DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tàn Uế - Ono Fuyumi

Tác giả Ono Fuyumi
Bộ sách
Thể loại Giả tưởng
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5799
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Ono Fuyumi Tiểu thuyết Giả tưởng Kinh dị Tâm linh Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn K-Rabt
akishop

Tiếng soàn soạt vang vọng sau lưng,
tiếng lạch cạch từ gian phòng bên cạnh,
tiếng nỉ non văng vẳng dưới lòng đất,
hay tiếng rên rỉ oán than ám trong giấc ngủ…
cùng tạo nên câu chuyện rùng rợn về ma lực của thính giác.

Kubo chuyển đến nhà trọ mới chưa được bao lâu thì phát hiện tiếng động bất thường vọng đến từ phòng ngủ.
Không chỉ có phòng của cô, các hộ gia đình khác cũng nghe được những âm thanh kì lạ
Có người bỏ mạng chỉ vì nghe phải những tiếng động ấy.
Lại có người hại chết cả nhà theo mệnh lệnh của tiếng gọi từ âm phủ.
Liệu đây là “ma ám” hay chỉ là “trùng lặp ngẫu nhiên”? Càng băn khoăn, những kẻ tò mò càng tiến sâu vào gốc rễ của nguồn phát ra âm thanh dị thường, thậm chí, họ còn trở thành những vị khách không mời, to gan chạm đến “câu chuyện bị phong ấn” với những bí mật kinh hoàng...

Tàn uế là ghi chép ngược dòng lịch sử về những vụ án thảm khốc và những sự kiện ma quái trở đi trở lại trên mảnh đất đã nhiễm uế khi có người chết, là sự đấu tranh giữa những suy luận lý trí và một niềm tin tâm linh không thể dập tắt vào những thế lực siêu nhiên.

***

Chúng tôi không hề từ bỏ cuộc điều tra, nhưng nó vẫn ì ạch không kết quả, chẳng có thông tin gì về nhà Yoshikane, hay nên nói ngay là cả phương pháp điều tra chúng tôi cũng chưa tìm được. Cách duy nhất lâu dò hỏi tất cả các chùa chiền ở địa phương xem có chùa nào lưu giữ tro cốt của gia đình Yoshikane không ( nhưng có thể nhà chùa không nói cho chúng tôi biết), hoặc là xem xét các bia mộ; đồng thời tiếp tục tìm kiếm những người đã rời khỏi nơi này và những người ở gần khu vực xây dựng nhà máy.

Chúng tôi gặp gỡ từng người tìm được, nhưng mạng lưới này rồi cũng hết.

Chúng tôi muốn tìm kiếm "cái gì đó" từng tồn tại trong quá khứ, bởi vậy mới chú ý đến tất cả những người từng ở mấy căn có vấn đề của nhà trọ Okaya, nhưng phần lớn bọn họ đều không gặp phải điều gì khác thường. Saijo ở căn 401 vẫn bình an vô sự, Henmi ở căn 403 cũng vậy. Mùa thu năm 2002, căn 203 - vốn là căn không ai ở được lâu - đã có hộ chuyển vào và đến giờ vẫn yên ổn.

Khách trọ mới là một gia đình bốn người vui vẻ ấm áp, gồm một đôi vợ chồng trẻ cùng hai đứa con nhỏ. Người vợ cũng nhập hội các bà mẹ trẻ, hòa đồng với mọi người. Người dọn đến sau Kubo hiện vẫn ở đấy.

Khu tập thể Okaya cũng thế.
...

Mời các bạn đón đọc Tàn Uế của tác giả Ono Fuyumi.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 105.000   

Giá bán

73.500 

Giá bìa 105.000   

Giá bán

73.500