DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thời Hoàng Kim - Vương Tiểu Ba

Tác giả Vương Tiểu Ba
Bộ sách
Thể loại 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 10800
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Vương Tiểu Ba 18+ Tiểu thuyết Tạp văn Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Nếu tôi không nhầm, trong khi các tác phẩm văn học Trung Quốc được dịch ào ạt ở Việt Nam thì tên Vương Tiểu Ba còn khá xa lạ. Nhưng ông được mệnh danh là "vua viết về tính dục của Trung Quốc”.

Vì thế, cầm tuyển tập dày cộp của ông - 500 trang chữ nhỏ, gồm 3 tiểu thuyết và cả tạp văn, lúc đầu cũng có chút ngại ngần.

Vậy mà, đúng như mấy lời giới thiệu (LGT) ở bìa sách “người đọc đã bắt tay vào trang sách là không muốn rời...”.

Quả là trong 3 tiểu thuyết (gồm “Hồng Phất chạy trốn trong đêm”, và “Tình yêu thời cách mạng”; còn “Thời hoàng kim”, với 60 trang in, theo cách gọi của Việt Nam là một “truyện vừa”) không thiếu những cảnh làm tình, nhưng theo tôi, nếu từ cách gọi “ông vua viết về tính dục” mà suy ra các tiểu thuyết của ông là “dâm thư” thì thật là “oan” cho Vương Tiểu Ba, mặc dù trong “Lời tựa” ở đầu tiểu thuyết “Tình yêu thời cách mạng”, chính tác giả đã viết: “Đây là một cuốn sách nói về làm tình”.

Có lẽ người ta gọi ông là “vua” vì duy nhất ông dám nói huỵch toẹt (cũng có thể gọi là “trắng trợn” hay “thản nhiên”…) như thế về một việc mà xưa nay thường chỉ diễn ra trong chỗ kín. 
***
Trong ebook này gồm có:
TIỂU THUYẾT
THỜI HOÀNG KIM
TÌNH YÊU THỜI CÁCH MẠNG
HỒNG PHẤT CHẠY TRỐN TRONG ĐÊM
Tạp văn
SỐ ĐÔNG TRẦM LẶNG
VẤN ĐỀ CỦA TÍN SỨ VASIZMO
CUỘC CHIẾN TRANH TRONG BỤNG
CON LỢN ĐI MỘT MÌNH MỘT ĐƯỜNG
VỐN SỐNG
TRẠI CHĂN NUÔI HÀ LAN VÀ BÀ CON QUÊ TÔI
THI ĐẠI HỌC
TÔI LÀM CÔNG TÁC TƯ TƯỞNG THANH NIÊN
TẠI SAO TÔI VIẾT VĂN
MẢNH VƯỜN TINH THẦN CỦA TÔI
VỀ CHUYỆN “NỊNH ĐẸP”
GIAN THÌ GIẾT QUÁCH
***
“...Về chuyện làm tình, Lý Vệ công tưởng rằng Hồng Phất đã chạy trốn theo mình thì chuyện làm tình là đương nhiên. Nhưng khi lần đầu nói đến chuyện ấy, nàng giương tròn đôi mắt hồi lâu rồi nói: Được thôi! Nàng cởi hết quần áo rồi lại nói: Em chẳng hiểu gì chuyện này cả. Xong việc, nàng ngồi dậy nói: Chuyện này chẳng có gì hay ho cả...”.

"...Khi tôi buông ra, mặt cô ta đỏ gắt, cười toe toét và nhào vào tôi... Sau đó cô ta dẫn tôi vào một căn phòng nhỏ, tự cởi quần áo… Thế là tôi biết chúng tôi phải làm gì...…

Cô ta nhoài ra giường dang rộng chân tay thành hình chữ X to tướng, nhắm mắt lại và nói: “Làm đi! Đồ khốn! Làm đi! Đồ khốn kiếp! Làm đi!”...”  Làm tình như thế thì gần như là anh chàng bị cưỡng hiếp, nhưng cô bí thư lại khăng khăng ngược lại, bảo anh chà đạp cô ta!..."
Mời các bạn đón đọc Thời Hoàng Kim của tác giả Vương Tiểu Ba.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>