DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những cánh thư chưa khép - Hiện tại là một món quà

"Nữ hoàng chic-lit" Jenny Han tiếp tục trở lại với bạn đọc Việt Nam với tác phẩm mới nhất "Những cánh thư chưa khép"....


Những cánh thư chưa khép - Hiện tại là một món quà.


"Nữ hoàng chic-lit" Jenny Han tiếp tục trở lại với bạn đọc Việt Nam với tác phẩm mới nhất "Những cánh thư chưa khép".

Bốn trong năm lá thư Lara Jean viết cho những mối tình thời ngây ngô đã hồi đáp lại cho cô. Chỉ trừ một lá. Và rồi giữa lúc Lara đã hoàn toàn quên mất nó, lá thư hồi âm từ người thứ năm ấy nhẹ nhàng gõ cửa.

Nếu đã từng bị cuốn hút vào tam giác tình yêu Josh - Lara - Peter của Những chàng trai năm ấy, thì hẳn bạn đọc sẽ nhớ Josh-hàng-xóm dường như hoàn toàn lép vế trước Peter Kavinsky. Chàng trai ấy không có mấy cơ hội thắng trong trận chiến giành được trái tim của Lara Jean. Nhưng ở tập này, chàng trai quyến-rũ-nhất-trong-những-người-quyến-rũ Peter đã có một đối thủ hoàn toàn cứng cựa và thậm chí còn làm anh chàng không ít lần nổi quạu.

Peter Kavinsky là nụ hôn đầu của Lara Jean, nhưng lần tìm ngược lại quá khứ, chàng trai năm ấy mà Lara từng thích trong một khoảng thời gian dài thật dài lại là Josh Amborose McClaren - chủ nhân của lá thư hồi âm cuối cùng. “Cho tới trước khi yêu Peter, điều lãng mạn nhất từng xảy ra với tôi là với John Ambrose McClaren, dưới cơn mưa, với những trái bóng”. Và bây giờ, khi gặp lại John sau từng ấy năm, không còn là giữa cơn mưa mùa hè mà là giữa tuyết tháng Tư tinh khôi, Lara vẫn có khoảnh khắc lãng mạn khó quên trong đời. Hai khoảnh khắc lãng mạn nhất Lara từng có, oái oăm thay, đều có John McClaren hiện diện.

nhung canh thu chua khep ebook
Tác phẩm Những cánh thư chưa khép của Jenny Han.

Có thể yêu hai chàng trai cùng lúc không?

Dù là Josh hay Peter, và giờ là John, dù ở bên cạnh ai cũng đều có những kỷ niệm khó quên, Lara cuối cùng cũng phải chọn một. Là Peter Kavinsky như gió, đầy cuốn hút, một chút liều lĩnh, là chàng trai đã “đạo” một bài thơ nổi tiếng để tặng cô nàng vào Valentine... Hay là John McClaren như mặt đất, lặng lẽ dịu dàng, người đã cùng cô nhảy một điệu nhảy, người chỉ có một điều ước tưởng đơn giản mà đầy khao khát là được ăn lại chiếc bánh phủ sô-cô-la của cô gái năm nào đó tự tay làm...

Bạn có thể sẽ trách Lara Jean, hoặc thắc mắc vì sao trái tim của Lara lại không ổn định đến vậy. Nhưng thật ra Lara chưa từng đùa cợt ai. Tất cả những tình cảm trao đi, và được nhận lại, Lara đều rất trân trọng. Lara chỉ là một cô gái nhỏ loay hoay giữa rất nhiều những cảm xúc tương tự như tình yêu, là cảm nắng, là thích, là “phải lòng”... Không chỉ có Lara, mà bất kỳ ai, cũng cần có thời gian để có thể hiểu thấu trái tim mình, để biết rằng người cuối cùng mình sẵn sàng trao trái tim là ai. Đó là một sự liều lĩnh, vì có thể họ sẽ nâng niu, bảo vệ, mang đến cho nó nhiều niềm vui, hoặc làm nó vỡ tan tành. Vì tình yêu thì chỉ có một. Người cầm nắm trái tim mình chỉ có một.

Thời gian là một dòng chảy

Trong tập truyện này, cô gái nhỏ thứ hai nhà họ Song thực sự đã trưởng thành. Đó là lúc cô không đặt mình nặng nhẹ với bất kỳ ai nữa. Và là lúc cô hiểu rằng thời gian luôn chạy về phía trước. Những tình cảm của quá khứ rất đáng trân trọng, nhưng nó là để hồi tưởng, không phải là để sống mãi trong ấy. Chính hiện tại mới là một món quà cần trân trọng, con người ở hiện tại mới là người mình cần nắm lấy, và những tình cảm ở hiện tại mới là cái cần nỗ lực xây đắp nhất.

Với Những cánh thư chưa khép, một lần nữa các tín đồ trung thành của Jenny Han sẽ không phải thất vọng về câu chuyện tình yêu, tình bạn mà cây bút này kể lại. Từ giọng văn tới "kịch bản" chuyện tình đều mang một nét đặc trưng của tác giả, điều khiến các tác phẩm của nữ văn sĩ gốc Hàn luôn là best-seller khi ra mắt.

Triệu Hương - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>