DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tinh Tế Vong Linh Đế Quốc - Thương Thiên Bạch Hạc

Tác giả Thương Thiên Bạch Hạc
Bộ sách
Thể loại Khoa Huyễn
Tình trạng Chương 783
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 7742
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Thương Thiên Bạch Hạc Khoa huyễn Huyền ảo Văn học phương Đông
Nguồn banlong.us
akishop
Một sự kết hợp giữa vong linh pháp sư với cơ giới.

Một sự kết hợp giữa khống chế linh hồn và điều khiển cơ giáp.

Một sự kết hợp giữa pháp thuật xa xưa với với máy móc hiện đại.

Một sự kết hợp giữa thiên tài vạn năm có một với một học sinh tầm thường.

Đâu là giả đâu là thật, đâu là đúng đâu là sai? Từ một người bình thường trở thành một thiên tài tuyệt thế bạn sẽ cảm nhận ra sao. Cắn răng đi trên con đường số mệnh đã định, hay là cảm thấy thỏa mãn với những gì đã được. Con đường thiên tài đi đâu chỉ là trải đầy hoa hồng, mà còn đẫm máu và nước mắt.
***
“ Các vị khách, chào buổi chiều.” Trên loa điện tử truyền đến thanh âm êm tai mà tao nhã: “ Hôm nay là ngày mở cửa cuối cùng của triển lãm quán, từ ngày mai, tất cả những món đồ cổ nơi này sẽ dời tới nhà bảo tàng của liên bang cất giữ, mời…”

Trong biển người chen chúc trong triển lãm quán, tuy rằng không thể nói là chen vai thích cánh, nhưng cũng không kém bao nhiêu.

“ Minh Ngụy, ngươi nói chúng ta tốn nhiều khí lực như vậy có lợi gì sao?” Một thanh âm trong sáng ở bên ngoài triển lãm quán tả oán nói.

“ Ta không biết có lợi gì không, chỉ biết đây là công khóa do bác sĩ bố trí, không làm xong thì chúng ta sẽ nếm khổ.” Một thanh âm trẻ tuổi vang lên, nghe khẩu khí, chủ nhân của thanh âm đối với lần đi thăm viếng này cũng là rất oán hận.

Sau khi chia tay với đồng bạn, Phương Minh Ngụy thở dài, kiên trì chen vào triển lãm quán chật kín người lần đầu tiên trong mấy chục năm qua.

Tuổi của Phương Minh Ngụy cũng không lớn, năm nay chỉ có mười tám tuổi. Ở thời đại vũ trụ mà con người có thể sống lâu tới hai trăm năm, hắn thậm chí còn không có trưởng thành.

Nhà của hắn nằm trên tinh cầu Tạp Lí Mỗ, viên tinh cầu xinh đẹp này là một trong hàng ngàn tinh cầu thích hợp cho nhân loại cư ngụ do đại liên minh tuyển chọn.

Bởi vì nhân loại trên tinh cầu này cũng không phải rất nhiều, mỗi người đều tự có đất vườn rất lớn. Ở trong này, vĩnh viễn không có kẹt xe, vĩnh viễn không có không khí ô nhiễm.

Nhưng đồng dạng, ở trong này, cũng thiếu thốn một loại cảm giác cạnh tranh nguy cơ.

Dựa theo đại liên minh lưu hành một câu nói, nơi này là một địa phương thích hợp dưỡng lão, mà không thích hợp cho người trẻ tuổi dốc sức làm ra một phen sự nghiệp.

Ít nhất, hiện tại Phương Minh Ngụy cũng rất thưởng thức những lời này, tuy rằng, trong lòng của hắn cũng không có dục vọng dã tâm bừng bừng. Hắn hướng tới, chẳng qua là đi ra ngoài, nhìn thế giới rộng lớn này mà thôi. Nhưng là, đối với những người tuổi trẻ như hắn mà nói, nguyện vọng này có chút xa xỉ.

Bởi vì, cha mẹ hắn sẽ không đồng ý nguyện vọng này của hắn, mà một khi mất đi sự trợ giúp kinh tế của cha mẹ, Phương Minh Ngụy cũng sẽ lưu lạc vào trong hàng ngũ những người được cứu trợ.
...
Mời các bạn đón đọc Tinh Tế Vong Linh Đế Quốc của tác giả Thương Thiên Bạch Hạc.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>