DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những Khoảng Trống Không Nhau - Nhiều tác giả

Tác giả Nhiều Tác Giả
Bộ sách
Thể loại Tuyển tập
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5919
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Nhiều tác giả Tuyển tập Tản văn Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn ebookvie.com
akishop
Những Khoảng Trống Không Nhau là tuyển tập tản văn nhiều cảm xúc của các tác giả trẻ, ngay khi sách xuất bản đã được đón nhận bởi đông đảo bạn đọc.

Với chủ đề “yêu xa”, “tình đơn phương” và “người yêu cũ”, ba chủ đề hoàn toàn không lạ trong tình yêu và được khai thác nhiều trong các tập tản văn của nhiều tác giả trước đó. Thế nhưng bằng sự đa dạng trong cảm xúc và cách viết, Những khoảng trống không nhau sẽ là một luồng gió mới giữa những điều đã quá đỗi thân quen.

Tình yêu luôn là chủ đề yêu thích của nhiều cây bút trẻ - những người dám nghĩ, dám làm và dám sống. Đối với họ, yêu không chỉ đơn thuần là trao gửi tình cảm và đón nhận lại mà còn là vô vàn những cung bậc cảm xúc không thể nói thành lời. Vậy nên những con người trẻ ấy đã gửi gắm mọi tâm tư tình cảm của riêng mình vào một cuốn sách mang tên Những khoảng trống không nhau. 12 tác giả - họ là những người trẻ đam mê viết lách, nuôi dưỡng cảm xúc mình trong từng câu từng chữ. Họ bắt đầu viết chỉ vì sở thích và mong mỏi có thể đưa giọng văn của mình vào tâm hồn người đọc qua những trang văn học xã hội. Nhưng cũng chính nhờ những đam mê đó, họ từ một người viết lách đơn thuần trở thành các tác giả trẻ khi tác phẩm của chính mình được xuất hiện trong quyển sách.

Mỗi câu chuyện trong cuốn sách là một trải nghiệm hoàn toàn riêng biệt của tác giả, thế nhưng lại đem đến cho người đọc thứ cảm giác quen thuộc như thể chính mình đang đọc lại những dòng nhật ký của bản thân. Đó cũng chính là điều tạo nên sự khác biệt của cuốn sách này: sự đồng cảm.
***

Đã nhiều lần, tôi thấy bạn trải dài nỗi buồn trên nét mặt bởi sự nhớ nhung của những người yêu nhau mà chẳng thể ở gần.

Đã nhiều lần, tôi thấy bạn đánh rơi giọt nước mắt từ khóe mi rồi loay hoay vụng về nhìn ngắm những thước phim kỷ niệm với một người giờ đã thuộc về những ngày cũ.

Đã nhiều lần, tôi thấy bạn đứng sau một ai đó, vươn đôi mắt yêu thương mà chan chứa quá đỗi niềm đau cho một mối tình đơn phương.

Và nhiều lần như thế, tôi - chúng tôi - bạn - các bạn gặp nhau trong một khoảng trống, một khoảng trống rất lớn hiện hữu trong lòng mỗi người đang yêu và đã yêu.

"Những khoảng trống không nhau" là cuốn sách đầu tiên trong dự án Tủ sách Mlog, mong muốn tạo ra một sân chơi đúng nghĩa cho những bạn trẻ đam mê viết lách, muốn gửi gắm tác phẩm của mình đến gần với độc giả, mang cảm xúc cá nhân hòa vào lòng mọi người.

"Những khoảng trống không nhau" với sự góp mặt của mười hai tác giả nổi bật từ cộng đồng viết Mlog. Từng trang sách bạn sắp mở ra đây, chính là bạn, là tôi, là chúng ta, những người trẻ biết yêu và trân trọng thứ tình cảm của chính mình.

Chúng tôi hi vọng quyển sách này sẽ là một món quà tinh thần, một người bạn đồng hành luôn được nằm ngay ngắn trong túi xách của bạn và đừng quên tìm đến “cậu ấy” mỗi khi bạn muốn được chia sẻ.

Ban Biên Tập Mlog

Trân trọng!

Mời các bạn đón đọc Những Khoảng Trống Không Nhau - Nhiều tác giả.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>