DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Top 10 Truyện Dịch được xem nhiều nhất tại Tàng Thư Viện

Bất kỳ một ai là người đã từng đọc truyện dịch trên mạng thì không thể không biết đến Tàng Thư Viện, một trong những diễn đàn truyện dịch lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Hiện nay, việc dịch thuật bên Tàng Thư Viện không còn mạnh mẽ như xưa nhưng lúc

   Bất kỳ một ai là người đã từng đọc truyện dịch trên mạng thì không thể không biết đến Tàng Thư Viện, một trong những diễn đàn truyện dịch lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Hiện nay, việc dịch thuật bên Tàng Thư Viện không còn mạnh mẽ như xưa nhưng lúc nào số lượng thành viên và khách hoạt động trên diễn dàn cũng tính theo đơn vị nghìn.


   Đào Tiểu Vũ eBook xin tổng hợp lại những đầu truyện dịch của Tàng Thư Viện có lượt xem nhiều nhất. Với sự đóng góp đến 3 tác phẩm trong danh sách. Ngã Cật Tây Hồng Thị xứng đáng là một cây viết được yêu thích tại Việt Nam.

1. Cực Phẩm Gia Đinh (10 tr+)

Đứng đầu trong danh sách này với hơn 10 triệu lượt xem.
 
cuc pham gia dinh
  Với Cực phẩm gia đinh, độc giả bị cuốn hút bởi nhân vật chính Lâm Vãn Vinh - Lâm Tam với biệt danh Tam Ca và những biệt danh do người khác đặt cho. Phong thái của Tam Ca đã thu hút được tình cảm của bao bóng hồng xinh đẹp và cả những người đọc ham mê sắc hiệp.

2. Đại Ma Vương (7 tr+)

dai ma vuong

   Đại Ma Vương tuy không mạnh mẽ như Cực Phẩm Gia Đinh nhưng cũng có tới hơn 7 triệu lượt đọc.

   Đại Ma Vương có kết cấu khá logic, hệ thống ma pháp, công pháp, cấp bậc ... tuy không có nhiều đổi mới nhưng được sắp xếp hợp lý. Tình tiết được xây dựng khoá-mở gọn gàng, những không gấp gáp ... có lúc 'nóng bỏng', hồi hộp... lúc lại êm đềm, lãng mạn ... hài hước, dí dỏm ....

3. Thôn Phệ Tinh Không (5 tr+)

thon phe tinh khong

      Mở đầu câu chuyện trong Thôn Phệ Tinh Không rất hấp dẫn lôi cuốn , qua từng câu văn người đọc sẽ tự nhận biết được bối cảnh của câu chuyện. Nỗ lực, khát khao, có tình có nghĩa, lối hành văn vững chắc sẽ làm bạn nếu đã đọc liền không thể rời mắt, vẫn là Lão cà chua, hãy theo La Phong của chúng ta khám phá ra thế giới vô tận trong vũ trụ tinh không.

4. Ác Ma Pháp Tắc (4 tr+)

ac ma phap tac

   Vững vàng ở vị trí thứ tư là Ác Ma Pháp Tắc.

    Không giống như các truyện khác hiện tại, Ác Ma Pháp Tắc tiến triển sẽ rất chậm vì tác giả tả kỹ tất cả mọi thứ, từ khung cảnh, lịch sử, văn hóa, thậm chí là từng hình dạng đồ vật cho tới ý nghĩ trong lòng nhân vật... Dưới ngòi bút của tác giả độc giả có thể nhìn thấy toàn cảnh một thế giới cổ xưa, những đấu tranh chính trị, đấu tranh tôn giáo, chiến trận... Điều này sẽ có thể khiến một vài chương truyện có vẻ hơi nhàm chán vì tác giả tả những thứ linh tinh mà mọi người không muốn xem nhưng khi ghép chúng lại các bạn có thể nhìn thấy được một toàn cảnh tráng lệ, chi tiết.

5. Tạp Đồ (3 tr+)

tap do

   Hệ thống trong Tạp Đồ hoàn toàn mới lạ: Tấm thẻ được chế tạo và sử dụng với nhiều chức năng đơn giản như nấu ăn, làm lạnh, quảng cáo, chứa năng lượng đến phức tạp: thông tin, bay , chiến đấu, radar, chữa trị.

