DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Top 10 Cuốn Sách Giáng Sinh Không Thể Thiếu Trên Giá Sách Của Bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà Giáng sinh ấm áp để dành tặng người mình yêu mến, hãy tham khảo top 10 cuốn sách Giáng sinh hay nhất...

 

Top 10 Cuốn Sách Giáng Sinh Không Thể Thiếu Trên Giá Sách Của Bạn.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà Giáng sinh ấm áp để dành tặng người mình yêu mến, hãy tham khảo top 10 cuốn sách Giáng sinh hay nhất.

THẾ GIỚI NHỎ CỦA LIZ CLIMO
the gioi nho cua liz climo ebook
Hài hước, ngộ nghĩnh và đáng yêu. "Thế giới nhỏ của Liz Climo" là món quà Giáng sinh thú vị và hấp dẫn nhất sẽ sưởi ấm mọi trái tim mùa đông! Với những câu chuyện hài hước về thế giới của các loài động vật như khủng long, gấu, thỏ, nhím, thú ăn kiến... bạn sẽ có những giây phút cười nghiêng ngả và thực sự thư giãn. Trước khi được xuất bản thành sách, những mẩu truyện comic của Liz Climo đã đi khắp thế giới, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và có nhiều "phiên bản" hài hước không kém gì bản gốc. Những nét vẽ mềm mại, biểu cảm, cách tạo hình đáng yêu của Liz Climo dường như có "ngôn ngữ" riêng có thể chạm đến mọi trái tim :)

MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH
mua dong khong lanh ebook
“Mùa đông không lạnh - Tô màu cho Giáng sinh rực rỡ” gồm rất nhiều những bức tranh tô màu đẹp mắt thuộc chủ đề mùa đông và Giáng sinh. Hãy tạm quên đi cái rét cắt da cắt thịt ngoài đường cũng bầu trời buồn bã đầy mây xám, bạn có thể tự thưởng cho mình những giờ phút êm đềm và tuyệt vời nhất với cuốn sách tô màu rất được yêu thích đến từ xứ sở Kim Chi này!

Sách còn có rất nhiều trang được thiết kế đặc biệt, in trên chất liệu bìa cứng để bạn có thể tự làm thiệp, thẻ đánh dấu sách dành tặng những người mình yêu mến!

LUNG LINH SẮC MÀU
lung linh sac mau ebook
“Lung linh sắc màu” là tác phẩm mới nhất của hoạ sĩ  Lee Il Sun - người từng đoạt giải thưởng lớn Cuộc thi mĩ thuật hiện đại Hàn Quốc. Bộ sách được độc giả yêu hội họa và du lịch trên khắp thế giới đón nhận rất nồng nhiệt.

“Lung linh sắc màu” tái hiện những khung cảnh nổi tiếng thế giới bằng nét bút phóng khoáng, giàu tình cảm. Không chỉ là sách tô màu phong cảnh, “Lung linh sắc màu” chứa đầy những thông tin lí thú về lịch sử, phong tục của các đất nước mà tác giả từng đi qua...

Bạn có thể tô màu toàn bộ bức tranh hay chỉ chấm phá một vài chi tiết bạn thích nhất. Dù thế nào đi nữa, đó cũng sẽ là những tác phẩm đẹp và quan trọng hơn, nó mang dấu ấn tâm hồn của chính bạn!

KHU VƯỜN KÌ DIỆU
khu vuon ki dieu ebook
Cô bé Jarret có bố mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng thường đi biểu diễn khắp thế giới, cô bé cô đơn không có bạn thân và rất cô đơn trong thế giới bé nhỏ của mình. Một hôm, Jarret nhận được một lá thư của phù thủy Topaz - một phù thủy hiền hậu, thiên tài pha chế thuốc từ thảo dược. Trước khi qua đời, bà đã phù phép quyền "thừa kế" lên biệt thự Topaz và quyển "sách thuốc" để chỉ ai có quyền thừa kế phù hợp mới có thể đọc được.Và Jarret sau nhiều nỗ lực đã thuyết phục được bố mẹ cho mình tới biệt thự Topaz, ở đây, một cuộc sống mới đã mở ra với cô với rất nhiều những người bạn dễ thương và những điều kì diệu. Bằng văn phong nhẹ nhàng, những câu chuyện nhỏ dễ thương, "lồng ghép" khéo léo những nhân sinh quan sâu sắc, và đặc biệt là những minh họa mềm mại, đáng yêu, tác giả Yasuko Ambiru đã cuốn hút độc giả qua từng tập truyện.

Với những trang màu tuyệt đẹp và đầy nữ tính, bộ sách chắc chắn sẽ là một gợi ý quà sách tuyệt vời dành cho các bé gái!

NOEL MIỀN NHIỆT ĐỚI
noel mien nhiet doi ebook
Tập sách gồm 18 câu chuyện nho nhỏ của 9 tác giả trẻ: Nguyễn Thị Kim Hòa, Đỗ Ngọc Trâm Anh, Xuân Huy, Tuyết Hường, Kha Nguyễn, Hàn Băng Vũ, Hoàng My, Đinh Thùy Hương, Thanh Hoa cùng những tranh minh họa màu vô cùng đẹp mắt của Thùy Dung và Thanh Nhật. Những mẩu chuyện trong cuốn sách này sẽ đưa bé lên chuyến xe đến miền nhiệt đới, khám phá ra những điều khác biệt rất đặc biệt của Noel xứ nóng. Đó là cây sồi ước một lần trong đời được treo đèn, kết hoa như cây thông. Là bố bạn ngựa thay đoàn tuần lộc kéo xe cho ông già Noel đến tối mịt chưa về làm bạn ấy lo lắng. Là bạn cừu dù cố gắng chăm ngoan cả năm để được kéo cỗ xe đi phát quà mà phút cuối vẫn vô tình mắc lỗi…

“Noel miền nhiệt đới” sẽ đưa bạn băng qua khu rừng đầy những điều tuyệt diệu để nhận ra rằng trên thế giới có rất nhiều điều độc đáo và khác biệt đáng khám phá.

