DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Top 10 Cuốn sách làm giàu không thể bỏ qua

Hành trình làm giàu phải có công cụ nào đó để hỗ trợ và những cuốn sách có thể giúp bạn xây dựng suy nghĩ, sự nhiệt tình và kiến thức để trở nên thành công...


Hành trình làm giàu phải có công cụ nào đó để hỗ trợ và những cuốn sách có thể giúp bạn xây dựng suy nghĩ, sự nhiệt tình và kiến thức để trở nên thành công.
Portrait of a businessman reading a book
Portrait of a businessman reading a book

1. The Millionaire Next Door (Người hàng xóm triệu phú) – Thomas J. StanleyWilliam D. Danko

The Millionaire Next Door

Tác phẩm được viết bởi Thomas J. StanleyWilliam D. Danko, xuất bản lần đầu vào năm 1996. Trong tác phẩm này, các tác giả đã chỉ ra 7 bước quan trọng mà các triệu phú ở Mỹ thường trải qua. Một trong những phương pháp đơn giản và hiệu quả chính là tiêu ít hơn số tiền mà bạn kiếm được. Bằng cách đó, bạn có thể tránh được việc mua sắm bốc đồng và đa dạng hóa các khoản đầu tư của mình.

2. Rich Dad, Poor Dad (Dạy con làm giàu) – Robert T. Kiyosaki

day con lam giau 1

“Cha giàu, cha nghèo” là cuốn sách rất được yêu thích của tác giả Robert T. Kiyosaki. Hãy đọc nó nếu bạn muốn xây dựng con đường đến giàu có từ khi còn trẻ. Trong tác phẩm, Kiyosaki đã chỉ ra những yếu tố và thói quen khác biệt giữa cha của ông – một người có học thức cao nhưng vẫn nghèo khó và một người cha khác – tuy bỏ học nhưng lại trở thành một triệu phú tự thân.

3. How rich people think (Cách suy nghĩ của người giàu) – Steve Siebold

cach suy nghi cua nguoi giau

Tác giả của cuốn sách – Steve Siebold đã dành 30 năm để phỏng vấn 1.000 triệu phú và tỷ phú để tìm ra sự khác biệt giữa họ với những người bình thường khác. Trong cuốn sách này, Siebold đã đưa ra các bước hành động cụ thể để giúp những người có tham vọng làm giàu đạt được mục tiêu của mình.

4. Think and Grow rich (Nghĩ giàu và Làm giàu) – Napoleon Hill

Nghi Giau Lam Giau

Được viết vào đúng thời kỳ Đại suy thoái, tác giả Napoleon Hill đồng thời là cựu cố vấn của Tổng thống Franklin Roosevelt đã phỏng vấn hơn 500 người thành công để tìm ra chìa khóa để trở nên giàu có. Cuốn sách bán chạy kinh điển này khuyên bạn nên bắt đầu lập kế hoạch bằng cách thiết lập mục tiêu và hiểu rõ mong muốn kiếm được bao nhiêu tiền của mình. Tất cả bắt đầu xuất phát từ suy nghĩ và sau đó là hành động của bạn.

5. You’re So Money: Live Rich, Even When You’re Not (Bạn giàu có: Sống theo kiểu giàu có, ngay cả khi bạn không được như vậy) – Farnoosh Torabi

You’re So Money

Hướng đến những người thu nhập thuộc tầng lớp trung lưu, tác giả Farnoosh Torabi gợi ý các cách thức giúp bạn có thể tiết kiệm tiền trong một số lĩnh vực cuộc sống. Cuốn sách đưa ra những lời khuyên rất hữu ích cho những người trẻ tuổi. Với cách tiếp cận dí dỏm, hài hước và súc tích, tác giả đã giải thích cho người đọc thấy cách họ có thể kiểm soát tình hình tài chính của mình trên con đường làm giàu.

6. The Richest Man in Babylon (Người giàu nhất ở Babylon) – George S. Clason

The Richest Man in Babylon_VN

Được viết bởi George S. Clason, cuốn sách đưa ra các nguyên tắc và bí quyết làm giàu. Tác phẩm được đánh giá là một trong những cuốn sách truyền cảm hứng nhất về chủ đề tiết kiệm, lập kế hoạch tài chính và tài sản cá nhân đồng thời đưa ra những giải pháp giải quyết vấn đề tài chính một cách hiệu quả. Những bí mật như cách giữ tiền hay kiếm nhiều hơn bằng cách đầu tư, cách thức để làm gia tăng giá trị đã khiến “Người giàu nhất Babylon” trở thành cuốn sách bán chạy nổi tiếng.

7. The Science of Getting Rich (Làm Giàu Một Cách Khoa Học) – Wallace Wattle

lam giau mot cach khoa hoc

Tác giả Wallace Wattle cung cấp những kiến thức làm giàu thông qua tư duy tích cực. Cuốn sách nhấn mạnh bạn chỉ giàu có khi bạn trang bị cho mình những suy nghĩ tích cực để thu hút nó. Ví dụ, nếu bạn tin rằng tiền bạc là xấu xa, bạn sẽ không bao giờ kiếm được nhiều tiền.

8. The Automatic Millionaire (Triệu phú tự động) – David Bach

The Automatic Millionaire

David Bach giải thích rằng bạn không nhất thiết phải làm giàu bằng một ngân sách đã có sẵn, nhưng cần phải đặt ra một kế hoạch cụ thể. Cuốn sách cung cấp các nguyên tắc bất hủ, bao gồm áp dụng cho số điện thoại, trang web và những yếu tố nhằm giúp bạn bắt đầu trên con đường đến với sự giàu có trong vòng một giờ.

9. Screw It, Let’s Do It: Lessons in Life (Mặc kệ nó, làm tới đi: Bài học cuộc sống) – Richard Branson

Mac ke no lam toi di

Được viết bởi doanh nhân dày dạn kinh nghiệm đồng thời là nhà tỷ phú – Richard Branson, cuốn sách kể lại quá trình thành thành công của tác giả và gợi ý cách thức giúp bạn làm được điều tương tự. Screw It, Let’s Do It: Lessons in Life dựa trên kinh nghiệm cá nhân,  những bài học quan trọng đã  ảnh hưởng đến Richard Branson và chắc chắn giúp ích như bạn muốn trở nên giàu có.

10. The Millionaire Fast Lane (Triệu phú thần tốc) – MJ DeMarco

The Millionaire Fast Lane

The Millionaire Fast Lane chỉ ra sự khác biệt giữa những gì bạn không thể và có thể làm. Bỏ qua lời khuyên phổ biến và lựa chọn con đường khác thường cũng là một cách để đạt được sự giàu có và an ninh tài chính.

Business Insider - bookaholic.vn


Giá bìa 87.000   

Giá bán

70.000 

Tiết kiệm
17.000  (20%)
Giá bìa 87.000   

Giá bán

70.000 

Tiết kiệm
17.000  (20%)