DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

[Tin sách] Bộ 4 tác phẩm thành công nhất của tác giả 'Bố già'

Tác giả Mario Puzo là một trong những nhà văn viết tiểu thuyết tội phạm nổi tiếng nhất thế giới. Cho đến nay, ông đã ra mắt được 4 cuốn truyện và đều được xuất bản tại Việt Nam.

The Godfahter - Bố già - 1969 - tải eBook

Bộ 4 tác phẩm thành công nhất của tác giả 'Bố già'

Truyện kể về một gia đình mafia Italy sinh sống tại New York, dẫn đầu là ông trùm Don Vito Corleone - người sừng sỏ nhất giới mafia Mỹ. Gia đình ông và 4 dòng họ mafia khác cạnh tranh quyết liệt thị trường, dẫn đến việc ông bị ám sát. Hai con trai ông là Santino Michael nối nghiệp cha, rồi Santino cũng bị bắn chết. Michael với lòng căm hận tột độ đã giết hết những gia đình đối thủ để trả thù.

The Sicilian – Miền đất dữ (1984) - tải eBook

Bộ 4 tác phẩm thành công nhất của tác giả 'Bố già'

Là phần tiếp của Bố già, Sicilian – Miền đất dữ kể cuộc đời về nhân vật Salvatore Guiliano – một tên tội phạm trên con đường trở thành người hùng vùng Sicili. Salvatore và bạn bị cảnh sát bắn khi ăn trộm thức ăn cho lễ cưới của chị gái mình nhưng thoát chết. Từ đó, Salvatore thành lập băng nhóm, đi cướp của người giàu cho người nghèo và được nhân dân tôn sùng.

Ông trùm quyền lực cuối cùng - The Last Don (1989) - tải eBook

Bộ 4 tác phẩm thành công nhất của tác giả 'Bố già'

Truyện về một ông trùm cao tuổi tên là Don Domenico Clericuzio, cuối cùng cũng cải tà quy chính và được xã hội Mỹ chấp nhận. Ông có cháu trai là Dante và chít là Cross. Cross từ chối tham gia ám sát một người bạn cũ của gia đình, Dante trở thành người tham quyền lực, không ngại loại trừ hết những ai cản đường mình thế chỗ Don.

Luật im lặng - Omerta (1967) - tải eBook

Bộ 4 tác phẩm thành công nhất của tác giả 'Bố già'

Kết thúc loạt truyện về mafia, tiếp nối Bố già  Ông trùm quyền lực cuối cùng,Luật im lặng kể về Don Raymonde Aprile - một thủ lĩnh mafia khôn ngoan. Ông rút lui khỏi thế giới ngầm với mong muốn 3 con mình là Valerius, Marcantonio Nicole được sống trong sạch. Khi FBI mở chiến dịch quét sạch mafia, Aprile và gia đình bị lôi vào một cuộc chiến không khoan nhượng nơi Omerta Luật im lặng - bị phá vỡ.

Hoa Khang - zing.vn


Giá bìa 140.000

Giá bán

112.000

Tiết kiệm
28.000(20%)
Giá bìa 140.000

Giá bán

112.000

Tiết kiệm
28.000(20%)