DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ra mắt hai cuốn sách văn học nổi tiếng của Hà Lan và Nhật Bản

“Còn chị còn em” và “Thư tình” là hai tác phẩm văn học Hà Lan và Nhật Bản vừa được Nhã Nam giới thiệu, trong đó “Thư tình” từng được dàn dựng thành phim điện ảnh...

Cảnh trong phim Love Letter.
Cảnh trong phim Love Letter.

Còn chị còn em của tác giả Tessa De Loo kể về chị em sinh đôi Anna - Lotte, 3 tuổi mồ côi mẹ, 6 tuổi mất cha, bị chia cắt, rồi hơn 70 năm sau tình cờ gặp gỡ. Anna, sống ở Đức – đã là vợ một sĩ quan SS, còn Lotte, lớn lên ở Hà Lan - từng yêu thương, che giấu một chàng trai Do Thái trước quân Đức phát xít. Hoàn cảnh sống khác nhau, hai con người vốn là ruột thịt, lại trở nên khó thông cảm, khó tha thứ cho nhau vì đều từng tổn thương bởi những biến cố khách quan của lịch sử.

sach con chi con em
mua sach con chi con em gia re

Thư tìnhtác phẩm văn học Nhật Bản của tác giả Iwai Shunji và sau này cũng được chính ông chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh cùng tên. “Thư tình” được coi là tác phẩm vốn được viết ra để dựng thành phim. Cuốn sách xoay quanh những lá thư trao đổi giữa hai cô gái, Watanabe HirokoFujii Itsuki. Watanabe Hiroko ban đầu tưởng viết cho hôn phu Fujii Itsuki ở trên thiên đường nhưng sau đó thì nhận ra mình đang viết cho cô bạn cùng lớp cấp II của vị hôn phu và cũng là mối tình đầu của anh này.

ebook-thu-tinh-prc-pdf-epub
mua sach thu tinh gia re

Phim được đạo diễn Iwai Shunji thực hiện năm 1995, với bối cảnh chủ yếu ở thành phố Otaru, trên đảo Hokkaido, sau đó nhanh chóng trở thành “hiện tượng” ở châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc với hơn 645 nghìn suất chiếu và có doanh thu phòng vé cao thứ 10 trong năm ở đất nước này. “Thư tình” cũng là một trong những bộ phim Nhật Bản đầu tiên trở lại rạp chiếu phim ở Hàn Quốc sau chiến tranh thế giới lần thứ 2.

Đỗ Quyên - nhandan.com.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

80.000 

Tiết kiệm
20.000  (20%)
Giá bìa 100.000   

Giá bán

80.000 

Tiết kiệm
20.000  (20%)