DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả 'Kẻ trộm sách' ra mắt tác phẩm mới sau 13 năm

“Bridge of Clay” là tác phẩm chứa đựng hơn 20 năm ý tưởng của Markus Zusak.



Phải mất đến 13 năm kể từ khi xuất bản cuốn sách nổi tiếng Kẻ trộm sách vào năm 2005, Markus Zusak mới có thể ra mắt tác phẩm tiếp theo dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên mang tên Bridge of Clay.

Cuốn sách kể về 5 cậu bé nhà Dunbar phải tự chăm sóc lẫn nhau sau khi mẹ chúng qua đời và người cha mất tích. Nhưng ngay khi 5 chàng trai đã bắt đầu học được cách đối mặt với thế giới của người lớn, người cha vốn mất tích lâu nay lại trở về. Ông nhờ cậy những đứa con xây cho mình một cây cầu, nhưng chỉ duy nhất một cậu con trai đồng ý giúp đỡ, đó là Clay. Liệu một chàng trai trẻ sẽ làm thế nào để xây được một cây cầu hoàn hảo cho cha cậu và cho cả chính cậu?

Tac gia 'Ke trom sach' ra mat tac pham moi sau 13 nam hinh anh 1
Bridge of Clay - tác phẩm mới nhất của Markus Zusak.

Bridge of Clay là cuốn sách đầu tiên của Zusak kể từ khi ông hoàn thành Kẻ trộm sách. Theo những gì mà tác giả tiết lộ thì dù cuốn sách khiến ông mất 10 năm để viết nhưng mọi ý tưởng về Bridge of Clay đã nảy đến khi ông mới 19 tuổi.

Markus Zusak là nhà văn trẻ người Australian, đến nay đã có 2 tác phẩm được đông đảo độc giả yêu mến là Kẻ trộm sách (2005) và I am Messenger (2002). Năm 2014, Zusak đã nhận được Margaret A. Edwards Award của Hiệp hội Thư viện Mỹ vì những đóng góp của ông trong mảng văn học trẻ.

Kẻ trộm sách lấy bối cảnh tại Đức trong Thế chiến thứ hai, nhân vật chính Liesel đã tìm thấy niềm vui nhỏ bé qua những trang sách. Cô sẵn sàng trộm sách và chia sẻ những câu chuyện trong sách cho mọi người. Nhưng khi cuộc chiến tranh đã phá hủy gần như toàn bộ các cuốn sách ở đây, Liesel bắt đầu tự viết nên câu chuyện của riêng mình.

Kẻ trộm sách của Zusak đã được chuyển thể thành bộ phim cùng tên vào năm 2013. Phim đã được đề cử cho hạng mục Nhạc nền xuất sắc nhất trong cả Lễ trao giải Oscar và Quả cầu vàng năm đó.

Cuốn sách Bridge of Clay hứa hẹn sẽ đem về thành công cho Markus Zusak như những gì Kẻ trộm sách đã làm được. Tác phẩm sẽ dự kiến phát hành vào ngày 9/10/2018.


Giá bìa 180.000   

Giá bán

117.000 

Giá bìa 180.000   

Giá bán

117.000