DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

NXB Fayard sẽ phát hành 2 cuốn sách của vợ chồng cựu tổng thống Barack Obama

Fayard sẽ xuất bản hai cuốn được ký tên bởi cựu tổng thống Mỹ Barack Obama và bà cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

NXB Fayard sẽ phát hành 2 cuốn sách của vợ chồng cựu tổng thống Barack Obama.

 

Fayard sẽ xuất bản hai cuốn được ký tên bởi cựu tổng thống Mỹ Barack Obama và bà cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

 
 

Chữ ký của Brack và Michelle Obama sẽ sớm xuất hiện trên hai cuốn sách được xuất bản tại Fayard. “Đó là một niềm vinh dự lớn đối với NXB Fayard khi được chào đón tổng tống Barack Obama và bà phu nhân trong danh mục sách của họ, đặc biệt là khía cạnh về bà Hillary Clinton, Nelson Madela hay Henry Kissinger”, NXB cho biết.

Đây là một bước đi hay của Fayard. Ở Mỹ, NXB Penguin Random House, nhà xuất bản hàng đầu thế giới, đã cho biết vào hồi đầu tháng rằng họ sẽ xuất bản những cuốn sách của Obama, nhưng không cho biết giá cả của hai bản hợp đồng này. Tuy nhiên, tờ Financial Times đã nhận định rằng NXB Mỹ sẽ chấp nhận chi 60 triệu USD để chắc chắn có được bản quyền đối với hai tác phẩm của cựu tổng thống Mỹ và vợ ông.

Đây có thể là một trong những bản hợp đồng có lợi nhuận cao nhất của NXB này, vượt qua những bản hợp đồng khủng trước đây với George W.Bush (10 triệu USD) và Bill Clinton (15 triệu USD).

Chi tiết về hai cuốn sách sẽ được công bố sau.

Ngoài những bài diễn văn và văn bản chính trị đã được công bố trong suốt hai nhiệm kì tổng thống của mình (1/2009-1/2017), Barack Obama, chủ nhân của giải Nobel Hòa bình, đã viết hai cuốn sách Dream of my father (Những giấc mơ từ cha tôi) vào năm 1995 và The audacity of hope (Hy vọng táo bạo) năm 2006 , cả hai đều được xuất bản tại Pháp năm 2007 trên trang báo Presses de la cité và trong một cuốn sách dành cho trẻ em Of Thee I Sing: A Letter to My Daughters (Về con, Cha hát), xuất bản tại Pháp năm 2011 tại NXB La Martinière.

Trước đó, Cựu Tổng Thống Mỹ Barack Obama cũng đã xuất bản một số cuốn sách rất thành công, như: Những giấc mơ từ cha tôi, Hy vọng táo bạo, Về con cha hát...
 

sach nhung giac mo ve cha toi ebook
mua sach nhung giac mo tu cha toi gia tot

Jusner (bookaholic.vn - theo Les Echos)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>