GIÁNG SINH CỦA CHÀNG PHÙ THUỶ ĐÃNG TRÍ RUMPAX RABUZACK
giang sinh cua chang phu thuy dang tri ebook
Cuốn sách Giáng sinh kì diệu của chàng phù thủy đãng trí Rumpax Rabuzack phù hợp với mọi lứa tuổi. Người lớn có thể đọc cho trẻ con nghe, vừa có thể cho trẻ con tự đọc. Barbara Rose luôn thành công trong việc pha trộn yếu tố hài hước, sự hồi hộp và kết hợp với ngôn ngữ hiện đại của thiếu nhi.

Hài hước, hồi hộp và thú vị lạ lùng. Một thế giới thần kì mà vẫn thật gần gũi. Một bữa tiệc cho trí tưởng tượng của bạn, thêm vào đó là những món ăn tuyệt vời của lễ Giáng Sinh mà ai cũng mong ước...

NHỮNG CÂU CHUYỆN LỊCH SỬ KHÁC THƯỜNG - GIÁNG SINH
nhung cau chuyen lich su khac thuong ebook
Một cuốn sách sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về Giáng sinh. Từ lịch sử ra đời của ngày lễ này đến những câu chuyện xoay quanh phong tục đón mừng Giáng Sinh của các nước trên thế giới. Bạn sẽ biết thêm về Ông già Noel đáng mến, và sự thay đổi của Lễ Giáng Sinh từ xưa cho đến tận ngày nay.

"Những câu chuyện lịch sử khác thường - Giáng sinh" là cuốn sách nằm trong bộ "Những câu chuyện lịch sử khác thường" - series sách lí giải một cách thú vị về các chủ đề lịch sử và văn hóa của nhân loại như: Chiến tranh thế giới thứ nhất, Chiến tranh thế giới thứ hai, Ma Cà Rồng, Worl Cup...

ĐỂ TRỞ THÀNH SHERLOCK HOLMES - NHỮNG PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ NĂNG KHÁM PHÁ
de tro thanh sherlock holmes ebook
Cuốn sách này sẽ là người bạn đồng hành đưa độc giả vào thế giới của Sherlock Holmes, để tìm hiểu phương pháp của vị thám tử nổi tiếng nhất thế giới. Từ phân tích dấu tay và giải mã đến hóa trang và giả chết, độc giả sẽ biết rằng bằng cách nào Holmes có thể phá được những vụ án khó khăn nhất - thêm vào đó là một bộ sưu tập những kĩ thuật hiện đại hữu ích cho các thám tử ngày nay.

Bên cạnh đó, còn có một kho thông tin thú vị: Vì sao Holmes không bao giờ lấy vợ? Scotland Yard ngoài đời thực có bộ máy tổ chức như thế nào? Cocain có thực sự hợp pháp vào thời đó hay không?... Chứa đầy những kĩ năng hấp dẫn cùng tranh minh họa chân thực, Để trở thành Sherlock Holmes chắc chắn thu hút mọi thế hệ độc giả.

GẤU PADDINGTON VÀ BẤT NGỜ ĐÊM GIÁNG SINH
gau paddington va bat ngo dem giang sinh ebook
Gần 50 năm trước, một chú gấu bé nhỏ đến từ Tận Cùng Tăm Tối Xứ Peru đã lẻn lên một con tàu vượt đại dương tới nước Anh xa xôi. Chú bước chân xuống nhà ga Paddington mà chẳng mang theo gì ngoài một chiếc va li, một lọ mứt cam chỉ còn phân nửa, và một mảnh giấy nhỏ đeo trước cổ có ghi: "Xin hãy chăm nom chú gấu này". Người phát hiện ra chú là vợ chồng nhà Brown. Vừa hay, hai ông bà là người sẵn sàng chào đón chú gấu cơ nhỡ tới gi đình mình. Họ lấy luôn tên nhà gai Paddington để đặt cho chú, và đưa chú về nhà.Những câu chuyện kinh điển về chú gấu Paddington đã và vẫn tiếp tục làm say lòng biết bao độc giả trên toàn thế giới, bởi bản tính nhân hậu thật thà của chúng và những chuyến phiêu lưu hài hước.

VÌ SAO TỚ YÊU ÔNG - VÌ SAO TỚ YÊU BÀ
vi sao to yeu ong
Em bé nào cũng rất yêu bà và yêu ông, nhưng bé có tự hỏi vì sao mình lại yêu bà và yêu ông đến thế không? “Vì sao tớ yêu ông”, “Vì sao tớ yêu bà” là hai cuốn sách mới nhất trong series “Vì sao tớ yêu...” gồm các cuốn “Vì sao tớ yêu bố”, “Vì sao tớ yêu mẹ”, “Vì sao tớ yêu Giáng sinh”... rất được các bạn nhỏ yêu thích tìm đọc.

Với tranh vẽ tràn đầy cảm xúc cùng lời văn mượt mà, trong trẻo, mỗi cuốn sách sẽ nói với các bạn nhỏ về ý nghĩa của tình yêu thương các bạn nhỏ trên khắp thế giới dành tặng cho ông bà của mình!
nxbkimdong.com.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000