DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tại sao chưa có truyện tranh Harry Potter?

Trên Twitter, họa sĩ Ray Dillon - người đang làm việc tại DC Comics (Mỹ) - cho biết dự án chuyển thể Harry Potter thành truyện tranh từng bị nhà văn J. K. Rowling từ chối dứt khoát...


 

Trên Twitter, họa sĩ Ray Dillon - người đang làm việc tại DC Comics (Mỹ) - cho biết dự án chuyển thể Harry Potter thành truyện tranh từng bị nhà văn J. K. Rowling từ chối dứt khoát.

Vì sao chưa có truyện tranh Harry Potter?
Tranh vẽ Harry, Ron và Hermione đăng trên Twitter của Ray Dillon - Ảnh: Ray Dillon

Nhóm của Ray Dillon đã gửi dự án này đến Rowling vào đầu những năm 2000 và nhận được lời từ chối: "Sẽ không bao giờ có truyện tranh Harry Potter".

Tuy nhiên, Diane Nelson - nữ chủ tịch kiêm biên tập viên trưởng của DC Comics - vẫn hy vọng có thể đàm phán lại với Rowling.

Theo Diane Nelson, bộ tiểu thuyết Harry Potter đã được chuyển thể thành phim điện ảnh, ca kịch, vũ kịch cùng vô số sản phẩm dẫn xuất khác nên không có lý do gì để từ chối sự ra đời của bộ truyện tranh Harry Potter.

Nhân vật Tom Marvolo Riddle (tên của chúa tể hắc ám Voldemort khi còn trẻ) đã xuất hiện một cách không chính thức trong truyện tranh The League of Extraordinary Gentlemen: Century (Hội các quý ông phi thường: thế kỷ) của Alan Moore, xuất bản năm 2012.

Ngoài ra, một số truyện tranh Harry Potter của nhiều tác giả khác nhau đã được đưa lên mạng dù chưa được sự đồng ý của J. K. Rowling.

Tính đến tháng 1-2016, tác phẩm Harry Potter của J. K. Rowling đã bán được hơn 450 triệu bản và dịch ra gần 75 thứ tiếng trên thế giới.

Độc giả hâm mộ Harry Potter có thể hy vọng một kết quả khả quan trong cuộc đàm phán lại giữa DC ComicsJ. K. Rowling.

Vì sao chưa có truyện tranh Harry Potter?
Hai trong số nhiều trang truyện tranh Harry Potter của Stephan Byrne được đưa lên mạng - Ảnh: Fansided
 
CÔNG KHANH (Theo Gazette du Sorcier)

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>