DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Rio Ferdinand viết hồi ký 2 năm sau khi vợ qua đời

Dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10 năm nay, cuốn sách của danh thủ người Anh chia sẻ nhiều về cái chết của vợ và hành trình anh vượt qua mất mát bằng tình yêu cho các con và bóng đá...

Rio Ferdinand viết hồi ký 2 năm sau khi vợ qua đời.

 

Dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10 năm nay, cuốn sách của danh thủ người Anh chia sẻ nhiều về cái chết của vợ và hành trình anh vượt qua mất mát bằng tình yêu cho các con và bóng đá.

 
 

Mang tên Thinking Out Loud, cuốn hồi ký là những chia sẻ chân thật của hậu vệ người Anh về cuộc sống sau khi mất đi người thân. Cùng chắp bút với Rio trong cuốn sách là Decca Aitkenhead – phóng viên nổi tiếng của tờ Guardian.

Cách đây 2 năm, vợ anh - Rebecca qua đời sau quãng thời gian dài chống trọi với căn bệnh ung thư vú. Sự ra đi của cô để lại một khoảng trống lớn trong lòng Rio và các con. Một mình “gà trống nuôi con” ở tuổi 38, danh thủ người Anh gặp không ít khó khăn khi 3 đứa trẻ còn rất nhỏ và cần sự quan tâm chăm sóc đặc biệt.

Rio Ferdinand viet hoi ky 2 nam sau khi vo qua doi hinh anh 1
Rio Ferdinand cùng vợ và các con.

“Sau khi Rebecca qua đời, tôi chỉ muốn chôn giấu mọi thứ: cảm xúc, nỗi đau – tất cả cho vào một cái hộp và bỏ lại phía sau”, Rio chia sẻ. Những khó khăn của một người cha cũng được khắc hoạ trong cuốn sách qua lời tâm sự: “Tôi không biết nói gì với các con, tôi không cho chúng câu trả lời được. Nhưng tôi cần biết chúng đang nghĩ và cảm thấy gì, tôi đã học cách giao tiếp với lũ trẻ mà không làm cả chúng và tôi tổn thương".

Với cuốn sách này Rio Ferdinand hy vọng sẽ có thể giúp những người đang trải qua những mất mát người thân sớm tìm lại được sự bình yên và thanh thản trong cuộc sống. Cựu cầu thủ Manchester United cũng nhấn mạnh rằng “tìm kiếm sự giúp đỡ” không phải là “hèn nhát”, mà nó là “một loại sức mạnh đặc biệt – một biểu hiện của tình yêu”.

Ngoài hồi ký, Rio cũng hợp tác cùng đài BBC sản xuất bộ phim tài liệu mang tên Mum and Dad ghi lại những hình ảnh anh gặp gỡ và hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh tương tự mình. Mum and Dad được hàng triệu khán giả theo dõi, là một trong những bộ phim tài liệu ghi dấu ấn của BBC năm nay.

Gia Hạ - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000