DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sách cung cấp phương pháp dạy con tự học

Cuốn Dạy con tự học của tác giả Kim Thành lý giải sự cần thiết và đưa ra phương pháp dạy con kỹ năng tự học...


Sách cung cấp phương pháp dạy con tự học.

 

Cuốn “Dạy con tự học” của tác giả Kim Thành lý giải sự cần thiết và đưa ra phương pháp dạy con kỹ năng tự học.

 
 

Tâm đắc với câu ngạn ngữ Anh: “Người thực sự có giáo dục là người tự biết giáo dục mình”, tác giả Kim Thành viết cuốn sách Dạy con tự học đề cao việc tự học của mỗi người.

Nội dung sách chia làm bốn phần chính. Ở phần đầu, tác giả đưa ra lý thuyết về việc tự học. Phần thứ hai, tác giả lý giải sự cần thiết của việc dạy con tự học. Nội dung quan trọng nhất của sách nằm ở phần thứ ba, cung cấp những phương pháp để hướng dẫn con có kỹ năng tự học. Phần cuối đưa ra những nghệ thuật trong việc hướng dẫn con tự học được dễ dàng, hiệu quả.

Sach cung cap phuong phap day con tu hoc hinh anh 1
mua sach day con tu hoc gia tot
Sách Dạy con tự học mới ra mắt bạn đọc.

Trên thị trường có nhiều sách giúp phụ huynh dạy con. Theo Kim Thành, sách của chị có điểm khác biệt là nó được thai nghén trong chính bối cảnh xã hội Việt, có soi chiếu với những xã hội, nền văn minh khác và những phương pháp giáo dục từ bên ngoài.

Bên cạnh dạy con tự học, tác giả đưa ra những bí quyết để rèn con có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, kỹ năng lựa chọn, óc tư duy, quan sát, phản biện và kỹ năng diễn đạt lại một vấn đề một cách đơn giản.

Sach cung cap phuong phap day con tu hoc hinh anh 2
Tác giả Kim Thành. 

Những kiến thức trong sách là kinh nghiệm tác giả đúc kết từ quá trình dạy con tự học một cách tự giác. Kim Thành là một chuyên gia tư vấn tâm lý, sáng lập dự án Vì một triệu gia đình Việt Nam Hạnh phúc.

Ý tưởng viết cuốn sách đến với Kim Thành khi chị đang có một con nhỏ và có bầu hai bé. Giống như những bà mẹ trẻ khác, chị mong muốn làm sao để giáo dục con hiệu quả. Câu hỏi làm sao con có thể tự học hỏi về mọi điều mà không cần bố mẹ ở bên đã thôi thúc Kim Thành tìm hiểu cách dạy con tự học.

Chị không bê nguyên một phương pháp giáo dục nào trên thế giới làm chân lý, dù phương pháp đó ưu việt đến mấy. Tác giả tìm hiểu rồi lọc lựa những gì phù hợp để áp dụng cho con, áp dụng trong khóa học tâm lý của mình. Dạy con tự học là những kinh nghiệm, kiến thức được tác giả đúc rút trong quá trình tìm hiểu, dạy con và công việc giáo dục, tư vấn tâm lý của mình.

Tần Tần - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000