở ngay rất gần. Bạn không cần bước lên chuyến tàu số 17 để thay đổi tất cả. Bạn chỉ cần tin và sống, chấp nhận mất mát để mạnh mẽ tiến lên. Những đau khổ cũng sẽ lùi xa và bình yên sẽ đến.


Giá bìa 95.000

Giá bán

76.000

Giá bìa 95.000

Giá bán

76.000