DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thần Mộ II - Thần Đông

Tác giả Thần Đông
Bộ sách Thần Mộ
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 18305
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Thần Đông Thần Mộ Huyền ảo Tiên Hiệp Văn học phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Thần Mộ là câu chuyện kể về Thần Nam, từ một thiên tài võ thuật đã trở thành phế nhân chỉ sau một đêm. Người con gái mà Thần Nam yêu quý nhất - Vũ Hinh chết thay cho mình... Sau 1 vạn năm, hắn bỗng sống lại từ Thần Ma Lăng Viên, nơi an táng của thần - ma, chỉ duy nhất hắn là phế nhân.

- Tại sao hắn lại sống lại? Những bí ẩn cất giấu từ 1 vạn năm trước liệu có bị hắn khám phá ra? Liệu Thần Nam có tìm lại được Vũ Hinh của ngày xưa? Cùng theo dõi bộ truyện Thần Mộ của tác giả Ngô Biển Quân để biết rõ bạn nhé! Hãy đừng bỏ qua Thần Mộ vì cam đoan đây sẽ là một trong những bộ truyện hay nhất mà bạn đã từng đọc!

- Phần tiếp theo và kết cục của bộ Truyện Thần Mộ ly kỳ và hấp dẫn... Liệu sẽ có 1 cái kết được mong đợi? 513 chương truyện tiếp theo sẽ làm sáng tỏ điều đó. Tin rằng sẽ không làm các bạn đọc thất vọng! Tiếp theo Thần Mộ I ( Tru Ma ).
***

"Được, đến lúc chân chính quyết chiến rồi." Độc Cô Bại Thiên lạnh lùng quát.

Ma Chủ cũng chiến ý cao vời.

Thần Chiến gầm lên khe khẽ: "Đạt đến mức mạnh nhất nào."

Quỷ Chủ gật đầu: "Để tàn hồn của chúng ta quy thể."

Ma Chủ, Độc Cô Bại Thiên, Quỷ Chủ, Thần Chiến đều phân ra ba tàn hồn bay lên mình người khác. Đó là dưỡng hồn thuật mà Thần Chiến và Độc Cô Bại Thiên thử nghiệm năm xưa tại Thần Ma lăng viên, dùng hồn phách người khác khiến bản thể hồn phách mạnh lên, sau này Quỷ Chủ và Ma Chủ cũng tham gia.

Dao động năng lượng bùng lên, đương nhiên, lúc này bốn người đạt đến cảnh giới nghịch thiên đỉnh cấp, xứng danh vương của vương. Đó là tối cao cảnh giới nhân thể đạt được.
...

Mời các bạn đón đọc Thần Mộ II của tác giả Thần Đông.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000