DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tập truyện cuối cùng của series 'Me Before You' sẽ ra mắt trong năm 2018

Tất cả chúng ta đều yêu mến nhà văn Jojo Moyes, cũng như tác phẩm mang cô đến với người hâm mộ “Me Before You” (Trước ngày em đến), được xuất bản vào năm 2012. Quirky Louisa Clark dành cả cuộc đời chăm sóc gia đình

Tập truyện cuối cùng của series “Me Before You” sẽ ra mắt trong năm 2018.

 

Tất cả chúng ta đều yêu mến nhà văn Jojo Moyes, cũng như tác phẩm mang cô đến với người hâm mộ “Me Before You” (Trước ngày em đến), được xuất bản vào năm 2012. Quirky Louisa Clark dành cả cuộc đời chăm sóc gia đình. Cô ấy có một công việc ổn định và bạn trai, nhưng cô trở thành một người chăm sóc cho một người khuyết tật mà cô ấy không thể có ít điểm chung.

 
 

Những gì xảy ra là một câu chuyện tình đau lòng về một lần trong đời tình yêu và mất mát tàn phá.

buy book

Moyes đã có được thành công to lớn khi bộ phim chuyển thể của “Me Before You” ra mắt vào năm 2016, với sự tham gia của Emilia Clarke và Sam Claflin, và phần tiếp theo của cuốn tiểu thuyết “After You” xuất bản năm 2015.

Cuốn sách thứ ba trong bộ truyện cũng sẽ sớm xuất hiện! Theo Bustle, Moyes nói:

Tôi luôn biết rằng mình đã cam kết với bản thân rằng viết phần tiếp theo của Me Before You, tôi cũng sẽ viết một cuốn sách thứ ba để kết thúc câu chuyện này. Tôi thấy nó khá rõ ràng rằng series này sẽ là một bộ ba. Xem xét lại Lou đã có được một khoảng thời gian và kỷ niệm trần ngập niềm vui, khi tôi đẩy cô ấy vào một đất nước hoàn toàn mới, một thế giới hoàn toàn mới, và một căn nhà đầy bí mật. Với sự pha trộn hài hước và cảm xúc bình thường của mình, cô ấy đã tự hỏi bản thân mình một số câu hỏi cơ bản đầy hoang mang, cô ấy thực sự thuộc về phía Đại Tây Dương nào? Tôi hy vọng độc giả thưởng thức cuộc phiêu lưu mới này nhiều như tôi đã rất thích viết nó.

Cuốn tiểu thuyết thứ ba sẽ được xuất bản vào mùa xuân năm 2018! Chúng tôi không thể chờ đợi để tìm ra những gì sẽ xảy ra tiếp theo với Louisa trong quyển sách cuối cùng này.

Hanki Nguyen (bookaholic.vn - Theo Bookstr)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000