DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tập tiếp theo của 'Trò chơi vương quyền' có thể ra mắt vào năm sau

Không chỉ The Winds of Winter sẽ hoàn tất và 2018 mà theo George R.R. Martin, rất có thể có thêm một cuốn sách mới nữa...

Tập tiếp theo của ‘Trò chơi vương quyền’ có thể ra mắt vào năm sau.

 

Không chỉ “The Winds of Winter” sẽ hoàn tất và 2018 mà theo George R.R. Martin, rất có thể có thêm một cuốn sách mới nữa.

 
 

Mới đây, trong bài đăng trên trang LiveJournal, tác giả bộ sách Trò chơi vương quyền, George R.R. Martin chia sẻ ông hy vọng tập tiếp theo của series Song of Ice and Fire mang tựa đề The Winds of Winter sẽ hoàn tất và ra mắt vào năm 2018.

Tap tiep theo cua ‘Tro choi vuong quyen’ co the ra mat vao nam sau hinh anh 1
mua sach tro choi vuong quyen tap 6 gia tot
Tập 6 The Winds of Winter được hứa hẹn sẽ hoàn thành vào 2018.

Song of Ice and Fire là bộ tiểu thuyết sử thi của nhà văn người Mỹ George R.R. Martin được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1996. Kể từ khi ra mắt tập đầu tiên A Game of Thrones, ông đã dự định bộ sách sẽ bao gồm 7 tập. Tập sách gần nhất mang tựa đề A Dance with Dragons phát hành vào 2011 chiếm trọn 5 của Martin năm để sáng tác.

Tính đến tháng 1/2017, Song of Ice and Fire đã được dịch ra hơn 47 ngôn ngữ và bán được hơn 60 triệu bản trên toàn thế giới. Bộ sách cũng giành được nhiều giải thưởng danh giá, đặc biệt ngoại trừ tập 4 A Feast of Crows, tất cả các cuốn sách đều chiến thắng giải Locus cho thể loại fantasy.

Tap tiep theo cua ‘Tro choi vuong quyen’ co the ra mat vao nam sau hinh anh 2
Đoàn làm phim Trò chơi vương quyền và tác giả George R.R. Martin trong lễ trao giải Emmy lần thứ 68.

Năm 2007, Song of Ice and Fire được HBO mua bản quyền và chuyển thể thành phim truyền hình và giành được vô số giải Emmy cho các mùa ở những hạng mục quan trọng nhất. Mùa 5 và mùa 6 của bộ phim được ghi nhận là có nhiều lượt xem nhất, với hơn 8 triệu lượt và giành được 12 trên tổng số 24 giải Emmy.

Tập 6 The Winds of Winter theo dự định ban đầu sẽ được phát hành vào cuối năm 2017, nhưng tác giả Martin cho rằng có nhiều phần chưa đủ thực tế làm hài lòng ông. Nhưng với những gì mà George R.R. Martin hứa hẹn, độc giả có lẽ sẽ không phải thất vọng về phần tiếp theo của bộ sách đang được mong chờ nhất.

Ngoài The Winds of Winter, Martin cũng tiết lộ bộ sách tiếp theo của ông Fire and Blood gồm hai tập, trong đó tập đầu tiên sẽ ra mắt vào khoảng thời gian cuối 2018 hoặc đầu 2019. Fire and Blood sẽ xoay quanh dòng họ Targaryen đã xuất hiện trong Song of Ice and Fire.

Tap tiep theo cua ‘Tro choi vuong quyen’ co the ra mat vao nam sau hinh anh 3
Mùa 7 Trò chơi vương quyền đã được công chiếu kể từ ngày 16/7/2017 .

Mùa 7 Trò chơi vương quyền mới đây đã được công chiếu kể từ ngày 16/7/2017, và các nhà làm phim dự định sẽ hoàn thành mùa cuối cùng vào năm 2018 hoặc 2019, có lẽ sẽ trước khi George R.R. Martin viết xong tập 7 A Dream of Spring.

Thu Hoài - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000