DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả Yên Vũ Giang Nam

Tác giả Yên Vũ Giang Nam

yen vu giang nam tac gia
Tác giả Yên Vũ Giang Nam trong một buổi ký tặng sách.
 

Tên thật : Khâu Hiểu Hoa. Quê quán không rõ nhưng chắc hẳn là vùng Giang Nam rồi, tốt nghiệp trường đại học Phúc Đán, được đánh giá là đại tác gia tiểu thuyết huyền ảo. Vài năm sau anh làm lưu học sinh ở Anh, tốt nghiệp học vị Thạc sĩ kinh tế phát triển, sau đó trở về làm việc cho công ty đầu tư Nhất Gia Đặc Bắc Kinh.

Các tác phẩm của Yên Vũ Giang Nam có nội dung phong phú, không bám vào một khuôn mẫu nào, bối cảnh rộng lớn. Giọng văn chắc chắn, hạ bút thành văn, cử trọng nhược khinh.

Tác phẩm đại biểu của anh là Tiết Độc, là một trong những tiểu thuyết dọn đường mở lối cho tiểu thuyết Huyền Ảo trên mạng. Tiết Độc xuất sắc trên mọi phương diện, cả về thiết kế tình tiết, phong cách ngôn ngữ, thế giới quan, phương pháp kể chuyện, độ thâm sâu trong việc mai phục tình tiết. Bộ tiểu thuyết này được viết ba năm, tổng cộng 200 vạn chữ.

Sau khi Tiết Độc được đưa lên mạng, nó đã gây nên những cuộc bình luận và tranh cãi kịch liệt của độc giả, gần như tạo nên một hiện tượng văn hóa. Nguyên nhân là vì tác phẩm nói lên một cách nhìn rất khác người, lấy hoàn cảnh Tây Phương để kể chuyện, nhưng lại sử dụng triết học Đông phương để diễn giải sự việc. Nào là trật tự ma pháp, nào là “luận Tử linh Ma pháp phép tắc”, “Quân vương luận”, “Quần thần luận”... Trong một thời gian, ba danh từ La Cách, Phong Nguyệt Cách Lý Cao Lợi trở thành những cái tên ai cũng nghe...

Áp dụng triệt để quan niệm “Nhân chi sơ, tính bổn ác” của Tuân Tử, tác giả đã khắc họa mặt trái vốn có của con người. Việc khắc họa này khéo đến nỗi, có một thời người Trung Quốc luôn dùng câu "quá ti bỉ, quá vô sỉ" thành câu cửa miệng của mọi người. Một số fan hâm mộ của tác giả còn coi tính cách ti bỉ vô sỉ ấy là một trong mười đức tính vốn có của nam nhân!

Tác phẩm tiêu biểu : 

- Tội Ác Chi Thành (Tòa Thành Tội Ác)

Trong mỗi giọt máu thành viên gia tộc này đều tràn ngập tội ác, dâm ô và hèn hạ. Bọn họ là tập hợp của tất cả mâu thuẫn: bọn họ nhiệt tình nhưng cũng đầy lãnh khốc, bọn họ giỏi về trí nhớ nhưng cũng thường xuyên lãng quên, bọn họ trung với lý tưởng nhưng có thể tùy lúc thỏa hiệp, bọn họ nguyện làm bạn với thánh đồ nhưng cũng hợp tác với ma quỷ, bọn họ rất tỉnh táo nhưng lại vô cùng điên cuồng. Bọn họ là thiên sứ và cũng là ma quỷ.

Cho nên ta yêu bọn họ, ta hận bọn họ.

- Tiết Độc

Tiết Độc kể về cố sự phát sinh trong một thời đại đầy biến loạn. Trong thời loạn thế, anh hùng thay nhau xuất hiện.

Tuy nhiên, hầu hết anh hùng đều lần lượt ngã dưới chân La Cách.

Bỡi vì, chiến lược của La Cách là nổi loạn, là đánh hội đồng!

Nhân vì, ám toán cũng là một chiến thuật của La Cách.

Thân là một đứa con của một quý tộc bị phá sản, La Cách âm hiểm, hiếu sắc, tham lam, hành sự bất chấp thủ đoạn. Trong một lúc rất tình cờ, hắn kế thừa linh hồn của một tử linh pháp sư tối cường đại cùng nguồn năng lượng rất thuần tịnh của y: thần chi bổn nguyên, rồi từ đó sáng tạo ra một loại sủng vật của pháp sư độc nhất vô nhị: xương khô lâu biết giả chết - Phong Nguyệt!

Dựa vào khứu giác linh mẫn đối với kim tiền và quyền thế của kiếp trước, hắn tạo ra một "Chiến Thần Chi Chuy" chuyên môn tạo ra ma pháp trang bị cho giới quý tộc. Thành công thu phục Tắc Lặc Tư Bảo Tắc khiến hắn trở thành con trai duy nhất theo ý nguyện của Ba Phạt Lợi Á đại công tước, trở thành anh hùng chân chính 'Hoàng Kim Sư Tử' Áo Phỉ La Khắc. Sau đó hắn từ từ phát hiện là mình không có cách nào từ chối phải ngồi lên chiến xa, chiến đấu bán mạng giữa sự tranh đoạt của các đại thế lực. Để giữ mạng, hắn không thể không giở toàn bộ thủ đoạn ra.

Trong thời loạn thế, các tiểu nhân vật đều có số lượng bi thảm như vậy. La Cách cũng chỉ là một tiểu nhân vật mà thôi. Tuy con đường truy cầu lực lượng lắm gian nan, nhưng La Cách không sợ và cũng không hề hối hận. Bị cột chặt vào chiến xa của công quốc, hắn có hối cũng không xong. Con đường phía trước của hắn có vô số anh hùng ngã xuống, vì dù sao, đây cũng là một thế giới thời thế tạo anh hùng.

- Trần Duyên.

Nhân vật chính trong truyện là Kỷ Nhược Trần, một người tư chất thông minh, hắn bị cả thế giới tu chân nhận nhầm là Trích Tiên (Tiên nhân xuống trần gian), là đối tượng để cả thế giới tu chân tranh đoạt.

Hắn là một bồi bàn của Long Môn khách sạn, một nơi đầy bí ẩn, trải qua bao sóng to gió lớn, cột cờ và đại kỳ vẫn cứ tung bay.

Thế rồi hắn gia nhập vào … môn phái đứng đầu chính đạo.

- Vĩnh Dạ Quân Vương

Thiên Dạ vùng lên từ bên trong khốn khổ, rơi xuống bởi sự phản bội sau lưng. Từ đó một người, một khẩu súng, đi ở giữa Vĩnh Dạ cùng Lê Minh, nhưng lại đi ra thành một đoạn truyền kỳ. Nếu như màn đêm vĩnh hằng (Vĩnh Dạ) đã định là số mệnh của hắn, vậy thì hắn cũng muốn trở thành một vị vua thống trị tất cả.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000