DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

[Tin sách] Ba cuốn sách về tình yêu bán chạy của phương Tây

"Thề ước thầm lặng", "Công tước của riêng em", "Anh chàng ngu ngơ và cô nàng rắc rối với những tình tiết đặc biệt sẽ mang đến sự lôi cuốn cho người đọc.


Thề ước thầm lặngtải ebook

 
Catherine Bybee là tác giả ăn khách nhất của các tờ New York Times, USA Today, Wall Street Journal, Amazon, IndieReader. Bà đã giành giải More Than Magic - giải thưởng văn học cao quý dành cho các tác giả văn học lãng mạn pha viễn tưởng năm 2011. Thề ước thầm lặng (Silent vows) – tải ebook là một trong những tác phẩm thành công nhất của Catherine Bybee.
Myra - một trinh nữ thời trung cổ mang trong mình dòng máu phép thuật Druid, phải chạy trốn mụ phụ thủy Grainna ác độc bằng cách trốn tới tương lai. Cô đơn và sợ hãi ở thế kỷ XXI, cô đã gặp gỡ Todd Blakely - một cảnh sát đẹp trai nhưng đầy đa nghi.

Những lời nói dối liên tiếp của Myra khiến Todd không thể tin tưởng cô. Biết Myra đang giấu giếm nhiều điều nhưng anh vẫn bị vẻ trong sáng của cô hấp dẫn và cảm thấy mình phải che chở, bảo vệ cho cô trước sự đe dọa của mụ phù thủy độc ác. Định mệnh đã cuốn họ vào một thế giới đầy rẫy bí ẩn và kích thích. Todd phải đối diện với sự thật và thay đổi cuộc đời của mình mãi mãi. 
Ba cuốn sách về tình yêu bán chạy của phương Tây
Bìa cuốn "Thề ước thầm lặng", sách dày 404 trang, có giá 102000 đồng.
 
Với mỗi trang sách, độc giả lại tò mò liệu chàng cảnh sát đẹp trai Todd Blakely có đúng là hiệp sĩ mặc áo giáp mà Myra cần, hay phép thuật và dòng chảy thời gian sẽ chia lìa họ? Trí thông minh và óc hài hước của những nhân vật cùng với cảnh đẹp như tranh vẽ là những yếu tố khiến độc giả mê mẩn. 
Thề ước thầm lặng được đánh giá là một cuốn tiểu thuyết lãng mạn hư cấu đầy hấp dẫn, trên nền một tình yêu ngang trái giữa hai con người thuộc hai thời đại khác nhau, và một chuyện tình đẹp như tranh vẽ trên từng tranh sách hấp dẫn khiến người đọc không thể rời mắt.
 

Công tước của riêng em – tải eBook

 
Eloisa James (tên thật là Mary Bly), sinh năm 1962 tại Minnesota, Hoa Kỳ, là con gái của nhà thơ Robert Bly và nhà văn Garol Bly.  Công tước của riêng em là cuốn tiểu thuyết thứ sáu của bà với bối cảnh London hoa lệ năm 1784, sách từng được dịch ra 9 thứ tiếng , đặc biệt được yêu thích tại Hà LanTây Ban Nha, và từng nằm trong danh sách bán chạy nhất của New York Times 2009.

Leopold Dautry - chàng công tước Villier giàu có, đẹp trai, đào hoa, khét tiếng phóng đãng cùng quyền lực khiến anh càng hào nhoáng với sức hút khó lòng cưỡng nổi. Anh buộc phải có một đám cưới cao quý, phải chọn vợ một cách khôn ngoan.
Eleanor - con gái của công tước Montague nổi tiếng với sự xinh đẹp, thông minh, nhưng lại tự vùi mình sau sự thất bại của cuộc tình mà cô đã yêu bằng tất cả trái tim. Eleanor giấu mình trong một dáng hình ủ rũ, nhàm chán, lỗi mốt và quá già so với bản thân.

Hai người gặp gỡ nhau như một định mệnh. Villiers cần một người mẹ cho những đứa con hoang của mình, còn Eleanor cần một người chồng là công tước để khỏi mất mặt - do một lần lỡ miệng rằng nàng sẽ không cưới một ai có địa vị thấp hơn công tước. Tình yêu giữa hai người bắt đầu nảy nở.
Ba cuốn sách về tình yêu bán chạy của phương Tây
Bìa cuốn "Công tước của riêng em", sách dày 540 trang và có giá 119000 đồng.
 
