DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Top 10 Cuốn sách Quản trị Kinh doanh hay nhất của Alpha Books


Top 10 Cuốn sách Quản trị Kinh doanh hay nhất của Alpha Books.

 

Với niềm tin Tri thức là Sức mạnh (Knowledge is Power), công ty Alpha Books được thành lập nhằm mục đích giới thiệu tới bạn đọc Việt Nam những tác phẩm có giá trị toàn nhân loại, đồng thời là nhịp cầu nối nguồn tri thức nhân loại với dân tộc Việt. Chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm, lựa chọn và xuất bản những tác phẩm được đánh giá cao trên thế giới, tập trung vào những vấn đề nóng trên toàn cầu. Giờ đây, Alpha Books trở thành thương hiệu hàng đầu về sách Quản trị kinh doanh và là một trong những thương hiệu xuất bản sách uy tín nhất tại Việt Nam. 

 
 
 
top 10 cuon sach quan tri kinh doanh hay nhat
 
 
Trong hoàn cảnh nền kinh tế đất nước và thế giới có nhiều biến động, chúng tôi luôn sâu sát tình hình và hiểu rõ vận hội cũng như thách thức mà mỗi doanh nghiệp Việt Nam phải trải qua. Bên cạnh những kinh nghiệm đúc rút từ thực tiễn xây dựng và phát triển doanh nghiệp, việc tiếp nhận và vận dụng nguồn tri thức nhân loại là yếu tố cần thiết đem lại thành công cho mỗi doanh nghiệp. Hiểu rõ sức mạnh kỳ diệu và lớn lao của tri thức, chúng tôi mong muốn có thể đem tới cho các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam những ấn phẩm thực sự hữu ích và giá trị, đóng góp vào việc bồi dưỡng tri thức cho các nhà lãnh đạo và đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp. Không chỉ vậy, những ấn phẩm kinh tế của chúng tôi còn là kênh thông tin hữu hiệu giúp các doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận khách hàng, nâng cao vị thế và hình ảnh của doanh nghiệp qua việc đặt logo và những trang quảng cáo trên các ấn phẩm của Alpha Books. Đây là hoạt động chúng tôi tiến hành rất hiệu quả trong thời gian qua và sẽ trở thành hoạt động thường niên của chúng tôi trong thời gian tới. 

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2017, công ty chúng tôi muốn gửi tới toàn bộ độc giả list 10 cuốn sách Quản trị kinh doanh hay nhất của Alpha Books. Danh sách bao gồm các cuốn sau:

1. Tạo lập mô hình kinh doanh - Tim Clark - Alexander Osterwalder - Yves Pigneur

tao lap mo hinh kinh doanh
mua sach quan tri kinh doanh hay nhat gia tot
Để gây dựng một doanh nghiệp mới, bước đầu tiên là phải vẽ ra được một sơ đồ hết sức đơn giản để miêu tả ý tưởng cũng như để giải thích một cách thuyết phục việc hiện thực hóa ý tưởng đó. Nhiều doanh nghiệp thành đạt ngày nay bắt đầu từ một ý tưởng đơn giản vẽ bằng những nét nguệch ngoạc trên tờ giấy ăn trong một quán cà phê nào đó. Không gì hay hơn một bức vẽ đơn giản nhưng lại thể hiện được một cách trực quan và sinh động sự sáng tạo của doanh nhân. Đây cũng là cách ra đời của một số công ty thành công nhất trên thế giới hiện nay – Facebook, Walmart, Microsoft, Southwest Airlines và nhiều doanh nghiệp khác.
 

2. Nhà lãnh đạo 360 độ - John C. Maxwell

lanh dao 360

mua sach quan tri kinh doanh hay nhat gia tot
Đúng như cái tên nhà lãnh đạo 360 độ gợi ra, nhà lãnh đạo cấp trung sẽ nằm ở trung tâm khối cầu quan hệ, xoay quanh là lãnh đạo cấp cao, lãnh đạo đồng cấp và cấp dưới. Ứng với mỗi mặt phẳng quan hệ, nhà lãnh đạo cấp trung sẽ có những nguyên tắc đối nhân xử thế riêng, đó là sự tận tâm với cấp trên, sáng suốt với cấp dưới và cởi mở, chân tình với đồng cấp. Có thể coi Nhà lãnh đạo 3600 là một khóa học mà nhà tư vấn lãnh đạo nổi tiếng nhất nước Mỹ dành cho những người có khát vọng vươn lên vị trí lãnh đạo theo nghĩa toàn vẹn nhất của nghệ thuật này.

