DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những Cuốn Sách Chắp Cánh Giấc Mơ Khởi Nghiệp

Dòng sách khởi nghiệp đang nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây. Đó là hành trang chắp cánh cho giấc mơ khởi nghiệp của nhiều người, nhất là giới trẻ...


Những cuốn sách chắp cánh giấc mơ khởi nghiệp.

 

Dòng sách khởi nghiệp đang nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây. Đó là hành trang chắp cánh cho giấc mơ khởi nghiệp của nhiều người, nhất là giới trẻ.

Không phải đọc sách xong là có thể khởi nghiệp thành công hay trở thành doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một thực tế là bạn sẽ chạm đến thành công gần và nhanh hơn khi tham khảo những cuốn sách khởi nghiệp.

Bởi, ngoài mang đến những bài học, kinh nghiệm quý giá, những cuốn sách này còn góp phần giúp người đọc hạn chế những thiếu sót, sai lầm có thể thấy trước.

Khởi nghiệp thông minh

Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên của tác giả Việt Nam viết về vấn đề khởi nghiệp. Thêm vào đó, tác giả - TS Ngô Công Trường cũng còn khá trẻ và đã khởi nghiệp thành công. Chính điều đó khiến cuốn sách Khởi nghiệp thông minh có tính thuyết phục và gần gũi với độc giả trong nước.

ebook khoi nghiep thong minh

Cuốn sách nêu bật những kiến thức cơ bản mà bất kỳ doanh nhân trẻ nào cũng cần hiểu rõ khi quyết định đầu tư công sức, tiền bạc vào đứa con của mình.

Từ những lý do cần tránh khi khởi nghiệp đến các bước chuẩn bị cho khởi nghiệp, từ mô hình Smartup đến cách thoát khỏi công ty sau khởi nghiệp thành công - một trong những nội dung thú vị nhất của quyển sách.

Khởi nghiệp thông minh giống như một nguồn tham khảo hữu ích, một sự cân nhắc khi ai đó bắt đầu khởi nghiệp, cũng như cung cấp một nền tảng ban đầu để họ có thể “sống sót” trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, ít nhất là qua sáu tháng đầu tiên - một cột mốc quan trọng trong khởi nghiệp.

Sổ tay khởi nghiệp

Bên cạnh công dụng như bất kỳ cuốn sổ tay nào khác, Sổ tay khởi nghiệp còn mang đến những câu chuyện, chính là những chia sẻ của những doanh nhân đã và đang khởi nghiệp.

Mỗi người góp mặt trong cuốn sách đều có xuất phát điểm khác nhau trước khi bước chân vào hành trình khởi nghiệp. Như chị Nguyễn Thị Huệ - người sáng lập dự án An Plus, học xong đại học không chọn đi làm ngay mà lăn lộn ở những vùng đất xa xôi, để chính những vùng đất mới ấy giúp chị thấm đẫm tinh thần, lòng tự tôn và tính dân tộc.

Hay như chị Nguyễn Thu Hồng - người sáng lập thương hiệu Chả cá Kamaboko, từng có 3 năm học tập tại trường Đại học Tokyo, năm 2013 chị trở về nước, trở lại cuộc sống ù lì của công chức ăn lương trước khi cho ra đời thương hiệu Chả cá Kamboko.

Là anh Lê Hồng Sơn - người sáng lập Fresh Produce Station, từ bỏ công việc ổn định của một kỹ sư để khởi nghiệp,…

so tay khoi nghiep ebook

Từ những câu chuyện vừa thực tế vừa chân thành, cuốn sách giúp độc giả có thể nhìn thấy được toàn cảnh của những Startup; đó là những khó khăn, thách thức và nghị lực và hơn thế nữa đó là niềm đam mê.

Những câu chuyện khởi nghiệp đến từ rất nhiều ngành nghề khác nhau, nhưng tựu trung lại đó là sự chia sẻ, chia sẻ câu chuyện của mình để những bạn trẻ đang khát khao khởi nghiệp có thêm kinh nghiệm, tránh phạm phải những sai lầm người đi trước đã từng trải qua.

