DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thâu Hương - Mặc Vũ

Tác giả Mặc Vũ
Bộ sách
Thể loại Lịch sử - Quân sự
Tình trạng Chương 39 | CV 605
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4289
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Mặc Vũ Xuyên không Quân sự Văn học phương Đông
Nguồn bacngocsach.com
akishop
Hắn là con cháu của một dòng dõi thế gia khảo cổ bảy đời đơn truyền, nói một cách thẳng thắng hơn , hắn là một tên mộ tặc chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Trong một lần khai quật cổ mộ hắn bất ngờ phát hiện được một bí mật động trời, bí mật đó đã vô tình thay đổi cuộc đời hắn.

Thế nhưng lúc hắn còn chưa kịp công bố cái bí mật động trời đó ra bên ngoài thì gặp tai nạn và rồi hắn xuyên đến Thời Tam Quốc, hồn nhập vào Đan Phi một cái gia nô Tào phủ.

Một thân phận mới, một cuộc đời mới, một tên gia nô thấp hèn nhỏ có thể làm được gì trong thời buổi loạn lạc, biết trước tương lai liệu có thể giúp hắn tạo nên nghiệp lớn hay khiến hắn một lần nữa thất bại trong gang tất.
Mộ cổ gặp, mừng rỡ xiết bao

Bí mật hiện, đời liền thay đổi

Đất Hứa Đô, một thân phận mới
...
Là bế tắc hay đời nở hoa?​
***
Lúc này phải chuẩn bị xong xuôi hành lý, sau đó thì ngẩng cao đầu hướng Nghiệp Thành làm việc lớn, Đan Phi trở lại với bộ quần áo mới toanh, lòng thầm nhũ một câu.

Lúc này hắn có cảm giác rất mất mặt, bộ đồ đang cầm trên tay được gọi là đồ tân thủ, còn nói khó nghe hơn là trang phục ăn mày - - gia nô tào phủ, thế này chẳng khác gì tên khất cái ngoài đường kia là mấy?

Hắn chưa từng nghĩ tới bản thân sẽ có lúc trở thành gia nô tào phủ.

Hắn - con một của dòng dõi thế gia khảo cổ bảy đời đơn truyền, nhận mệnh lệnh của cao tầng mà nhận trách nhiệm chủ trì toàn bộ cuộc khai quật khảo cổ thần bí hạng nhất của quốc gia tại Nghiệp Thành. Hắn phát hiện ra quan tài ngọc của nữ tu là hậu nhân của hoàng đế một cách ngoài ý muốn. Vào khoảnh khắc nhìn thấy quan tài ngọc ấy, dường như "tam quan" (chủ nghĩa duy vật Tam quan: Thế giới quan, giá trị quan, nhân sinh quan) của hắn đã bị sụp đổ và dựng lại, hắn biết rõ phát hiện này chưa chắc đã không còn ( loại phát hiện sau này không thể gặp nữa), nhưng tuyệt đối là phát hiện hàng đầu trước nay chưa từng có. Nếu như công bố tin này ra ngoài thì nhất định sẽ gây chấn động toàn thế giới, làm biến đổi thuyết tiến hóa của Đác uyn thậm chí là văn minh nhân loại.

Hắn còn chưa kịp đợi đến lúc công bố tất cả, đã bị cái thần kỳ quan tài làm bằng ngọc kia dẫn hắn xuyên thời gian tới Kiến An năm thứ tám, hồn nhập vào thân xác của một tên gia nô, có câu lúc thượng đế khép lại cuộc sống của ngươi tại thời điểm đó sẽ kẹp hỏng đầu của ngươi, kết quả đúng là như vậy. Lúc cuộc sống của hắn chấm dứt, Thượng Đế thuận tay kẹp hư cái đầu của tên gia nô này.

Gia nô đầu đầy máu, đang lúc hấp hối, lúc đám gia nô tào phủ kia chuẩn bị đem đi chôn cất, thì hắn tỉnh lại. Thấy hắn đột nhiên mở mắt, những người kia toàn bộ hoảng hốt kêu to, cử chỉ kia so với hắn còn muốn thê thảm hơn.

Hai bên chưa kịp hiểu rỏ việc đang xảy ra, buộc hắn phải lảm nhảm hồi lâu để chứng minh là hắn còn có cơ hội cứu sống được, khi ấy những người kia mới buông tha ý nghĩ chôn sống hắn, rồi đem hắn trở về Tào phủ.

Ngơ người trên giường đá hơn nữa tháng, cuối cùng hắn có thể xuống giường đi lại, cũng biết rõ tình thế hiện tại.

Hắn tên gọi Đan Phi, lúc này ở tại Hứa Đô ---- hôm nay vẫn là cảnh thái bình thường có. Hắn gần như không có người thân, mới bị bán vào Tào phủ làm gia nô, tên của chủ nhân hắn là Tào Hồng, đối với hắn Tào Hồng cũng không xa lạ gì, là thân tộc của Tào Tháo, có thể nói gã là anh họ của Tào Tháo, việc này ai từng xem qua” Tam Quốc Diễn Nghĩa” Có lẽ sẽ biết.

