DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tìm hiểu thế giới bí ẩn trong sách 'Trò chuyện với cõi vô hình'

Những câu chuyện tâm linh về thế giới huyền bí được tiết lộ trong cuốn tự truyện "Trò chuyện với cõi vô hình" của nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm...

Tìm hiểu thế giới bí ẩn trong sách 'Trò chuyện với cõi vô hình'.

 

Những câu chuyện tâm linh về thế giới huyền bí được tiết lộ trong cuốn tự truyện "Trò chuyện với cõi vô hình" của nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm.

 
 

Ngày 9/5, nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm và công ty Trí Việt tổ chức ra mắt sách Trò chuyện với cõi vô hình tại TP.HCM. Cuốn sách là tập hợp những câu chuyện về người phụ nữ huyền bí có nhiều khả năng kỳ lạ, kết nối với các linh hồn.

tu truyen tro chuyen voi coi vo hinh
mua sach tro chuyen voi coi vo hinh gia tot

Trò chuyện với cõi vô hình chứa đựng những sự thật về thế giới tâm linh mà ít ai có thể tin được. Chị cho biết xung quanh mình là một màn sương mù dày đặc, không thể tìm đâu ra căn nguyên cho bí ẩn đó, mà chỉ có thể lý giải là hiện tượng siêu nhiên. 

Độc giả sẽ được tìm hiểu câu chuyện lạ thường của một phụ nữ nông thôn nghèo khó trở thành nhân vật chính của các buổi tọa đàm ở Hà Nội, các chương trình Chuyện lạ Việt Nam trên Đài truyền hình Việt Nam, là đối tượng nghiên cứu khoa học của nhiều tổ chức quốc tế...

Tim hieu the gioi bi an trong sach 'Tro chuyen voi coi vo hinh' hinh anh 1
Nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm trong họp báo. Ảnh: Khánh Hà.

Tại buổi họp báo, tác giả chia sẻ những câu chuyện kỳ lạ xảy ra với mình. Ngoài ra, khách mời là những nhà khoa học, khán giả nổi tiếng như MC Phan Anh từng tham gia khảo nghiệm tiết lộ rất ngạc nhiên và bị thuyết phục khi chứng kiến khả năng siêu nhiên của nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm.

Ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc First News – Trí Việt cho hay: "Chúng tôi thực hiện cuốn sách này trong hơn 5 năm, không chỉ vì tôn trọng tính nhân văn và sự thật, mà còn mong muốn lan truyền thông điệp từ tác phẩm. Tôi nghĩ vũ trụ luôn có trước có sau, có nhân có quả, không có bất cứ điều gì tự nhiên sinh ra hay tự nhiên mất đi”. 

Hải Thanh - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>