Không đến Một

Khi chúng ta nghĩ về tương lai, chúng ta hy vọng về sự phát triển. Và trong cuốn sách của mình, tác giả Peter Thiel đưa ra hai hình thái của sự phát triển.

Phát triển chiều ngang hoặc chiều rộng có nghĩa là sao chép những thứ thành công có sẵn - đi từ 1 đến n. Phát triển chiều ngang rất dễ hình dung bởi vì chúng ta đã biết hình dáng chúng như thế nào.

Phát triển chiều dọc hay phát triển chiều sâu có nghĩa là làm những thứ mới - đi từ 0 đến 1. Phát triển chiều dọc thì khó tưởng tượng hơn bởi vì nó đòi hỏi bạn phải làm một thứ mà chưa ai từng làm.

khong den mot ebook

Tuy nhiên, tác giả Peter Thiel cũng chỉ ra rằng: “Làm những gì chúng ta đã biết cách làm sẽ đưa thế giới phát triển từ 1 đến n, có nghĩa là sản sinh thêm một cái gì đó tương tự. Còn mỗi khi chúng ta tạo ra cái gì hoàn toàn mới, chúng ta đi từ 0 đến 1. Việc tạo ra một cái mới là độc nhất, là khoảnh khắc của sự sáng tạo, và kết quả của nó chính là một thứ hoàn toàn mới và lạ”.

Và Không đến Một bàn cách làm điều đó. Trong cuốn sách này, doanh nhân và nhà đầu tư huyền thoại Peter Thiel chỉ cho chúng ta biết cách tìm ra những cách thức độc đáo để tạo ra những thứ mới này. Mark Zuckerberg, CEO của Facebook nhận định: “Quyển sách đưa ra những ý tưởng hoàn toàn mới và thú vị về cách tạo ra giá trị cho thế giới này”.

Tạo lập mô hình kinh doanh

Đây là một cuốn sách đột phá, khác biệt, bởi tất cả những hiểu biết sâu sắc về bản chất của các mô hình kinh doanh được các tác giả của cuốn sách - Alexander OsterwalderYves Pigneur trình bày một cách súc tích và trực quan bằng rất nhiều mô hình, biểu đồ.

tao lap mo hinh kinh doanh ebook

Các ví dụ được trình bày bằng hình ảnh và phần nội dung được bổ sung các bài tập và kịch bản thực hành khiến người đọc có thể sử dụng tức thì.

Với hơn một triệu bản được bán ra, cuốn sách này đã chứng tỏ được rằng nó là một trong những cuốn cẩm nang kỳ thú nhất cho các nhà quản lý trong nhiều năm trở lại đây. Trong một thị trường đã đầy rẫy những cuốn sách về kinh doanh và quản trị như hiện nay, đây quả là một điều đáng nể.

Bí mật tư duy triệu phú

Bí mật tư duy triệu phú sẽ giúp bạn có một cái nhìn độc đáo về khởi nghiệp và thấy được những điều giá trị từ những tỷ phú lừng danh đã tiết lộ trong trong cuốn sách giá trị này.

Đây thực sự là cuốn sách đáng đọc dành cho những ai mong muốn thành công và có được sự tự do về tài chính. Những giá trị nội dung mà nó mang lại rất có ý nghĩa cho mọi người. Đơn giản vì đây chính là trải nghiệm của chính tác giả trong quá trình lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng thành triệu phú chỉ trong 2,5 năm.

ebook bi mat tu duy trieu phu

Với cuốn sách này, tác giả T. Harv Eker sẽ tiết lộ những bí mật tại sao có một số người đạt được thành công vượt bậc và có một cuộc sống sung túc, trong khi một số khác phải chật vật, vất vả mới có một cuộc sống qua ngày.

Bạn sẽ hiểu được nguồn gốc thật sự và những yếu tố quyết định thành công, thất bại để rồi áp dụng, thay đổi cách suy nghĩ, lên kế hoạch và tìm ra cách làm việc, đầu tư theo hướng hiệu quả nhất.

An Sơn - Zing.vn


 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>