DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sách hay cho chị em nhân Quốc tế Phụ nữ 8-3 và Quốc tế Hạnh phúc 20-3

Trong tháng 3 này, tháng đặc biệt cho những người phụ nữ của chúng ta. Website xin giới thiệu đến bạn đọc 4 quyển sách như những “cẩm nang, kim chỉ nam” bổ ích cho đời sống của người phụ nữ thời nay.

Trong tháng 3 này, tháng đặc biệt cho những người phụ nữ của chúng ta. Website xin giới thiệu đến bạn đọc 4 quyển sách như những “cẩm nang, kim chỉ nam” bổ ích cho đời sống của người phụ nữ thời nay.

 

Công, dung, ngôn, hạnh - Phụ nữ Việt Nam xưa và nay

cong dung ngon hanh cua phu nu viet thoi nay
 
Chuẩn mực “Công, dung, ngôn, hạnh” được coi là giá trị đạo đức truyền thống của người phụ nữ Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, qua mỗi thời kỳ, mỗi dân tộc, mỗi người lại có những quan niệm và cách hiểu, cách nhìn khác nhau. Sách do Nhà xuất bản Thanh Niên phát hành năm 2013, dày 210 trang. Cuốn sách gồm 2 phần: phần thứ nhất với các bài viết: Bạn gái với nữ công gia chánh, Dung - vẻ đẹp của người con gái, Ngôn - vẻ đẹp của tâm hồn thể hiện qua ngôn ngữ của người phụ nữ, Hạnh - là mặt đạo đức của người phụ nữ. Phần thứ hai bàn về những câu chuyện về công, dung, ngôn, hạnh của phụ nữ thời nay được hiểu qua các bài viết: Bạn gái với văn hóa ẩm thực mọi miền, Bí quyết thành công của bạn gái, Nữ sinh viên trước vận hội mới, Công dung ngôn hạnh nữ công…

9 mẫu phụ nữ hấp dẫn nhất

9 mau phu nu hap dan nhat
 
Sách do Nhà xuất bản Thanh Niên xuất bản năm 2010, với khổ 21cm, dày 351 trang. Nội dung cuốn sách nêu ra những đặc trưng giới tính, đặc điểm tư duy, phương thức làm việc của người phụ nữ làm căn bản, tổng kết một cách khoa học đưa ra 9 mẫu phụ nữ kiếm tiền dễ nhất. Đưa mẩu chuyện về những phụ nữ thành công ra làm ví dụ để bạn đọc thâm nhập, dễ hiểu thông qua những phân tích, tổng kết thấu triệt, đem những nhân tố thành công, đặc điểm tính cách, sức lôi cuốn của họ hiện ra hết trước mặt bạn. Đồng thời, giúp người phụ nữ có khả năng rút ra kinh nghiệm bản thân, cũng có thể bình tĩnh phân tích mình, sung sướng nhưng không quên đau khổ đã qua, làm cho bản thân đạt đến sự hoàn mỹ. Sách hợp nhất tính thực tế, tính thực dụng, tính hữu hiệu để mỗi người phụ nữ đều có thể cảm nhận hết nội dung, ý nghĩa.

Thế nào là người phụ nữ thông minh?

the nao la nguoi phu nu thong minh
 
Để trở thành người phụ nữ hoàn hảo trong mắt mọi người, quyển sách “Thế nào là người phụ nữ thông minh?” sẽ chỉ cho bạn những bí quyết để đạt được những điều mà bạn mong muốn. Sách được Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản năm 2012, với khổ 21cm, dày 271 trang. Nội dung quyển sách chia thành 7 chương, chủ yếu xoay quanh chủ đề “Người phụ nữ thông minh là người biết cách ngốc nghếch, biết giả vờ ngốc nghếch”.

Giả vờ ngốc nghếch mà tác giả muốn nói ở đây là phải thể hiện một cách tự nhiên và đúng lúc, hợp thời. Người phụ nữ biết cách ngốc nghếch sẽ biết khi nào nên làm nũng, khi nào trở nên yếu đuối, khi nào tỏ ra mạnh mẽ, phản kích một cách kỹ xảo trong mọi tình huống… đó sẽ là người phụ nữ hạnh phúc, mang lại thể diện và niềm tự hào cho người bạn đời của mình.

Sau mỗi chương là phần trắc nghiệm nhỏ với nội dung mang tính hài hước, phong phú, dễ hiểu, giúp cho người phụ nữ trở nên đáng yêu hơn trong mắt những người thân yêu nhất của mình.

Bí quyết khơi mở hạnh phúc cho những người mẹ đi làm

bi quyet khoi mo hanh phuc cho nhung nguoi me di lam
 
Đây sẽ là món quà hữu ích và ý nghĩa dành cho chị em phụ nữ, nhất là những bà mẹ trẻ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Cuốn sách “Bí quyết khơi mở hạnh phúc cho những bà mẹ đi làm” của hai tác giả Cathy L. GreenbergBarrett S.Avigdor do Nhà xuất bản Phụ Nữ phát hành năm 2010, với 278 trang.

 “Cuốn sách tập hợp những kinh nghiệm sống khác nhau nhưng có cái nhìn chung về tầm quan trọng của hạnh phúc và một mơ ước mãnh liệt là để chia sẻ điều này với tất cả phụ nữ trên toàn thế giới” - lời tác giả. Sách giúp bạn nhận ra rằng hạnh phúc của bạn rất cần thiết để gia đình bạn hạnh phúc và làm tăng tối đa sự đóng góp của bạn trong công việc, chỉ cho bạn những phương cách để có được cuộc sống hạnh phúc...

Giá bìa 69.000

Giá bán

48.000

Tiết kiệm
21.000(30%)
Giá bìa 69.000

Giá bán

48.000

Tiết kiệm
21.000(30%)