DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thần Mộ I - Thần Đông

Tác giả Thần Đông
Bộ sách Thần Mộ
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 38778
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Thần Đông Thần Mộ Huyền ảo Tiên Hiệp Văn học phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

 
'Xuyên suốt vũ trụ hồng hoang, bền vững như thiên địa cao xanh... dẫu thoát được sáu kiếp luân hồi, cũng khó bề chạy khỏi thần ma vi giới.Thần Ma Lăng Viên ở ngay chính giữa Thiên Nguyên đại lục, đây cũng là nơi an táng những nhân vật mạnh nhất trong lịch sử loài người, khu mộ phần được phân loại theo cấp độ mạnh yếu, càng vào sâu càng mạnh. Trong mỗi ngôi mộ nếu không phải thần linh thì cũng là yêu ma thượng cổ, đây cũng chính là nơi thần thánh và ma quỷ yên nghỉ ngàn thu...''

Truyện Thần Mộ Còn có tên khác là Tru Ma của tác giả Thần Đông ( tên lúc đầu tác giả lấy là Ngô Biển Quân và tên truyện là Tru Ma sau này đổi lại ) là một trong những tác phẩm huyền huyễn đã từng làm mưa làm gió một thời. Nếu nói năm 2007 là năm của Tru Tiên làm mưa làm gió thì năm 2008 là năm Thần Mộ tung hoành.

Thần Nam, nhân vật chính của truyện, từ một thiên tài võ thuật đã trở thành phế nhân chỉ sau một đêm. Người con gái mà Thần Nam yêu quý nhất - Vũ Hinh chết thay cho mình... Sau 1 vạn năm, hắn bỗng sống lại từ Thần Ma Lăng Viên, nơi an táng của thần - ma, chỉ duy nhất hắn là phế nhân. Tại sao hắn lại sống lại? Những bí ẩn cất giấu từ 1 vạn năm trước liệu có bị hắn khám phá ra? Liệu Thần Nam có tìm lại được Vũ Hinh của ngày xưa? Cùng theo dõi bộ truyện.

P/S:
Thần Mộ, kể về cuộc hành trình của 1 người 2 rồng trên con đường nghịch thiên, hành trình tưởng như vô tận, nv9 lang thang khắp đại lục tìm hiểu bí mật của chúng thần vạn năm trước, rồi như có bàn tay thần bí đẩy chàng đi lên con đường DIỆT THIÊN, những bí mật cả vạn năm trước dần dần hé mở, ái hận tình cừu đan xen, kẻ thù và bằng hữu, để rồi tất cả cùng nắm tay nhau đi trên con đường NGHỊCH THIÊN, DIỆT THIÊN. Cuộc đời như 1 bánh xe vận mệnh quay mãi ko ngừng nghỉ, chết rồi sống lại, rồi lại chết đến cuối cùng tất cả đều trở lại mốc ban đầu. Vừa hài vừa buồn nhưng cũng rất hoành tráng, những trận chiến hủy diệt thiên địa, những chiến sĩ diệt thiên cùng khoác vai nhau cất cao bài hát "Sửa lại chiến kiếm đánh lên 9 tầng trời, tráng sĩ ra đi ko trở lại..."rất hùng tráng cũng rất bi tráng,

Thần Mộ là một bộ truyện theo mình 2 phần thì mỗi phần đọc có cảm giác hoàn toàn khác nhau . phần 1 thì đọc cực kỳ hài hước mình tự chia ra là từ đầu đến khi Thần Nam bị mất hoàn toàn công lực rồi có được thời không pháp tắc .mình thích nhất là 2 con rồng 1 con thì thần côn với 2 câu nói nổi tiếng " ngẫu mễ đầu phát " và " bảo bảo rất tức giận , hậu quả rất nghiêm trọng " còn con rồng bỉ ổi thì khỏi kêu , mình cười vỡ bụng đoạn bọn nó khoắng nhà của lôi thần trong truyện .

Cam đoan đây sẽ là một trong những bộ truyện hay nhất mà bạn đã từng đọc! :) 
***
Mộng Khả Nhi và Hỗn Thiên Tiểu Ma Vương đều đờ như con gà gỗ, không ngờ viên châu tử chứa đựng thần lực đã bị tiểu long nuốt mất, Mộng Khả Nhi và Hạng Thiên đều vọng kêu lên:

"Mau nhả ra!"

Sau khi nghe thấy lời nói của họ, tiểu long càng thêm tức giận, lớn tiếng thét:

"Bảo Bảo rất tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng...ai yo..."

Tiểu long đang định ra đòn, đột nhiên kinh hãi kêu lên:

"Ai yo...ai yo... nó đang bò qua bò lại trong bụng ta...ai yo...."

"Long Bảo Bảo ngươi sao thế." Thần Nam vung Cầm Long Thủ ra, ôm lấy tiểu long vào lòng, vội vàng hỏi:

"Ngươi cảm thấy thế nào? Mau nôn hạt châu tử ra"

"Nó chạy qua chạy lại trong bụng ta, nó... có thể động đậy, ai yo...ta nôn..."

Tiểu long nghe lời Thần Nam, bắt đầu cố gắng nôn châu tử ra ngoài, nhưng chỉ có thể phun ra chút rãi, nó không nôn ra được thứ gì.

"Ai yo...nó hóa thành...nước rồi, đang chảy trong bụng ta... ngứa quá a...."

Tiểu long kêu gào không ngừng, tuy niên không hề có vẻ khổ sở, đều này khiến cho Thần Nam có chút an lòng.

Mộng Khả Nhi và Hỗn Thiên Tiểu Ma Vương căng thẳng nhìn nó, chờ đợi hạt châu tử kì quái đó tự chạy ra ngoài.

"Ai yo...nó...nó chạy lên đầu ta rồi...." Tiểu long giọng sặc mùi sữa kêu lên.

Lúc này trên đầu tiểu long đột nhiên kim quang bừng sáng, phát ra ánh sáng chói lóa lấp lánh, kim quang phát sáng trong vòng nửa khắc rồi mới từ từ biến mất, tiểu châu tử màu vàng ẩn hiện, khắc ở giữa trán tiểu long¸ giống như con mắt thứ ba, tuy nhiên cũng không có sức mạnh thuộc tính quang mang dao động, so với long lân lấp lánh kim quang của tiểu long, châu tử không nổi bật lắm.
...

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000