DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sự Tích Các Loài Vật - Rudyard Kipling

Tác giả Rudyard Kipling
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 4339
Từ khóa eBook pdf full Rudyard Kipling Tiểu thuyết Văn học Đức Văn học phương Tây
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Thời xưa, các con vật khác hẳn ngày nay, nhưng do con người hoặc phép thuật của các vị thần nên chúng đã bị biến đổi. Lạc Đà mang bướu vì không chịu lao động. Chuột Túi chân dài ra sau cuộc đua  thú vị với chó hoang Dingo, còn Báo có đốm là nhờ người vẽ lên giúp nó ngụy trang… Rất nhiều đặc điểm của các loài vật đã được giải thích qua các câu chuyện kì thú như thế trong cuốn truyện này.

Bằng trí tưởng tượng tinh tế, kết hợp với những truyền thuyết xa xưa trải dài từ đông sang tây, Rudyard Kipling đã viết nên Sự tích các loài vật, một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của ông. Ngôn ngữ tài hoa của một nhà văn được trao giải Nobel đã khiến những câu chuyện giản dị biến thành những bức tranh muôn màu về sự kì diệu của thế giới. Cuốn truyện càng hấp dẫn hơn với những minh họa ngộ nghĩnh do chính Kipling thực hiện.

Sự tích các loài vật đã được dựng thành phim hoạt hình, và vở nhạc kịch dựa trên cuốn sách này, cho đến nay vẫn liên tục được biểu diễn ở các nhà hát danh tiếng trên thế giới.

Cuốn sách gồm 12 câu chuyện thú vị, mời các bạn khám phá:
1. Sự tích cá Voi có cổ họng bé
2. Sự tích Lạc Đà mang bướu
3. Sự tích Tê Giác có bộ da sần sùi
4. Sự tích da Báo có đốm chấm
5. Sự tích cái vòi Voi
6. Sự tích Chuột Túi
7. Sự tích con Tatu
8. Sự tích chữ cái đầu tiên
9. Sự tích bảng chữ cái
10. Sự tích Cua sống dưới nước
11. Sự tích Mèo sống cô độc
12. Chuyện con Bướm giậm chân
***
RUDYARD KIPLING, tên đấy đủ là Joseph Rudyard Kipling, sinh ngày 30 tháng 12 năm 1865 tại thành phố Bombay, Ấn Độ, trong một gia đình trí thức người Anh. Năm lên sáu tuổi, cậu được đưa về Anh học, tuổi thơ của cậu nhìn chung là bất hạnh. Kipling trở lại Ấn Độ năm 1882, làm nghề báo. Ông đi đó đi đây, khắp Ấn Độ, rồi sang Mỹ, sang châu Phi, nhờ đó mà tích luỹ nhiều vốn sống cho các trang viết của mình sau này. 
 
 Kipling nổi tiếng trước hết là một nhà thơ. Sau khi Lord Tennyson qua đời vào năm 1892, có thể nói Kipling đã chiếm vị trí số một trong lòng công chúng yêu thơ nước Anh. Ông cũng là người viết truyện ngắn và tiểu thuyết lừng danh. Bạn đọc trẻ khắp năm châu thì yêu quí Kipling qua những tác phẩm viết cho lứa tuổi của họ: Những Thuỷ Thủ Dũng Cảm (1890), Sách Rừng (quyển 1 năm 1894, quyển 2 năm 1895), Kim (1901). Ông được trao giải Nobel văn chương năm 1907. 
 
 Từ năm 1901, Rudyard Kipling định cư ở Anh và qua đời ngày 18 tháng 1 năm 1936 tại London
 
Mời các bạn đón đọc Sự Tích Các Loài Vật của tác giả Rudyard Kipling.
FULL: PDF

Giá bìa 24.000   

Giá bán

19.000 

Tiết kiệm
5.000  (21%)
Giá bìa 24.000   

Giá bán

19.000 

Tiết kiệm
5.000  (21%)