DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Phần kế tiếp truyện 'Game of Thrones' không ra mắt năm 2018

Tác giả George R.R. Martin khiến các fan của loạt truyện “Game of Thrones” thất vọng não nề khi thông báo tập kế tiếp “The Winds of Winter” sẽ không được xuất bản trong năm nay.

Trên blog cá nhân, nhà văn Martin cho biết: “Không, mùa đông sẽ không đến trong năm 2018. Các bạn sẽ phải tiếp tục chờ đợi The Winds of Winter”. Ngay lập tức, đã có rất nhiều fan của series Game of Thrones bày tỏ sự thất vọng vì đã phải chờ đợi từ quá lâu.

“Nếu không thể được đọc cả cuốn The Winds of Winter trong năm nay thì liệu chúng tôi có thể đọc được một chương hay không? Tôi rất nóng lòng chờ đợi cuốn sách”, độc giả có tên Sue Duff viết trên blog của nhà văn Martin.

Phan ke tiep truyen ‘Game of Thrones’ khong ra mat nam 2018 hinh anh 1
Tác giả George R.R. Martin. Ảnh: Shutterstock

Độc giả Steve McNair bày tỏ hi vọng mong manh: “Có lẽ là còn quá sớm để nói rằng sách sẽ không ra trong năm 2018, vì ông vẫn còn tận 8 tháng để hoàn thành mà. Xin hãy cố gắng”.

Độc giả David buồn bã: “Thật đáng thất vọng, nhưng dù sao cũng cảm ơn ông vì đã không giấu chúng tôi. Thà là biết sách sẽ không ra trong năm nay còn hơn là ảo vọng”.

Phan ke tiep truyen ‘Game of Thrones’ khong ra mat nam 2018 hinh anh 2
Cuốn Fire & Blood sẽ lên kệ vào tháng 11 tới. Ảnh: Georgerrmartin.com.

Tác phẩm văn học Game of Thrones ra mắt vào năm 1996. Đây là tập một của loạt tiểu thuyết kỳ ảo A Song of Ice and Fire bao gồm 7 tập. Bạn đọc đã chờ đợi The Winds of Winter từ suốt 7 năm qua. Tập 5 A Dance With Dragons lên kệ sách hồi năm 2011.

Dù vậy, một cuốn sách khác của ông Martin sẽ được xuất bản trong năm nay. Đó là Fire & Blood, tác phẩm kể về lịch sử của vương triều Targaryen xứ Westeros trong loạt truyện A Song of Ice and Fire. Tác giả Martin tiết lộ trong sách sẽ “có rất nhiều rồng”. Fire & Blood sẽ lên kệ từ ngày 20/11.

A Song of Ice and Fire được HBO chuyển thể thành loạt phim truyền hình bom tấn Game of Thrones từ năm 2011. Mùa thứ 7 đã kết thúc vào tháng 8/2017. Mùa cuối sẽ bắt đầu vào năm 2019.


 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000