3. 10 Lời khuyên khởi nghiệp - Caspian Woods

10 loi khuyen khoi nghiep

mua sach quan tri kinh doanh hay nhat gia tot
10 Lời Khuyên Khởi Nghiệp chính là cuốn sách đơn giản và tinh gọn duy nhất hướng dẫn chính xác những điều bạn cần:

- 10 lời khuyên doanh nhân

- 11 cách để đưa ra ý tưởng kinh doanh hay 3 bài tập giúp bạn trở thành doanh nhân thành công

- Cách tiếp thị thương hiệu

- Bí quyết tiêu diệt rồng - làm thế nào để thành công trong mọi buổi thuyết trình chào hàng

- Bí quyết hãy hỏi cô dâu khiêu vũ - làm thế nào để tìm được người cố vấn

4. Chiến lược đại dương xanh - W. Chan Kim, Renée Mauborgne 

chien luoc dai duong xanh

mua sach quan tri kinh doanh hay nhat gia tot
Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ không còn thấy việc cạnh tranh khó khăn như trước nữa. Kim và Maulborgne đã xây dựng hết sức thuyết phục một mô hình áp dụng các chiến lược theo phương pháp sáng tạo, thay vì phương pháp giành giật thị trường như các lý truyết trước đây. Chỉ riêng việc họ nhấn mạnh vào hoạt động cải tiến giá trị và cam kết vì lợi ích của nhà đầu tư cũng đã đủ để khiến Chiến lược đại dương xanh trở thành cuốn sách kinh doanh mà mọi giám đốc điều hành cũng như mọi sinh viên ngành Quản trị kinh doanh cần phải đọc.

5. Những kẻ xuất chúng - Malcolm Gladwell 


nhung ke xuat chung

mua sach quan tri kinh doanh hay nhat gia tot
Với giọng văn lôi cuốn và cách kể chuyện hết sức có duyên, Malcom Gladwell cũng viện dẫn rất nhiều giai thoại thú vị như tại sao phần lớn các cậu bé giỏi môn khúc côn cầu lại sinh vào tháng một, tại sao con cái của những người Do Thái nhập cư lại trở thành những luật sư quyền lực nhất New York, tại sao truyền thống văn hóa của nền nông nghiệp lúa nước lại có thể giúp trẻ em châu Á giỏi toán... Nhưng không chỉ có thế. Thông qua những ví dụ này, Gladwell muốn bàn luận về những con đường phức tạp dẫn đến thành công của con người.

Thách thức niềm tin về “con người tự lực”, tác giả quả quyết rằng các vĩ nhân không tự dưng mà có, cũng không được thúc đẩy bởi thiên tài hay tài năng. Họ là những người được hưởng một “lợi thế vô hình” và cơ hội khác thường từ môi trường và hoàn cảnh, nhờ đó họ vươn tới những đỉnh cao mà người khác không thể đạt được. Theo ông, “một vài người xứng đáng với điều đó, một vài người khác thì không, một số người tạo ra thành công, một số đơn giản là do may mắn”.

6. Phi lý trí - Dan Ariely

phi ly tri

mua sach quan tri kinh doanh hay nhat gia tot
Có thể nói rằng, Phi lý trí của Dan Ariely là một cuốn sách đặc biệt hấp dẫn và đầy cảm hứng. Nó buộc người đọc phải suy nghĩ kỹ hơn về tất cả những hành vi, những ai lầm của mình để sống hợp lý và tốt đẹp hơn. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi cuốn sách vẫn nằm trong danh sách Best-seller dù đã được xuất bản cách đây một năm.

