DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả của Những Kẻ Bất Khả trị ra mắt tác phẩm mới

Carve the Mark (tạm dịch: Khắc dấu) là tên tác phẩm sắp ra mắt của tác giả series best-seller “Divergent - Những kẻ Bất khả trị” Veronica Roth vào năm tới...

Carve the Mark (tạm dịch: Khắc dấu) là tên tác phẩm sắp ra mắt của tác giả series best-seller “Divergent - Những kẻ Bất khả trịVeronica Roth vào năm tới.

Tác giả Veronica Roth
Tác giả Veronica Roth

Tác phẩm mới “Carve the Mark” của tác giả Veronica Roth sẽ được phát hành vào năm 2017 và được giữ kín nội dung cho đến ngày lên kệ! Và ngay lúc này đây, chúng ta sẽ không được biết gì nhiều ngoài bìa sách.

Carve the Mark” là tiêu đề, và đó tất cả những gì chúng ta biết trong giai đoạn này. Đây sẽ là quyển đầu tiên trong series bộ 2 tập được tác giả Veronica Roth hé lộ vẫn sẽ là một câu chuyện khoa học viễn tưởng thiết lập trong bối cảnh bất ổn chính trị, kể về một cậu bé tên là Akos, người bị bắt cóc với anh trai của mình. Để cứu mạng sống của anh trai mình, Akos phải cố gắng để tạo thành một liên minh với em gái của nhà độc tài Cyra, và trong tình trạng lộn xộn đầy nguy hiểm để tìm đến hành trình gian nan.

Bìa Carve the Mark
Bìa Carve the Mark

Vì vậy, bây giờ chúng ta có manh mối mới! Tiêu đề – wow, thật khó hiểu – và các khẩu hiệu trên trang bìa: “Danh dự không có chỗ cho sự tồn tại” Cùng với dòng nham thạch hoặc vàng lỏng đang được chảy ra từ các vết nứt.

Chúng ta cùng đón chờ!

Hanki NG (Theo The Guardian)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000