DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Phát sốt với bộ phim đam mỹ đầu tiên toàn diễn viên đẹp trai

'Thức Nhữ Bất Thức Đinh' là webdrama cổ trang đầu tiên chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ. Bộ phim sở hữu dàn diễn viên mỹ nam nổi bật...

Phát sốt với bộ phim đam mỹ đầu tiên toàn diễn viên đẹp trai.


'Thức Nhữ Bất Thức Đinh' là webdrama cổ trang đầu tiên chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ. Bộ phim sở hữu dàn diễn viên mỹ nam nổi bật.

Thức Nhữ Bất Thức Đinh chuyển thể từ quyển tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Tô Du Bính trong hệ liệt Hi Nháo Quan Trường.

Yến Tử Đông là '"tiểu sinh" mới của làng điện ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên sẽ vào vai chính Cố công tử Cố Xạ.

Bạn diễn của Yến Tử Đông là Tương Tử Nhạc, vốn đã gây sốt khi xuất hiện trongNhư là tình yêu trước đó. Tương Tử Nhạc vào vai "huyện quan" Đào Mặc. Tạo hình của Tử Nhạc nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Ngoài 2 nam chính, Thức Nhữ Bất Thức Đinh còn có sự góp mặt của nhiều nam diễn viên nổi bật khác. Trong đó có "thần tiên ca ca" Tiểu Xán cùng Khổng Thuỳ Nam của Như là tình yêu.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của Đào Mặc và Cố Xạ tại huyện Đàm Dương với biết bao tình tiết dở khóc dở cười.

Thức Nhữ Bất Thức Đinh được kỳ vọng bởi đạo diễn và biên kịch chính là Trần Bằng. Trần Bằng nổi tiếng là đạo diễn đầu tiên chuyển thể tiểu thuyết đam mỹ thành phim. Sự thành công của 2 phần phim Như là tình yêu là minh chứng cho tài năng của đạo diễn trẻ này.

Loạt poster đầu tiên của Thức Nhữ Bất Thức Đinh được tung ra đã khiến khán giả xuýt xoa vì tạo hình đẹp mắt, y phục nhân vật được chăm chút cầu kỳ, lộng lẫy.

Tác giả của tiểu thuyết gốc, Tô Du Bính, nổi tiếng ở Việt Nam thông qua các tác phẩm đam mỹ như Hủ Mộc Sung Đống Lương, Thánh Viện, Bại Nhứ Tàng Kim Ngọc… Trong đó, hai tác phẩm cùng hệ liệt với Thức Nhữ Bất Thức ĐinhHủ Mộc Sung Đống Lương Bại Nhứ Tàng Kim Ngọc đã được mua bản quyền và xuất bản thành sách ở Việt Nam.

Tiểu thuyết đam mỹ đang là "tài nguyên" được nhiều nhà làm phim xứ Trung để ý sau thời gian dài gần như chỉ tập trung vào các tác phẩm ngôn tình, thanh xuân vườn trường.

Dù chỉ là webdrama nhưng Thức Nhữ Bất Thức Đinh vẫn được đầu tư khủng. Bối cảnh, trang phục, đạo cụ đều được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng không thua gì một bom tấn cổ trang truyền hình.

Hiện tại thông tin lên sóng chính thức của bộ phim chưa được hé lộ. Nhưng nhà sản xuất đã thông báo phim sẽ được ra mắt trong năm nay.

Theo vnexpress.net


 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000