Mỗi chúng ta cần xem lại những mỏ neo của cuộc đời mình để thấy chúng ta đã phi lý như thế nào trong vô số quyết định từ nhỏ nhặt nhất tới trọng đại nhất trên con đường đã qua. "Phi lý trí" của Ariely gợi mở, khuyến khích chúng ta nhìn nhận lại tất cả những quyết định đó, rút ra bài học từ những sai lầm trong hành vi của chính mình và những người khác

7. Trí tuệ Do Thái - Eran Katz

tri tue do thai

mua sach quan tri kinh doanh hay nhat gia tot
Ở thời Trung đại, 17,6% trong số những nhà khoa học hàng đầu là người Do Thái, và ở đó, họ chỉ chiếm 1,0% dân số nói chung. Nói cách khác, số nhà khoa học người Do Thái nhiều gấp 18 lần con số người ta thường nghĩ đến. Hiện nay, 1/3 số triệu phú Mỹ là người Do Thái. 20% số giáo sư tại các trường đại học hàng đầu của Mỹ là người Do Thái.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Do Thái có lẽ là dân tộc giàu có nhất trên thế giới nếu tính đến tài năng. Những cái tên Do Thái có tầm ảnh hưởng đến toàn thể nhân loại luôn nằm trên đầu các danh sách ở hầu hết mọi lĩnh vực: Tư tưởng, chính trị, văn học, âm nhạc cổ điển, giải trí, công nghiệp điện ảnh và kinh doanh.

8. Tư duy nhanh và chậm - Daniel Kahneman

tu duy nhanh va cham

mua sach quan tri kinh doanh hay nhat gia tot
Một câu chuyện hết sức sâu sắc và hấp dẫn, là sự hòa quyện giữa những nghiên cứu của mình và của các nhà tâm lý học, kinh tế và chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác... Kahneman đã mất hàng thập kỷ để nghiên cứu và chắt lọc những giá trị đó để đem lại biết bao điều thú vị, hấp dẫn cho độc giả. Đây thực sự là một cuốn sách rất đáng đọc. Bởi lẽ nó không phải là một cuốn sách khoa học bình thường, chỉ có một vài chương đầu tiên hữu ích, thú vị, còn các chương sau lại rất tẻ nhạt. Cuốn sách này là một trường hợp ngoại lệ hiếm hoi. Toàn bộ cuốn sách là sự hấp dẫn khó tả và chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng những điều đó vào cuộc sống hàng ngày. Tất cả mọi người đều nên đọc nó.

9. Kẻ làm thay đổi cuộc chơi - Alan George Lafley - Ram Charan 

ke lam thay doi cuoc choi

mua sach quan tri kinh doanh hay nhat gia tot
Cách tốt nhất để chiến thắng trong thế giới này là thông qua sự cách tân. Tuy nhiên, cách tân thường được phó mặc cho các chuyên gia kỹ thuật hay chỉ được xem là điều may rủi. Quả thật, những thiên tài làm việc đơn độc từng tạo ra những ngành mới và cách mạng hóa những ngành đang tồn tại. Dù vậy, vẫn tồn tại một vấn đề. Bạn không thể đợi tới khi chiếc bóng đèn chợt lóe sáng trong đầu ai đó. Những thành quả của sự cách tân – tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận tự thân bền vững và liên tục – phải trở thành một phần không thể thiếu trong cách bạn vận hành doanh nghiệp của bạn. Điều đó có nghĩa là biến cách tân thành trung tâm trong các mục tiêu, chiến lược, cấu trúc, các hệ thống, văn hóa, đội ngũ lãnh đạo, những giá trị và mục đích tạo động cơ trong doanh nghiệp của bạn.

10. Tương lai của quản trị – Gary Hamel 

tuong lai cua quan tri
mua sach quan tri kinh doanh hay nhat gia tot
Gary Hamel chứng minh rằng ngày nay các tổ chức đang cần đổi mới quản trị hơn bao giời hết. Mô hình quản trị hiện tại tập trung vào kiểm soát và tính hiệu quả - không còn phù hợp trong một thế giới mà khả năng thích nghi và tính sáng tạo là không thể thiếu để kinh doanh thành công. Không chỉ phá bỏ triệt để hệ thống niền tin cố hữu ngăn cản các công ty của thế kỷ XXI vượt qua những thách thức mới, Hamel còn đưa ra cách thức giúp các công ty từng bước trở thành nhà đổi mới quản trị, Hamel tiết lộ.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000