DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác phẩm Fantastic Beasts của J. K. Rowling sẽ được in sách

Kịch bản của phần sequel "Harry Potter" là "Fantastic Beasts and Where to Find Them" sẽ được xuất bản thành sách với số lượng có hạn sau khi phim ra rạp...


Kịch bản của phần sequel "Harry Potter" là "Fantastic Beasts and Where to Find Them" sẽ được xuất bản thành sách với số lượng có hạn sau khi phim ra rạp.

Một tin vui vừa đến với các fan trung thành của Harry Potter khi tác giả J. K. Rowling quyết định cho ra mắt kịch bản phim với số lượng có hạn sau khi Fantastic Beasts and Where to Find Them được khởi chiếu vào tháng 11 năm nay.

Tac pham tiep theo cua JK Rowling se duoc in sach hinh anh 1
Cuối năm nay người hâm mộ không chỉ được thưởng thức phiên bản điện ảnh của 

Fantastic Beasts and Where to Find Them mà còn có cơ hội sở hữu phiên bản sách với số lượng giới hạn.

Một ngày sau buổi công chiếu toàn cầu của phim, sách sẽ được bày bán. Cũng mang tên Fantastic Beasts and Where to Find Them xoay quanh những sinh vật phù thủy huyền bí. Chúng được nghiên cứu bởi nhà động vật học/phù thủy Mỹ có tiếng Newt Scamander – một học trò nhà Hufflepuff chính hiệu. Sách lấy bối cảnh những năm 1926 khi Scamander về lại New York sau khi kết thúc chuyến du hành vòng quanh thế giới nghiên cứu các sinh vật huyền bí. 

Diễn biến truyện xoay quanh một dân máu bùn mang tên Jacob, một chiếc vali mất tích và sự trà trộn của hàng loạt sinh vật phù thủy vào thế giới người thường”, tác giả bật mí về nội dung cuốn sách - tác phẩm mà bà gọi là “một bữa tiệc thịnh soạn của trí tưởng tượng và óc du hành”.

Hiện tại, Fantastic Beasts and Where to Find Them đang dẫn đầu danh sách các tác phẩm văn học đặt trước tại Anh và Mỹ, theo ngay sau đó là kịch bản Harry Potter and the Cursed Child dự kiến lên kệ vào tháng 7 này.

My Lan - zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000