DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sự Trỗi Dậy của Khiên Hiệp Sĩ

Tác giả Aneko Yusagi
Bộ sách
Thể loại Light Novel
Tình trạng Chương 302
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 7495
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Aneko Yusagi Light Novel Võng du Tiểu Thuyết Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn valvrareteam.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tên Tác Phẩm: Tate no Yuusha no Nariagari; 盾の勇者の成り上がり (Tạm Dịch: Sự Thành Danh của Thuẫn Dũng Sĩ)

– Tên Tiếng Anh: The Rising of the Shield Hero.

– Tên Tiếng Việt: Sự Trỗi Dậy của Khiên Hiệp Sĩ.

♦ Tác Giả: Aneko Yusagi (アネコユサギ)

♦ Minh Họa: Minami Seira (弥南 せいら)

Iwatani Naofumi bị triệu hồi đến một thế giới khác cùng với 3 người khác để trở thành những dũng sĩ của thế giới đó. Mỗi người họ đều được trang bị từng vũ khí huyền thoại riêng biệt khi bị triệu hồi. Naofumi tình cờ nhận được chiếc khiên huyền thoại làm vũ khí. Nhưng do sự thiếu uy tín cũng như kinh nghiệm của mình, rốt cuộc cậu chỉ có được duy nhất một người đồng đội trong khi những dũng sĩ khác lại có đến vài người. Xui xẻo hơn nữa, vào ngày thứ 3 Naofumi lại bị chính người đồng hành của mình phản bội, vu cáo và cướp đoạt trằng trợn. Bị xa lánh bởi mọi người, trong suy nghĩ của Naofumi chất chứa với không gì khác ngoài lòng căm thù và mong muốn báo thù. Và thế là, định mệnh của cậu trong một thế giới song song bắt đầu…

Naofumi là người anh hùng đầu tiên (và có lẽ cũng là cuối cùng) không tin tưởng bất cứ ai ngoại trừ một nô lệ.
***
“Hmm...”

Tôi đã đi đến thư viện thành phố để đi chơi và tìm đọc vài cuốn sách.

Khoan đã, đó là một nơi khủng khiếp để bắt đầu, Tôi thậm chí còn chưa kịp tự giới thiệu. Tên tôi là Iwatani Naofumi, sinh viên đại học năm hai, và là thứ mà người ta gọi là otaku. Không phải tôi luôn như thế, nhưng sau khi được giới thiệu một đống game, anime và văn hóa otaku, chẳng còn cách nào có thể mang tôi quan tâm đến những thứ buồn chán như là học hành.

Sau khi bố mẹ hết hy vọng vào tôi, họ đã quyết định đầu tư vào thằng em, bắt nó học ở một trường luyện thi danh tiếng để “đảm bảo tương lai của mình”. Thật không may, chắc ông em tôi bị ảnh hưởng nặng do những áp lực cuộc sống từ kì vọng của bố mẹ và chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh, từ đó nó bắt đầu nhuộm tóc vàng và ăn nói như một thằng du côn. Đó là một khoảng thời gian đen tối của gia đình tôi.

Nhưng sau đó, một vị cứu tinh xuất hiện: Tôi

Tôi tiếp cận cậu em nóng tính của mình hết sức thân thân thiện, dụ nó chơi một game dating sim (game hẹn hò) đang rất nổi tiếng.


“Đùa nhau à!? Cút cmn ra khỏi đây!”

“Haizz, cứ tin anh và chơi thử đi, ôkê?”

Tôi biết lí do thực sự mà cậu em tôi trở nên như thế. Không giống tôi – người có mọi thứ mình hằng mong muốn từ nhỏ đến lớn, nó bị ép phải học và chỉ học ngày qua ngày. Nó rất cần một lối thoát cho sự thất bại của bản thân. Và khi một chuyên gia như tôi đề nghị, thì, kể cả em trai tôi không thể giúp thì cũng đã khơi dậy hứng thú của nó.

... Nói tóm lại là, thế giới có thêm một otaku. Kể từ đó, căn phòng của em trai tôi hoàn toàn thay đổi, tràn ngập những trò chơi dating sim mà tôi đề nghị. Nhờ vậy, cái đầu của nó đã bớt căng thẳng và rồi nó đã vượt qua tât cả các bài thi để được nhận vào một trường trung học có tiếng. Sẽ là nói dối nếu tôi không thấy một chút khó chịu.
...
Mời các bạn đón đọc Sự Trỗi Dậy của Khiên Hiệp Sĩ của tác giả Aneko Yusagi.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000