6. Tinh Thần Biến (3 tr+)

tinh than bien

  Tinh Thần Biến mang đậm sắc thái tiên, thần, lấy tinh thần dũng cảm vượt khó khăn, cố gắng đến cực hạn của bản thân nhân vật chính để đi tìm được tình yêu của mình.

7. Cửu Đỉnh Ký (3 tr+)

cuu dinh ky

   Cửu Đỉnh Ký kể về Đằng Thanh Sơn một sát thủ trong thế giới hiện đại có võ công Hình Ý Quyền đạt mức đại tông sư đỉnh phong, sau khi chiến đấu với 2 sát thủ được tổ chức sát thủ Red thuê để giết anh. Anh đã bị nội thương trầm trọng và đến bên bờ tử vong. Câu chuyện được bắt đầu khi Đằng Thanh Sơn chết được chuyển về thời cổ đại, với lý thuyết về Võ đạo a đã làm mưa làm gió như thế nào tại thế giới cổ đại???

8. Thế Giới Tu Chân (3 tr+)

the gioi tu chan

     Nói chung, cũng như Tạp Đồ, Truyện của Phương Tưởng thường có bối cảnh rất rộng, nhiều nhân vật... từ ngữ thì lại cô đọng, súc tích, sức tưởng tưởng lại cực kỳ phong phú nên nhiều người đọc cảm thấy hơi khó hiểu... nhưng cũng như Tả Mạc bị buộc phải luyện kiếm vậy... truyện của Phương Tưởng mà bỏ qua thì quá phí... vì thế nên khó hiểu cũng phải cố mà đọc.

9. Vô Hạn Khủng Bố (~3 tr)

vo han khung bo

     Trịnh Xá, nhân vật chính của bộ truyện, đã lạc vào 1 thế giới mới, có tên gọi là không gian chủ thần bởi lí do này. Chủ thần, cứ 10 ngày lại đưa Trịnh Xá và mọi người vào 1 bộ phim kinh dị, và họ phải hi sinh rất nhiều, đôi khi là sinh mạng của cả những đồng bọn để tiếp tục sống, vượt qua bộ phim đó. Trong thế gian này, không tồn tại cái ác, không tồn tại cái thiện, chỉ có sự tồn tại mà thôi. Trưởng thành dần qua từng cuộc chiến, Trịnh Xá đã mạnh mẽ hơn. Câu nói: "Chúng ta có thể để đôi tay vấy bẩn chứ không thể để tâm hồn vấy bẩn" của hắn thật khiến chúng ta rung dộng.

10. Chí Tôn Vô Lại (2 tr+)

chi ton vo lai
     Tiểu Lôi, một học sinh trung học mồ côi sống cùng Thần Côn thúc thúc một kẻ chuyên bói toán lọc lừa dân chúng. Thần Côn thúc thúc là người nhặt được Tiểu Lôi cũng như dạy dỗ cho Tiểu Lôi tất cả các trò lừa lọc người khác. Số phận đẩy đưa khiến Tiểu Lôi từ một kẻ bình thường bị cuốn vào vòng quay của các cuộc đấu tranh của giới tu đạo cũng như nhân gian. Tiểu Lôi trở thành một đệ tử của phái Tiêu Dao và gặp được kỳ ngộ trở thành một kẻ tu đạo với pháp lực kinh người và một tấm thân kim tiên bất hoại. Duyên kỳ ngộ cũng làm cho Tiểu Lôi trở thành môn sinh của Bồ đề lão nhân người đã đào tạo ra một Tôn Ngộ Không chọc trời khuấy nươc nghìn năm trước. Duyên kỳ ngộ cũng khiến Tiểu Lôi có được rất nhiều hồng nhan tri kỷ, mà nhan sắc của ai cũng khuynh quốc khuynh thành từ bán tiên bán yêu như Tiên Âm, Diệu Yên, Xà tinh như Tiểu Thanh, các tiểu thư đài các như Điền Kha Nhi, Nguyệt Hoa đến người có phần số long đong như Lâm San San.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000