DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả James Patterson

Tác giả James Patterson

tac gia jame patterson

Nhà văn James Patterson sinh ngày 22 tháng 3 năm 1947 tại thành phố Newburgh, bang New York. Ông từng tốt nghiệp cử nhân về tiếng Anh ở trường cao đẳng Manhattan và tiếp theo, đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ cũng về tiếng Anh ở Trường Đại học Tổng hợp Vanderbilt.

Năm 1971, Patterson được nhận vào làm tại Công ty Quảng cáo James Walter Thompson. Chính ở đây nhà văn tương lai đã được thăng tiến rất mau lẹ trong công việc, từ một nhân viên bình thường lên tới giám đốc. Ngay khi đang làm quảng cáo, Patterson đã thử viết văn.

Tiểu thuyết đầu tay của ông là Con số Thomas Berryman thoạt tiên đã bị nhiều nhà xuất bản từ chối. Mãi tới năm 1976, Con số Thomas Berryman mới được nhà xuất bản Little Brown nhận in và sau đó, chính nó đã trở thành sách best-seller và được trao giải thưởng mang tên nhà văn Edgar (mang tên nhà văn Mỹ nổi tiếng Edgar Poe) dành cho tác phẩm đầu tay xuất sắc.

Trong gần hai mươi năm sau đó, Patterson đã kết hợp hoạt động của một giám đốc hãng quảng cáo với công việc của một ngôi sao mới nổi trong làng nghệ thuật giải trí. Và rất thành công.

Các tác phẩm của James Patterson đã được xuất bản tại Việt Nam:

- Hồng Rực Đỏ

- Tuần Trăng Mật

- Chuyến Đi Khủng Khiếp

- Luật Sư và Bị Cáo

- Ly Rượu Pha Vội

- Cạm Bẫy Mong Manh

- Nụ Hôn của Casanova

- Kẻ Đầu Tiên Phải Chết

- Cơ Hội Thứ 2

- Cấp Độ 3

- Ngày 4 tháng 7

- Kỵ sĩ thứ 5

- Mục Tiêu thứ 6

- Thiên Đường Thứ 7

- Cross

- Nỗi Kinh Hoàng Trườn Tới
 

Giá bìa 110.000

Giá bán

88.000

Tiết kiệm
22.000(20%)
Giá bìa 110.000

Giá bán

88.000

Tiết kiệm
22.000(20%)