DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả Nghịch Thương Thiên

Tác giả Nghịch Thương Thiên

tac gia nghich thuong thien
 
Tên thật : Đinh Tân Tề

Sinh năm 1983, quê quán : Giang Tô, Dương Châu. Trước kia làm kiến trúc sư, sau vì đọc sách mê quá nên vừa viết sách vừa làm nghề chính là kiến trúc sư, nhưng cực quá nên bỏ luôn nghê chính làm nghề phụ :)

Tác phẩm :

- Linh Vực

ebook linh vuc

Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhiều đại lục, có đủ loại sinh linh chủng tộc sống trong đó. Bọn họ đang không ngừng đột phá bản thân, vĩnh viễn truy tìm huyền diệu cuối cùng trong trời đất. Ở trong đó, đẳng cấp cùng các thế lực võ giả như bao trùm mọi hang cùng ngõ hẻm! Ở trong đó, thế lực cấp Thanh Thạch chỉ biết dựa vào thế lực khác mà tồn tại, bị chà đạp lên danh dự đủ kiểu.Trong linh vực mênh mông vô bờ có hải dương vô ngần vô tận cùng rất nhiều đại lục, có đủ loại sinh linh chủng tộc sống trong đó. Bọn họ đang không ngừng đột phá bản thân, vĩnh viễn truy tìm huyền diệu cuối cùng trong trời đất. Ở trong đó, đẳng cấp cùng các thế lực võ giả như bao trùm mọi hang cùng ngõ hẻm! Ở trong đó, thế lực cấp Thanh Thạch chỉ biết dựa vào thế lực khác mà tồn tại, bị chà đạp lên danh dự đủ kiểu.

- Sát Thần

ebook sat than

Truyện Sát Thần kể về Thạch Nham, một tên cuồng mạo hiểm. Trong một lần đi mạo hiểm, hắn đã tử vong. Sống lại trong một thế giới khác.

Ở trong thế giới điên cuồng người ăn thịt người này, thần đã mất năng lực hồi thiên, vậy để ta đạp bạch cốt chư thần chồng chất đầy trời, đến phổ độ chúng sinh nơi này.

- Đại Ma Vương

ebok dai ma vuong

Đại Ma Vương là câu truyện kể về Hàn Thạc - một người như thế. Một kẻ trong đầu óc tràn ngập những ý nghĩ tà ác, nhưng không dám áp dụng bởi nhát gan vô dụng. Mang theo trí nhớ truyền thừa của một người tu ma tên Sở Thương Minh, phụ thể (nhập hồn) trọng sinh vào Bố Lai Ân - một thiếu niên làm tạp dịch cho vong linh hệ tại Ba Bỉ Luân hoàng gia ma võ học viện ở dị giới. Một kẻ không chỉ xuất thân thấp hèn, mà so với hắn lại càng thêm nhát gan, nọa nhược.

- Vô Cực Ma Đạo

Ma Đạo! Thuần túy ma đạo! Tâm ngoan thử lạt, ti bỉ vô sỉ, giảo hoạt vô cùng... Cái gì là nhân nghĩa, cái gì là thương hoa tiếc ngọc, trảm thảo trừ căn, diệt tông diệt môn như cơm bữa, trảm tận sát tuyệt .... tất cả vì khống sống một đời tầm thường, xưng bá tu chân giới....
Âm mưu quỷ kế, đấu trí đấu mồm đủ cả, xen lẫn tình tiết hài hước, .....

- Thập Phương Thiên Sĩ

Thiên sĩ, mượn thiên địa trong lúc đó lực lượng đến tu luyện, đến đột phá tự thân gông cùm xiềng xiếc một đám đặc thù tu luyện giả.

Mới vừa mới nhập môn thiên sĩ có thể mượn thanh long, chu tước, bạch hổ, Huyền Vũ tứ tượng lực...

Cường lớn một chút có thể mượn kim mộc thủy hỏa thổ ngũ hành lực luyện hóa xương tủy...

Càng mạnh một chút có thể như đi vào cõi thần tiên rất hư, mượn bắc đẩu thất tinh tinh thần lực đến rèn luyện hồn thể...

Tu đến cao thâm cảnh giới thiên sĩ thậm chí có thể như đi vào cõi thần tiên nhật nguyệt, biết thiên địa diễn biến rơi xuống và bị thiêu cháy đích thực đế!

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000