Làm thế nào để một người phụ nữ từng ôm thất bại nặng nề có thể mở lòng mình hoàn toàn, đón nhận yêu thương? Làm thế nào để giao kèo hôn nhân này xuất phát từ tình yêu? Và làm thế nào để sự tin tưởng sẽ là viên gạch đầu tiên đặt dấu mốc trong cuộc đời của hai người?

Kịch tính, lãng mạn, hấp dẫn là tất cả những yếu tố mà Công tước của riêng em mang lại cho người đọc. Trên nền bối cảnh Luân đôn thời cận đại xa hoa và lộng lẫy, ta vẫn nhìn thấy một thứ, sáng lấp lánh hơn cả châu báu ngọc ngà hay những đồng tiền vàng xa xỉ, đó là tình yêu. Vì yêu – con người ta sẵn sàng thay đổi cả số mệnh cuộc đời mình.
 

Anh chàng ngu ngơ và cô nàng rắc rối – tải eBook

 
Anh chàng ngu ngơ và cô nàng rắc rối của nhà văn Mỹ, Caprice Crane xoay quanh những tình huống “dở khóc dở cười” của anh chàng thực dụng Brady và cô nàng mơ mộng Heaven. Họ đến từ hai thế giới khác nhau, nhưng rồi càng tiếp xúc, họ càng bị hấp dẫn bởi đối phương, giống như cách hai cực của nam châm trái dấu luôn hút nhau.

Heaven luôn bị ám ảnh trước cái chết của những nghệ sỹ độc thân ở tuổi 27. Vì thế, cô cho rằng mình phải kết hôn trước độ tuổi này thì mới mong tránh khỏi vận mệnh tương tự. Cô nàng chuyên làm PR nhưng bị sa thải khi vướng vào tình huống oái oăm do ông sếp của cô gây ra. Rồi trở nên thất nghiệp khi cãi nhau với khách hàng trong một quán ăn cô mới vào làm.

Brady là một anh chàng ôm mộng làm giàu bằng những phát minh mang tầm đột phá. Nhưng thực tế, anh lại phải gánh vác một công ty thu âm sắp phá sản. Anh vừa chia tay cô người yêu quái gở, lắm chiêu.
Ba cuốn sách về tình yêu bán chạy của phương Tây
Bìa cuốn "Anh chàng ngu ngơ và cô nàng rắc rối". Có giá 99000 đồng.
 
BradyHeaven ghét nhau thậm tệ bởi những hiểu lầm vô cớ qua những cuộc chạm trán: Brady thấy cảnh Heaven giằng túi xách của một bà khách ngay giữa phố để lấy lại cuộn giấy vệ sinh mà bà ta ăn cắp trong nhà hàng và nghĩ cô là kẻ cướp, Heaven chứng kiến cảnh Brady đang bị cô bạn gái cũ làm tình ngay trên sàn nhà…

Tuy nhiên, cuộc sống lại khiến họ ngày một xích lại gần nhau: những lá thư gửi nhầm địa chỉ, chú chó nuôi chung Strummer, cùng nhau đi nước ngoài để ký hợp đồng với nhóm nhạc Superhero, cùng gửi ý tưởng cho CEO của Starbucks để giới thiệu món “sữa quế” kỳ quặc của Brady… 

Anh chàng ngu ngơ và cô nàng rắc rối là tác phẩm đầu tay của tiểu thuyết gia đồng thời là nhà viết kịch và sản xuất phim nổi tiếng nước Mỹ Caprice Crane. Với cuốn sách này, bà đã tạo được dấu ấn phong cách riêng của mình trong lòng độc giả. Hai năm liền, sách lọt vào top Những tiểu thuyết ăn khách do tạp chí Romantic Times bình chọn.
Mỹ Hằng – zing.vn

Giá bìa 119.000   

Giá bán

95.000 

Tiết kiệm
24.000  (20%)
Giá bìa 119.000   

Giá bán

95.000 

Tiết kiệm
24.000  (20%)