Đan Phi đối với lịch sử hiểu rất rõ đương nhiên không nói chơi ( Nhà khảo cổ học, ngu lịch sử thì bỏ nghề luôn là vừa) , bất quá hiện này Tào Hồng hình như không có ở Hứa Đô, sách sử chỉ ghi chép lại việc trọng đại, đương nhiên sẽ không đem thời gian làm việc của Tào Hồng ghi lại một cách chi tiết, suy tính thời gian một lượt, Đan Phi đoán rằng vị chủ nhân này của hắn hẳn là đi theo người kia- - - Chính là Tào Tháo, có khả năng hai người này đang dẫn quân đánh chiếm Nghiệp Thành rồi.

Đan Phi nằm trên giường vắt óc tính toán, chỉ cần bọn người Tào Tháo xua quân đánh chiếm Nghiệp Thành, ta liền xung ngựa lên trước một mạch giết đến, trong thời kỳ chiến loạn, đất đai không đáng tiền, những tên thổ hào tại Nghiệp Thành không nhất định sẽ cùng hắn làm bạn, nhưng nhất định sợ sự tẩy trừ rung chuyển khi quốc gia thay chủ, sẽ nóng lòng bán tháo sản nghiệp, nhưng họ lại không biết sau này Nghiệp Thành không bị suy vong mà còn xây lớn thêm nữa, nó sẽ thay thế Hứa Đô trở thành trung tâm chính trị - kinh tế của Ngụy Quốc sau này, khi đó giá đất chắc chắn tăng cao, ta chiếm được nước đầu, nói không chừng còn thừa cơ vét thêm một vố, rồi đầu tư trục lợi bán ra thị trường kiếm lợi, rồi từ đó sẽ đi đến cuộc sống quyền quý xa hoa .

Lão tử không muốn làm một tên gia nô, lão tử cũng không muốn làm bia đỡ đạn, lão tử còn muốn làm thành nghiệp lớn.

Đan phi nghĩ ngợi lung tung một hồi, mới thành công mang vào chiếc giày rách của mình, bất chợt phía trước truyền đến tiếng gõ cửa, có người đẩy tiến vào, người nọ thấy hắn liền nói:

- Đan phi ngươi đã khỏe.

Ngẫng đầu nhìn qua, Đan phi nhận ra người nọ gã tên Đặng Nghĩa, là bạn cùng phòng với hắn, Tào phủ sản nghiệp to lớn, gia nô được đãi ngộ so với đám người ăn mày tốt hơn rất nhiều, bao ăn bao ở, hắn và Đặng Nghĩa còn được chia một căn phòng nhỏ để sinh hoạt, Đặng Nghĩa cũng là một người tốt, những ngày này cũng nhờ có Đặng Nghĩa tận tình chăm lo nên hắn mới nhanh khỏi như vậy.

Đan Phi từ Đặng Nghĩa biết được người này so với hắn lớn hơn ba tuổi, vì thế hắn cũng nói ra tuổi của mình.

Đặng Nghĩa tự xưng chưa đến tuổi vị thành niên( 20 tuổi – trẻ trâu), Đan Phi nhìn một thân quần áo sạch sẽ kia, rồi lại có cảm giác tên gia hỏa này đang giả bộ non nớt với mình, rõ ràng tên gia hỏa này không phải loại ăn rồi chờ chết, nhưng lại là một tên thích an nhàn.

Nhận thấy Đan Phi nhìn hắn đến kinh ngạc. Đặng Nghĩa đi tới cười cười rồi lên tiếng:

- Tiểu tử mạng ngươi rất lớn, cuối cùng thì ngươi ở ngoài thành đã gặp việc gì, tại sao mang đầu máu trở về, lại hôn mê gần nữa tháng thiếu chút nữa là chết luôn rồi?

Đối với việc này Đan Phi cũng muốn biết, nhưng hắn đối với thân thể này chả qua cũng là thất thiếu đã thông lục khiếu - - -- một khiếu còn lại không biết chạy đi đâu rồi, chỉ có thể hàm hồ nói ra:

- Ta . . . Ta . . . Cũng Không nhớ rõ lắm.

- Ta biết rõ tiểu tử ngươi rất có đảm lượng.

Đặng Nghĩa hiển nhiên còn hiểu bản thân Đan Phi hơn cả chính chủ, gã thấp giọng nói:

- Có phải ngươi muốn làm cùng Tào Gia làm ăn.

Đan Phi hơi choáng, Đặng Nghĩa một bên nói tiếp:

- Có thể cùng với họ làm ăn đều phải giết nhau mà làm, việc này ta không làm được, an tâm làm một cái gia nô có gì không tốt, gia nô cũng có thân phận địa vị, tại nơi đây thành Hứa Đô, có ai dám xem thường chúng ta.
...

Mời các bạn đón đọc Thâu Hương của tác giả Mặc Vũ.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>