DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ra mắt phần tiếp của 'Hoàng tử bé'

“Hoàng tử trở lại” đã bán được 120.000 bản ngay lần đầu tiên xuất bản tại Argentina và đã có hơn 20 quốc gia mua bản quyền phát hành, trong đó có Việt Nam...

Ra mắt phần tiếp của 'Hoàng tử bé'.

 

“Hoàng tử trở lại” đã bán được 120.000 bản ngay lần đầu tiên xuất bản tại Argentina và đã có hơn 20 quốc gia mua bản quyền phát hành, trong đó có Việt Nam.

 
 

Được xem như là phần tiếp theo của tác phẩm văn học kinh điển Hoàng tử béHoàng tử trở lại được viết bởi A. G. Roemmers - một doanh nhân thành đạt. Cuốn sách đưa bạn đọc trở lại cuộc gặp gỡ diệu kỳ với một chàng hoàng tử tuấn tú trưởng thành hơn.

Cậu vẫn vậy, ham biết, đầy sức sống và trên môi luôn sẵn sàng hàng trăm câu hỏi, những điều mà một khi nói ra, cậu chắc chắn sẽ đòi hỏi câu trả lời.

Exupery đã không còn ở đó để giúp đỡ cậu nữa. May thay, chúng ta còn có Roemmers, người đã lắng nghe và chia sẻ với cậu, để rồi kể lại cho chúng ta nghe chính ông đã được Hoàng tử bé truyền cảm hứng ra sao. Và có lẽ dù ít dù nhiều, những bài học đó sẽ hâm nóng bầu nhiệt huyết nơi trái tim còn non trẻ của bạn. Giúp bạn đi qua những cơn khủng hoảng của cuộc đời để bước vào một thế giới hạnh phúc mới.

Ra mat phan tiep cua 'Hoang tu be' hinh anh 1
mua sach hoang tu tro lai gia tot

Câu chuyện của Roemmers không có quá nhiều những hình ảnh và nhân vật, nhưng từng câu chữ mộc mạc thấm đẫm giá trị sống sẽ mở lối tư duy, hướng bạn có cái nhìn khác về cuộc đời. Cuốn sách truyền đi thông điệp sâu sắc: Mỗi người trong chúng ta đều đã từng là một đứa trẻ với những suy nghĩ mộc mạc đơn thuần với mọi sự việc xảy ra trên thế giới.

Khi càng lớn lên, việc trở thành ‘người lớn’ khiến cho bản thân mỗi người quên đi những tươi đẹp trong tâm hồn mình lúc nhỏ, ta vô tình bỏ quên những cảm xúc đó, và bị cuộc sống đẩy vào những tư tưởng méo mó, ích kỷ hơn nhiều.

Càng trưởng thành, chúng ta đều mất mát và buộc phải đánh đổi nhiều thứ, khi đã lớn, cái nhìn của con người có vẻ càng ngày càng hạn hẹp đi, những thứ vô cùng quan trọng ẩn giấu trong tâm hồn hẹp hòi chẳng bao giờ chạm đến được.

Hoàng tử trở lại sẽ đồng hành cùng bạn trong chặng đường trưởng thành đầy những va vấp và thử thách nhưng cũng đòi hỏi bạn đọc bằng một trái tim rộng mở. Là người lớn, điều này có lẽ khó hơn bội phần. Nhưng tin rằng, khi đọc như thế, bạn đọc, dù ở độ tuổi nào, cũng vẫn có thể tìm được cho mình những điều quý giá.

Zing.vn

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000